จบ Disguised Omega กูไม่ใช่โอเมก้า (Omegaverse)
23
ตอน
27.7K
เข้าชม
47
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
261
เพิ่มลงคลัง

Alpha (α) ชนชั้นที่มีอำนาจสูงสุดในสังคมสามารถเป็นได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง อัลฟ่าจะไม่สามารถตั้งครรภ์เองได้ แต่จะสามารถทำให้ เบต้า (หญิง) และโอเมก้า (ทั้งหญิงและชาย) ตั้งครรภ์ได้ มักจะจับคู่โอเมก้า  

 

* (เรื่องนี้ไรท์ขอเพิ่มเติมนะ) อัลฟ่ายังแบ่งเป็นสองแบบ นั่นคืออัลฟ่าทั่วไปและอัลฟ่าเด่น อัลฟ่าทั่วไปฟีโรโมนจะไม่ค่อยรุนแรง แต่สามารถทำให้โอเมก้าตกอยู่ในกามารมณ์ได้ ซึ่งโอเมก้ายังสามารถขัดขืนได้ถ้าไม่อยู่ในช่วงฮีท ส่วนอัลฟ่าเด่น เป็นกลุ่มที่มีน้อย แต่ความรุนแรงของฟีโรโมนนั้น ทำให้โอเมก้าทุกคนที่อยู่ในรัศมีตกอยู่ใต้อำนาจได้โดยไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลย * 

 

Beta (β) คือคนปกติธรรมดาทั่วไป เบต้าชายจะไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ และเบต้าผู้หญิงจะไม่สามารถทำให้คนอื่นตั้งครรภ์ได้ 

 

Omega (Ω) เป็นชนชั้นต่ำสุดในสังคม มักเป็นที่รังเกียจจากชนชั้นอื่นในสังคม ถูกมองว่าเป็นเพียงเครื่องมือสำหรับคลอดลูกเท่านั้น ชนชั้นนี้ทั้งผู้ชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ โอเมก้าจะมีช่วงที่เป็นฮีท เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าเกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนานแค่ไหนก็แล้วแต่สภาพร่างกายของบุคคล โดยโอเมก้าจะมีโอกาสตั้งท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท จึงต้องคอยกินยาระงับอาการฮีทกับยาคุมกำเนิด 

 

คู่แห่งโชคชะตา เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นน้อยมาก อัลฟ่าจะรู้ว่าโอเมก้าคนไหนเป็นคู่ของตน จะได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าคนนั้นในช่วงเวลาปกติ แต่คู่แห่งโชคชะตาระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้าจะมีได้แค่คู่ครองเดียว เป็นคู่แห่งกันและกันเท่านั้น 

 

การตีตรา การตีตรานั้น อัลฟ่าจะกัดที่หลังต้นคอของคู่ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นโอเมก้าหรือเบต้า ในขณะที่กำลังจะถึงจุดสุดยอด คนๆ นั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียว และร่างกายจะเกิดอาการต่อต้านการสัมผัสลึกซึ้งจากคนอื่น อัลฟ่าสามารถมีคู่ได้หลายคน 

 

******************************************* 

 

กัน - โอเมก้าที่ถูกเลี้ยงดูแบบอัลฟ่า เพราะทั้งครอบครัวเป็นอัลฟ่า แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้ชีวิตของเขาดำลงสู่นรก ทำให้เขากลายมาเป็นพระเอก AV รับบทอัลฟ่า ชื่อในวงการคือ กอล์ฟ 

 

เจย์ - อัลฟ่าเด่น ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความสมบูรณ์ แต่กลับปฏิเสธการใช้ชีวิตที่เฟอร์เฟคมาเป็นพระเอก AV  

 

วิน - เพื่อนเบต้าที่อยู่ด้วยกันกับกันมาตลอด คนที่อยู่ข้างๆ กันมาตั้งแต่วันที่ชีวิตของกันพังลง 

 

ป.ล. เดี๋ยวเอา image มาใส่ให้ทีหลังนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว