*Rest* ผมจะเปย์เอาคนนี้ [YAOI | BL]

Y

*Rest* ผมจะเปย์เอาคนนี้ [YAOI | BL]

*Rest* ผมจะเปย์เอาคนนี้ [YAOI | BL]

Paohoon

Y

66
ตอน
6.75K
เข้าชม
45
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยากให้เปย์ก็มาเป็นแฟนสิครับ

"นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องเเต่งที่สมมุติขึ้นจากจินตนาการของไรท์ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไรท์จะรับฟังคำติชมของทุกคนเพื่อที่จะได้เอาไปพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม เเต่โปรดรักษามารยาททางสังคมออนไลน์ อย่าใช้คำด่าทอที่รุนเเรงเกินกว่าเหตุ โปรดให้เกียรติกันด้วย ไรท์จะไม่มีการตอบโต้กับคำด่าทอใดๆ ทั้งสิ้น เเต่จะเเบนทิ้งสถานเดียวอย่างไม่มีเยื่อใย นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักระหว่างเพศเดียวกัน ไรท์ไม่อยากให้มองเพศเป็นตัวกำหนดเพราะความรักมันไม่จำกัดเพศ (LGBTQIA+) ใครที่ไม่ชื่นชอบหรือรับไม่ได้โปรดกดออก…ไรท์เองก็เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายเช่นกัน" 

Yaoi / BL / 18+ 

#ผมจะเปย์เอาคนนี้ 

(นิยายเรื่องนี้ติดเหรียญ) 

✅ = รีไรท์เเล้ว 

______________________________ 

⚠️ คำเตือน ⚠️ : มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ระหว่างเพศเดียวกัน, มีเนื้อหาที่ใช้คำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย 

______________________________ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความคัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตหากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

______________________________ 

เพลง หนุ่มหล่อหน้าหวาน บ้านรวย ดีกรีนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ เขาย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศบ้านเกิดเพราะอยากอยู่กับเเม่ ชอบเปย์ผู้ชายที่สนใจ อยากได้อะไรขอเเค่อ้อนเขาเยอะๆ ก็พอ 

“อ้อนเพลงเยอะๆ เเล้วเงินในบัญชีจากห้าหลักจะกลายเป็นเจ็ดหลักนะครับ” 

______________________________ 

ภพ หนุ่มหล่อหน้าตาดีที่ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก ยังไม่เคยมีเเฟนเพราะไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ ไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น ฐานะที่บ้านค่อนข้างจน ต้องทำงานพาร์ทไทม์หารายได้เสริมระหว่างเรียน เดิมทีเป็นเด็กต่างจังหวัด เเต่ได้ทุนมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในเมือง 

“ตอนนี้ผมอยู่ในเวลางานครับ ถ้าคุณไม่ได้มาซื้ออะไรก็รบกวนช่วยออกไปก่อนนะครับ” 

______________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว