หวนคืนรักท่านประมุขพรรค(สนพ.ปั้นรัก)

จีน

จบ หวนคืนรักท่านประมุขพรรค(สนพ.ปั้นรัก)

หวนคืนรักท่านประมุขพรรค(สนพ.ปั้นรัก)

Nangnok/นางนก

จีน

16
ตอน
26.9K
เข้าชม
61
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
248
เพิ่มลงคลัง

..นางอดีตร่างเดิมนั้นคืนยอดหญิงงาม ดวงใจของเจ้าประมุขพรรคอันดับหนึ่ง แต่กลับมีเหตุต้องสิ้นใจก่อนเวลาอันควร นางฟื้นขึ้นมาอีกครั้งกลับต้องพบว่านางอยู่ในร่างของเด็กสาวยากจนไปเสียแล้ว... 

.................................. 

จื่อรั่ว 

เด็กสาวยากจนที่อาศัยอยู่กับพี่ชายตั้งแต่ยังเล็ก เนื่องจากพ่อแม่ได้จากไปก่อนหน้านั้นแล้ว  

นางสิ้นใจด้วยอาการเจ็บป่วยก่อนที่ซูหนี่ว์จะมาอยู่ในร่างนี้แทน 

.................................. 

หวงเทียนหลง 

ประมุขพรรคมังกรสวรรค์ พรรคอันดับหนึ่งแห่งยุทธภพ  

ผู้มีรูปร่างหน้าตาอีกทั้งพรสวรรค์เปรียญดังเทพเซียน 

.................................................................................... 

ซูหนี่ว์เมื่อพื้นตื่นขึ้นมากลับทราบว่าวิญญาณของนางได้หลุดเข้ามาอยู่ในร่างของเด็กสาวชาวบ้านวัยสิบสามปี ซึ่งมีนามว่า “จื่อรั่ว” เมื่อมาทบทวนเรื่องราวในความทรงจำเดิมนั้น เป็นเพราะนางเจ็บป่วยเรื้อรังอยู่หลายปี จนมีสภาพร่างกายที่อ่อนแอลงเรื่อยๆ ด้วยโรคร้ายที่รุมเร้ามานานนางจึงเสียชีวิตลงในที่สุด แต่วิญญาณของนางหาได้เดินทางไปสู่ปรโลกไม่ กลับกลายเป็นว่านางได้พื้นตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของเด็กสาวชาวบ้านยากจนผู้หนึ่งแทน ซึ่งเด็กสาวผู้นี้เกิดเจ็บป่วยขึ้นมาแต่เพราะไม่มีปัญญาซื้อยามารักษา นานเข้าจึงสิ้นใจซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกันกับซูหนี่ว์นั่นเอง เด็กสาวนามว่าจื่อรั่วผู้นี้อาศัยอยู่กับพี่ชายวัยสิบห้าปีที่แสนจะเบาปัญญา เขามักถูกผู้อื่นเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ มีเพียงพละกำลังแรงกายที่ไว้หาเลี้ยงชีพเท่านั้น ซู่หนี่ว์ไม่ได้รับความทรงจำของจื่อรั่ว แต่ความทรงจำในร่างของนางกลับสามารถจดจำมันได้ทั้งหมด หญิงงามผู้เลอโฉม สตรีทั่วทั้งโลกหล้ายังต้องอิจฉา เพราะนอกจากความงดงามหาใดเปรียบของซูหนี่ว์แล้วนั้น นางยังเป็นสตรีเพียงผู้เดียวที่ได้ครอบครองความรักจากท่านประมุขพรรคนามว่าเทียนหลงซึ่งเขาคือผู้ยอดบุรุษเหนือยุทธภพในดินแดนนี้ 

แต่แล้วอย่างไรเมื่อนางต้องมาสิ้นใจลงไป  บัดนี้นางได้กลับกลายมาอยู่ในร่างของผู้อื่นที่ซึ่งไม่มีแม้แต่ผู้ใดจะรู้จักหรือเหลียวแล ในเมื่อซูหนี่ว์สินใจไปก็มิอาจมีผู้ใดมาทดแทนนางได้ ประมุขหนุ่มได้กลายเป็นผู้มีจิตใจเย็นชา และเริ่มโหดร้ายกับผู้คนรอบข้าง ด้วยเป็นเพราะเสียใจและอาลัยต่อสตรีผู้เป็นที่รัก 

ซูหนี่ว์ในร่างของจื่อรั่วทั้งยังรักแลอาลัยในท่านประมุขเทียนหลงผู้เป็นคนรักของนางยิ่ง จึงต้องดั้นด้นคิดหาหนทางที่จะกลับไปยังตำแหน่งเดิมของนางให้จงได้ ด้วยอุปสรรค์นานัปการ ทั้งเรื่องนางเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดายากจน ฐานะของนางกับท่านประมุขในเวลานี้แตกต่างกันราวกับฟ้าและหุบเหว นางมิอาจหาทางเข้าใกล้เขาได้เลย จึงต้องไปในฐานะหญิงรับใช้หรือนางรำในคณะดนตรี เพื่อจะให้ท่านประมุขของนางได้ทราบว่านางคือใคร ในระหว่างนั้นนางกลับได้พบกับความจริงหลายอย่างที่ไม่เคยได้ทราบมาก่อน ทั้งสาเหตุการตายของนางที่มีผู้อื่นอยู่เบื้องหลัง บัดนี้สาวใช้นามว่าจื่อรั่วจำต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการณ์ตายของนางไปด้วย ทั้งต้องหาทางพิชิตใจท่านประมุขให้กลับมารักนางดังเดิมให้จงได้ ซูหนี่ว์ในร่างสาวใช้ที่มีนามว่าจื่อรั่วจะฝ่าฟันอุปสรรค์ทั้งหมดนี้ไปได้หรือไม่ มาพบกับเรื่องราวที่มีทั้งความเศร้า ควมสนุกตื่นเต้น และความรักของนางไปพร้อมๆ กัน 

............................................... 

 

* แจ้งนิยายเรื่องหวนคืนรักท่านประมุขพรรค ไรท์จะเปิดให้อ่านจนถึง 15 เมษายนนี้ แล้วจะปิดเรื่องนะคะ เพราะตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์แล้ว ขออภัยที่มาลงนิยายช้า เนื่องจากติดภารกิจเรื่องย้ายที่ทำงานประจำค่ะ 

* ลิงค์สำหรับสั่งซื้อนิยายเรื่องหวนคืนรักท่านประมุขพรรค ของทางสำนักพิมพ์ปั้นรักค่ะ (http://www.punrakbooks.com/p/45)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว