ข้าคือฮ่องเต้
8
ตอน
2.42K
เข้าชม
10
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นิยาย18+ เราคือฝ่าบาทของแผ่นดินนี้ เจ้าจะต้องบำเรอให้กับเราหนุ่มน้อย

ข้าคือฮ่องเต้... 

ต้องรับตำแหน่งที่ใหญ่หลวงยิ่งนัก การปกครองแคว้นที่กว้างใหญ่ และมีหน้าที่ที่สำคัญจะต้องสืบต่อการมีบุตร ซึ่งบุรุษชายนั้นมีน้อยมากยิ่ง นางผู้จะต้องทำทั้งหน้าที่ปกครองและหน้าที่ให้กำเนิดบุตรชายเป็นหน้าที่ใหญ่หลวงยิ่งนัก 

และจะต้องพบเจอกับเหล่าบรรดาชายหนุ่มที่มาเป็นนายสนมแย่งชิงดีชิงเด่นเพื่อที่จะขึ้นขั้นเป็นสามีของฮ่องเต้และให้กำเนิดบุตรสืบต่อไป 

ยุคที่ระบาดหนักทำให้ชายหนุ่มในยุคนี้หายากยิ่งนัก ส่วนมากประชากรในแคว้นนี้จะมี ผู้หญิงเยอะมากกว่าผู้ชาย 3 ใน 4 ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายหลายเท่านักเพราะฉะนั้นผู้ชายจึงเป็นสิ่งที่หายากมากในแคว้นนี้เล่าบรรดาชายหนุ่มกลัวที่จะติดโรคกันมากมายเลยต่างพากันเข้าถวายตัวไปเป็นนานสนมเพื่อคัดเลือกให้กับห้องเต้เพื่อมีบุตรโอรสต่อไปเพื่อเขาจะได้มีทั้งเงินทั้งอำนาจและวาสนาถ้าได้เป็นนายสนมของฮ่องเต้... 

การชิงดีชิงเด่นของ ของสนมชาย 3000คนในวังหลังนั้นจึงเกิดขึ้นอย่างดุเดือด ต้องเรียนรู้ใช้ทุกท่วงท่าลีลามารยาทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจฮ่องเต้หญิงให้ได้ อย่างที่ไม่มีผู้ใดยอมแพ้เมื่อตกเข้าไปอยู่วังวนแห่งการแแย่งชิงเพื่อให้ตัวเองไปถึงที่สูงสุดของตำแหน่ง และมีอำนาจเหนือกว่าชายใดในแว่นแคว้นนี้... 

เรื่องราวจะจบลงเช่นไรจะมีการสูญเสียมากเพียงใด มารยาร้อยเล่มเกวียนแบบไหนที่พวกชายหนุ่ใบหน้างามพวกนี้จะนำมาใช้มัน ต้องติดตามในเรื่อง ข้าคือฮ่องเต้ 

ฝากติดตามด้วยนะทุกคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว