จบ แม่ทูนหัวของพ่อเสือหนุ่ม🔞
62
ตอน
111K
เข้าชม
591
ถูกใจ
278
ความคิดเห็น
541
เพิ่มลงคลัง

นายอัครเดช รุ่งเจริญทรัพย์ไพศาล อายุ 28 ปีมีชื่อเล่นว่าเสือ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมชายหนุ่มถึงได้มีคู่ควงไม่ซ้ำหน้าเพราะเขานั้นมีฉายาว่าเป็นเสือผู้หญิง สมกับชื่อเล่นที่บิดาได้ตั้งให้ ที่สำคัญเขาเป็นผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อเหลาคมคาย รูปร่างสูงใหญ่ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยมัดกล้าม จนใครหลายคนคิดว่าเขานั้นเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ด้วยซ้ำไป แต่ชายหนุ่มก็ไม่เคยคบกับใครจริงจังสักคน เพราะเขานั้นกลัวเหลือเกินกับการใช้ชีวิตคู่ เมื่อบิดาและมารดาได้แยกทางกันเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น บิดาของเขาได้เอ่ยคำว่าหมดรักมารดาออกมา และกำลังจะไปเริ่มต้นใหม่กับผู้หญิงอีกคน จนเขานั้นไม่คิดที่จะศรัทธาในความรักไปตลอดชีวิต

แต่วันนี้เขากลับต้องนั่งปวดหัว และต้องกุมขมับที่โต๊ะทำงาน เมื่อนางกวางกมล มารดาของเขาโทรมาจากเชียงใหม่ฝากฝังขวัญข้าวให้เขานั้นช่วยดูแล และสอนงานให้กับเธอ หญิงสาวที่มารดาของเขารักยิ่งกว่าลูกในไส้เสียอีก

นางสาวขวัญข้าว สิริพาขวัญ อายุ 23 ปี รูปร่างสูงขาวสวยหุ่นเซ็กซี่ แต่ทว่าเธอนั้นกลับแต่งตัวเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เธอสูญเสียบิดาและมารดาไปตั้งแต่อายุ 14 - 15 เมื่อทั้งคู่เสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย นางกวางกมลก็เป็นผู้ดูเลี้ยงดู และอุปการะเธอมาตลอด เนื่องจากมารดาของเธอนั้นเป็นเพื่อนรักกับนางกวางกมล จึงไม่ยากที่นางนั้น จะรักขวัญข้าวเหมือนกับลูกในไส้ และห่วงใยหญิงสาวมากกว่าเสือ ซึ่งเป็นลูกชายของนางด้วยซ้ำ หญิงสาวเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ ดีกรีเจ้าของเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะเศรษฐศาสตร์ แต่นางกวางกมล กลับไม่ให้เธอนั้นไปสมัครงานที่ไหน เมื่อหญิงสูงวัยต้องการให้ขวัญข้าวมาช่วยงานลูกชายบที่โชว์รูมรถยนต์ในเมืองกรุง เหตุผลของหญิงสูงวัยเพียงเพราะไม่ไว้ใจใครให้ดูแลขวัญข้าว แต่นางจะรู้หรือเปล่าว่ากำลังฝากปลาย่างไว้กับแมว ไม่สิฝากชิ้นเนื้อไว้กับเสือต่างหาก!!

ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอกนะคะ

🖊นามปากกาปีศาจชอนซา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว