[E-book] นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชม

จีน

จบ [E-book] นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชม

[E-book] นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชม

lingling/Purpler

จีน

46
ตอน
24.4K
เข้าชม
76
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
168
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคุณได้รับพรจากเทพให้สามารถมาเกิดในนิยายที่ตนเองรัก คุณจะเลือกเกิดเป็นใคร? แต่สำหรับนางแล้วในเมื่อนิยายเรื่องนี้พระเอกก็ดี นางเอกก็ดี แล้วนางจะทำอะไรดีละ งั้นนิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชมละกัน!

 

 

 

 http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjU2MTA3NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE3NTYwNjt9 

 

เรื่องย่อ 

เต้ย หญิงสาวผู้มีจิตใจดีได้ช่วยเทพที่รูปร่างเป็นเด็กชายไม่ให้ถูกรถชน เทพถึงให้ของขวัญนางโดยการส่งให้เข้ามาเกิดใหม่ในนิยายที่เธอรัก แต่นิยายเรื่องนี้นางเอกก็ดี พระเอกก็ดี เนื้อเรื่องก็ดี แล้วนางจะทำอะไรดีล่ะ งั้นนิยายเรื่องนี่ข้าขอเป็นผู้ชมละกัน! แต่เอ๊ะ เลือกมาเป็นผู้ชมแท้ๆ แต่ทำไมสปอร์ตไลท์มันส่องมาทางนี้จังเลยเนี่ย 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีการอ้างอิงจากประวัติศาสตร์ใดๆ  

เป็นนิยายจีนที่ไม่ได้จีนจ๋า มีการใช้คำศัพท์สมัยปัจจุบันเพื่อให้เข้ากับความคิดของตัวละครเองที่เป็นตัวดำเนินเรื่องคือหญิงสาววัยรุ่นปี 2020   

 

The less you know, the more you enjoy. :-) 

 

  

 

พูดคุยกับคนเขียน 

สวัสดีค่ะะ เราหลิงหลิงนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราลงมือเขียนมุ่งมั่นอย่างจริงจัง เรามีความฝันที่อยากจะเป็นนักแต่งนิยายค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะทำเป็นแค่งานอดิเรกก็ตาม 

เราได้เริ่มเขียนเรื่องนี้ช่วง Lockdown เนื่องจาก COVID-19 ระบาด แล้วตอนนี้ก็กลับมาระบาดอีกแล้วค่ะ ฮ่าๆ เราเลยรู้สึกว่าเราควรเอาที่เขียนๆ ไว้ลงได้แล้ว (เพื่อนเริ่มบ่นแล้วค่ะ) ดังนั้นเราเลยคิดว่านี้คือช่วงเวลาอันสมควรแล้วแก่การเริ่มต้นทำสิ่งที่สิ่งใหม่ (สำหรับเรา) 

นิยายเรื่องนี้เราขอสัญญาค่ะว่าเราจะเขียนมันจนจบ เพราะเราอยากทำนิยายเรื่องนี้ให้ออกมาเป็นหนังสือสัมผัสได้จริงๆ แล้วด้วยความแต่งนิยายเรื่องนี้เพื่อสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆ เราจึงอยากทำมันออกมาเป็นหนังสือจริงๆ ทำให้เรามีไฟในการเรียนมาตลอด ถึงตอนนี้เราจะเปิดเรียนแล้ว แต่ก็จะพยายามเขียน พยายามอัพเรื่อยๆ นะคะ ถ้าชื่นชอบเรื่องนี้ หรือต้องการติให้แก้ไขประการใด บอกได้นะคะ แต่ขออย่างเดียวช่วยตักเตือน พูดคุยกันด้วยความสุภาพ เป็นพลังด้านบวกให้แก่กันและกันนะคะ เราจิตใจบอบบาง ฮ่าๆๆๆ 

นักอ่านสามารถมาพูดคุยกันได้ใน #นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นตัวประกอบ ในทวิตเตอร์ เราจะเข้าไปส่อง อิอิ แล้วก็ฝาก Twitter : @Linglingwriter Account offical ของผู้เขียนด้วยค่ะ ชื่อทวิตคือ 灵灵lingling/Purpler 

Facebook : 灵灵lingling/Purpler 

  

แล้วสุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในการอ่าน "นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชม" ไปด้วยกันนะคะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว