พันธนาการ(รัก)ทาส(หัวใจ) Y *Omega + Beast

Y

จบ พันธนาการ(รัก)ทาส(หัวใจ) Y *Omega + Beast

พันธนาการ(รัก)ทาส(หัวใจ) Y *Omega + Beast

9 inch.(春花)

Y

46
ตอน
17.3K
เข้าชม
134
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
189
เพิ่มลงคลัง

*นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้หวังจะสื่อให้ผู้ที่อ่านยอมรับว่าเนื้อหาดังกล่าวสมควรปฎิบัติ...โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเนื้อหามีการใช้ถ้อยคำหยาบโลนและการบรรยายที่สื่อถึงการร่วมรัก การข่มขืน หากไม่ถูกจริตสามารถกดออกได้เลยนะคะ 

 

 

(ลงตอนแรกวันที่ 1/02/2021) 

 

 

ค.ศ. 2051 มนุษย์ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่อยู่เหนือสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เหล่าสัตว์ที่วิวัฒนาการคือผู้ล่าและสามารถซื้อขายมนุษย์ที่เรียกว่า ‘วรรณะทาส’ ได้อย่างเสรี คุณไม่มีสิทธิ์เลือกทำได้เพียงแค่ยอม! 

 

 

♦︎♢ ♦︎♢ ♦︎♢ 

 

“คะ คุณ...คุณเข้ามาในบ้านผมได้ยังไงกันครับ?” เสียงใสเอยถามหน้าตาเลิ่กลั่ก ตากลมค่อยๆ ปรือขึ้นในความมืดก่อนจะจ้องใบหน้าคมเข้มและดวงตาสีอำพันของร่างกำยำที่อยู่เหนือร่างเขาด้วยความงงงวย 

“ลองมองรอบๆ ตัวให้ดีๆ ซะก่อนสิ....นี่มันใช่บ้านนายที่ไหนกัน” เสียงเข้มกดต่ำลงแสดงท่าทีไม่พอใจเมื่ออยู่ๆ เจ้าของร่างที่ดึงดูดเขาให้หลงใหลก็ได้สติและถามราวกับคนไม่รู้ไม่ชี้ขึ้นมาทั้งๆ ที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนอีกฝ่ายเป็นคนยั่วยวนเขาจนถึงกับพามาต่อกันที่บ้าน 

แคว่ก!  

ชายหนุ่มส่ายหัวไล่ความความหงุดหงิดออกไปและเริ่มฉีกทึ้งเสื้อผ้าบนร่างเด็กหนุ่มจนขาดวิ่นไม่เหลือชิ้นดี 

“ยะ อย่า! คุณบ้าไปแล้วเหรอ...คุณมาฉีกเสื้อผ้าผมทำไม อึก ปะ ปล่อย” ฝ่ามือเล็กรีบปัดป้องและพลิกตัวเตรียมคลานหนีแต่ก็ดันถูกจับกดจนใบหน้าหวานแนบชิดติดกับหมอน 

“จะไปไหน! นี่มันไม่ใช่เวลาที่ฉันจะมีอารมณ์มานั่งอธิบายนายหรอกนะ...รีบๆ อ้าขาแล้วทำให้มันเสร็จๆ ไปเลยดีกว่า” ใบหน้าคมเข้มกดลงมากระซิบที่ข้างหูก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงรักสุดเร้าร้อนต่อจากเมื่อครู่ 

ฟุด ฟิด ฟุด ฟิด 

กลิ่นหอมหวานยั่วยวนที่ชายหนุ่มปล่อยออกมาเร้าอารมณ์และกระตุ้นต่อมความต้องการของร่างบางให้พุ่งพล่านทั้งๆ ที่เบต้าอย่างเขาไม่ควรจะได้กลิ่นพวกนี้ด้วยซ้ำ 

“ฟีโรโมนของคุณ อึก อ่ะ ทะ ทำไมมันถึงได้มีปฏิกิริยากับผม แฮ่ก แฮ่ก” เสียงใสสั่นเครือพูดออกมาทั้งๆ ที่ร่างกายเริ่มหอบหายใจถี่ด้วยความเสียวกระสันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

“ถ้ามันมีปฏิกิริยากับนายก็ดีไม่ใช่รึไงทุกอย่างมันจะได้ง่ายขึ้น หึหึ” ร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อบดเบียดอีกฝ่ายไม่หยุดแถมยังซุกไซร้และปล่อยกลิ่นกระตุ้นความใคร่ออกมาอีกระลอก 

“ตะ แต่ผมไม่อยากทำกับคุณ” ใบหน้าหวานเอี้ยวหันมาด้านหลังพร้อมกับพูดปฏิเสธทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็มีอารมณ์ร่วม 

“นายไม่มีสิทธิ์เลือก! ฉันซื้อนายมาแล้ว...นายเป็นของฉัน!” เสียงเข้มทุ้มกดต้ำคำรามในลำคอด้วยความโกรธก่อนจะฝืนใจอีกฝ่ายโดยการกระแทกกายเข้าไปด้านในจนเต็มแรง 

เฮือก!  

‘จะ จุก...แน่นท้องน้อยไปหมดแล้ว ทำไมอยู่ๆ พนักงานรายวันต๊อกต๋อยไร้ชื่อเสียงอย่างผมถึงได้มาโดนผู้ชายที่ไม่รู้จักจับกดคาเตียงแบบนี้ด้วย แล้วที่เขาบอกว่าซื้อผมมาล่ะมันหมายความว่าไงกันแน่?!’  

 

♦︎♢ ♦︎♢ ♦︎♢ 

 

 Page Writer for sharing everything about the product 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว