(Mpreg)(Yaoi) (SM)(18+) Please don't torture me....ได้โปรดอย่าทรมานผม

Y

(Mpreg)(Yaoi) (SM)(18+) Please don't torture me....ได้โปรดอย่าทรมานผม

(Mpreg)(Yaoi) (SM)(18+) Please don't torture me....ได้โปรดอย่าทรมานผม

H.Hydrangea

Y

17
ตอน
22.5K
เข้าชม
114
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
270
เพิ่มลงคลัง

(Mpreg) (Yaoi) (SM) (18+) Please don't torture me....ได้โปรดอย่าทนมานผม 

 

คำโปรย ในวันที่ผมต้องการจะจบชีวิตที่สุดแสนจะทนมานของผม ผมกลับถูกปีศาจตนหนึ่งมาช่วยผมไว้ นำพาผมไปในโลกที่แปลกประหลาด แล้วยังจะใช้ผมเป็นที่บำเรอความสุขรองรับอารมณ์ของเขา 

เรื่องย่อ 

ในวันที่ผมสูญเสียทุกอย่าง พ่อแม่ เงินทอง เพื่อนฝูง เหมือนว่าโลกทั้งใบมันมืดมน มีเพียงแค่ตัวผมคนเดียวที่ต้องเเบกรับหลายอย่างเอาไว้  

พ่อ!! แม่!!! อย่าทิ้งผมไป!!  

เสียงกู่ร้องดังลั่น เพื่อที่จะเรียกคนที่รักให้กลับคืนมา ทุกวินาทีผมเฝ้าภาวะนาต่อพระเจ้า แต่มันก็ไม่เคยได้ผม ผมเหลือตัวคนเดียว ท่ามกลางหนี้สินที่ผมต้องรับผิดชอบต่อ ทุกอย่างรุมเร้าให้ผมต้องแบกรับสิ่งต่างๆ เอาไว้ จนมันนำพาให้ผมมายืนอยู่ในจุดที่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะจบทุกอย่างลง  

ซ่าาา เปรี้ยงง!!!  

เสียงพายุลูกใหญ่ที่กำลังบ้าคลั่ง เหล่าผู้คนต่างพากันหลบอยู่ในบ้านเรือน คงจะมีเพียงแค่ผมที่ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝน ความรู้สึกที่หนักหนา สิ่งต่างๆ ที่ต้องแบกรับ มันหนักเกินไป  

ร่างบางยืนตรงขอบสะพานท่ามกลางห่าฝน ที่กำลังโหมกระหน่ำโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด  

 

"ผมเหนื่อยเหลือเกิน พ่อ แม่ ขอโทษครับ....."  

ประโยคสุดท้ายเอ่ยออกมาจากริมฝีปากซีดเซียว น้ำตาที่รินไหลมันกลืนไปกับหยดน้ำฝน สิ้นคำผมค่อยๆ ปิดเปลือกตาลง ทิ้งร่างกายลงสู่ห้วงธารา ผมกำลังจะไปหาพ่อกับแม่นะครับ 

ความคิดที่ผุดขึ้นในจิตใจ ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบลง สายตาที่กำลังจะปิดอีกครั้งมองขึ้นไปบนจุดที่เขาพึ่งจะทิ้งตัวลงมา เงาดำมืดของบางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนแต่มันช่างดูน่าหวาดกลัว กำลังมองมาที่ผม แววตาสีแดงโรจน์เปล่งเเสงแหวกความมืดออกมา หัวใจของผมกระตุกเฮือก ก่อนที่ทุกอย่างจะมืดดับลง. 

. 

. 

. 

"ตื่นเเล้วหรอกระต่ายของฉัน" 

น้ำเสียงใหญ่ฟังดูน่าเกรงขามพูดขึ้น นี่ผมตายแล้วหรอ ผมกำลังจะมารับการพิพากษาใช่มั้ย  

ผมลืมตาขึ้นปรากฏเงาสูงใหญ่สีดำยืนอยู่ตรงปลายเท้าของผม บรรยากาศรอบๆ ตัวผมมันเย็นจับใจ  

แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่กำลังมองผมอยู่ไม่ใช่สิ่งที่จะมำให้ผมปลดความทุกข์ออกจากจิตใจ แต่จะกลายเป็นสิ่งที่จะทรมานผมไปตราบชั่วนิจนิรันด์ 

ในเมื่อเธอไม่ต้องการชีวิตของเธอ ฉันจะเป็นคนรับมันเอาไว้ ต่อจากนี้ เธอเป็นกระต่ายของฉัน จิตใจของเธอ ร่างกายของเธอ หรือแม้แต่โลกของเธอ ฉันจะเป็นคนกำหนดมันเอง 

--------------------------------------------------------- 

สวัสดีค่ะ  

มาปล่อยนิยายในคลังเรื่องใหม่ หวังว่าจะชอบกันนะคะ เรื่องนี้จะออกแนว (แฟนตาซี) (SM) (ดราม่า) (ขืนใจทารุณจนถึงขีดสุด) ถ้าไม่ชอบผ่านเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนองนี๊ดด ตัวเราเอง  

----ชี้แจง---- 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านและสนองนี๊ดตามจินตนาการของคนแต่งและผู้อ่าน สำหรับคนที่ชอบแนวนี้ และมีฉากที่รนุนแรงทำร้ายร่างกายทารุณ คำพูดหยาบคาย ฉาก18+++ กรุณาอ่านอย่างมีสติ นะคะ แอะะะ 

เตือนแล้วนะ!!!  

ไม่ชอบกดผ่าน ถูกใจท่านกดหัวใจ  

(เก่าชิบหาย)  

*****เรื่องวันเวลาการอัพนิยาย 

เราบอกไม่ได้แน่ชัดในการอัพเรื่องนี้ เพราะถึงจะวางพล็อตเรื่องก็ยังแต่งยากมากสำหรับมือใหม่อย่างเรา แต่สัญญาว่าจะไม่ดองงง และจะแต่งจนจบแน่นอน และยังมีนิยายเรื่องเดิมที่ยังลงไม่หมดในตอนพิเศษ เพราะงั้นขออภัยล่วงหน้าถ้าเรามาอัพช้า ไม่ตรงเวลา  

แล้วเจอกัน…. 

รัก 

Hydrangea 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว