จบ ปมรักคุณชายจอมเถื่อน
38
ตอน
6.58K
เข้าชม
60
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

เพราะเข้าใจผิด คิดว่าจอมขวัญเป็นเพียงหมอนวดประจำร้านสปาของหม่อมแม่ คุณชายปัถวีจึงตั้งป้อมรังเกียจจอมขวัญตั้งแต่ต้น เมื่อหม่อมแม่เสนอขายวังคืนให้โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องรับของแถมคือจอมขวัญไปเป็นภรรยาตามกฎหมาย วังก็อยากจะได้คืนแต่เมียนี่สิ คุณชายไม่ได้อยากได้หมอนวดไปเป็นเมียออกหน้าออกตา แต่ให้ตายเถอะเมื่อได้ยลความสวยของหมอนวดสาวแล้วความรู้สึกก็ราวต้องมนต์สะกด แล้วคุณชายจะตัดสินใจยังไงเมื่อคุณชายเองก็ตั้งป้อมมีปมในใจกับแม่มาตั้งแต่เด็ก คิดว่าแม่ทอดทิ้งคุณชายไปแต่งงานใหม่แม่เป็นผู้หญิงไม่ดี เป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน ผู้หญิงสวยๆ เป็นสาเหตุทำให้ท่านพ่อของคุณชายต้องตาย แล้วเรื่องวังและเรื่องเมียคุณชายจะตัดสินใจทำยังไงต่อไป ติดตามใน "ปมรักคุณชายจอมเถื่อน" 

ตัวอย่างจากบางตอน 

ช่วงรุ่งสางของเช้าวันใหม่ปัถวีนอนกอดซ้อนหลังเมียของตัวเองอยู่และเป็นฝ่ายรู้สึกตัวตื่นก่อนจอมขวัญ ตื่นทั้งตา ตื่นทั้งส่วนล่าง ปัถวีจึงใช้มือบีบคลึงหน้าอกของเมียเบาๆ เหมือนเป็นการปลุกให้เมียตื่นมารับรู้ความต้องการของตัวเอง 

“นายหัว ทำอะไร ปล่อยฉันนะ” จอมขวัญตื่นเต็มตาเมื่อรับรู้และสัมผัสได้ว่าสามีกำลังบีบคลึงหน้าอกของตัวเองอยู่ อีกทั้งแกนกายลำใหญ่ตรงกลางลำตัวของปัถวีก็แข็งขืนดันสะโพกสวยของตัวเองอยู่ 

“อยาก” ปัถวีตอบสั้นๆ 

“ยอ อยากอะไรของนายหัว ปล่อยฉันนะ” จอมขวัญถามเสียงสั่น 

“อยากเอาเมีย อากาศมันเย็นพี่อยากรักเมียจอมหายดีแล้วใช่ไหม” ปัถวีถามเสียงกระเส่าบ่งบอกชัดเจนว่ากำลังตื่นตัวอยากรักเมียเพียงใด 

“นายหัวจะบ้าหรือไง ปล่อยนะเช้าแล้วฉันจะลุกขึ้น” 

“ไม่ปล่อยยังไม่สว่างเลยจะรีบลุกขึ้นไปไหน” ปัถวีเบียดร่างเปลือยเปล่าของตัวเองที่ตอนนี้มีเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวปิดบังความคับแน่นใหญ่โตของเขาไว้ หน้าอกเปลือยเปล่าหนัดแน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ มีขนหน้าอกขึ้นเรียงตัวสวย ปัถวีบังคับพลิกตัวจอมขวัญให้มานอนอยู่ใต้ร่างหนาและคร่อมไว้ไม่ให้จอมขวัญขยับตัวลุกขึ้นหนีเขาไปไหนได้ มือก็พยายามถอดชุดนอนผ้าฝ้ายแขนยาวแบบชุดกระโปรงสีขาวของจอมขวัญออก ตอนบีบคลึงเต้าสวยก็รับรู้ได้ว่าเมียเขาโนบรายิ่งทำให้ความต้องการของปัถวีลุกโหมขึ้นเป็นทวีคูณ รีบดึงชุดนอนตัวสวยออกจนสำเร็จ 

“นายหัวอย่านะ มันเช้าแล้วปล่อยนะฉันจะลุกขึ้นไปทำกับข้าว คุณจะได้กินก่อนไปทำงานไงคะ” 

“ไม่อยากกินข้าว อยากกินเมีย พี่จะทำให้จอมติดใจในรสรักของพี่และทำให้จอมรักพี่ในที่สุด” ปัถวีบอกกับจอมขวัญแล้วจัดการบังคับถอดชุดนอนของเมียได้สำเร็จ หลังจากนั้นปัถวีก็จูบไซ้โอ้โลม เอาใจ ปรนเปรอจนทำให้จอมขวัญคล้อยตามไปกับบทรักบทสวาทที่ไม่เคยได้พานพบมาก่อน จนหลงกลตามเกมรักของปัถวีไป 

“อย่า อย่าทำตรงนั้นฉัน....” จอมขวัญรีบผลักศีรษะของปัถวีออกเมื่อปัถวีจูบไล้วนลงมาต่ำจนถึงเนินเนื้อสาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว