หอมรักบำบัดหวาม NC20+
6
ตอน
2.28K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

EBOOK วางขายแล้ว บน MEB ราคาขายเบา ๆ 89 บาท เท่านั้นเองค่ะ โปรราคานี้จำกัดวันนะคะ 

ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะจัดอยู่ในหมวด นิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ (บนเว็บ MEB) 

สแกน qrcode ไปหน้าโหลดนิยายได้เลยค่ะ 

 

 

 

ลูกสาวคนเล็กของท่านประธาน กับกรรมการบริษัทที่ควบตำแหน่งอาของเธอ ผูกพันกันไว้ด้วยพันธะแห่งใจและความใคร่ตามสัญชาตญาณ 

สวัสดีค่ะ 'กลิ่นบุลลา' ค่ะ นามปากกาน้องใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ 

คำเตือน! XXX สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นอีโรติกร้อนฉ่าที่มีเนื้อหาทางด้านเพศเยอะมาก ใครไม่ชอบฉากร่วมรักเยอะไม่แนะนำให้อ่านนะคะ อ่านเพื่อความผ่อนคลายนะคะ รับประกันความฟินเลยจ้า ไม่มาม่าให้ปวดใจ 

นิยายเซต Aroma จะประกอบไปด้วย 3 เรื่องสั้น (อ่านแยกกันได้หมดเลย) เป็นเรื่องของพี่น้องสามใบเถา สามสาวต่างสไตล์ นางเอกยั่ว ๆ ทุกคน ฟิน ๆ จิกหมอนกันไปทั้งสามเรื่องค่ะ เน้นอ่านเพลินบันเทิงอารมณ์นะจ๊ะ 

1. หอมรักบำบัดหวาม (พลอยขวัญและกรวีร์)  

2. หอมรักบำบัดร้าย (แพรวดาวและคิรากร) 

3. หอมรักบำบัดใจ (แพรไหมและธาดา) 

 ​ 

 

เสียงน้ำจากฝักบัวไหลลงมากระทบเรือนร่างงามก่อนลงสู่พื้นกระเบื้องดังเป็นจังหวะ พลอยขวัญกดสบู่เหลวสำหรับผู้ชายมาถูบนฝ่ามือก่อนปิดน้ำและละเลงมันลงบนตัวเธอ ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออกก็เหลียวหลังไปมองเล็กน้อย เห็นร่างสูงของกรวีร์เดินเข้ามาโดยมีผ้าเช็ดตัวพันกายท่อนล่างเอาไว้ 

“ไม่เคาะประตู ไม่มีมารยาทนะคะอา” เธอบอกหลังจากหันกลับมาให้ความสนใจสิ่งที่ตัวเองกำลังทำต่อ 

“แล้วที่ไม่ล็อกประตู...ไม่ได้รอให้อาเข้ามาหางั้นเหรอ” เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหู พร้อม ๆ กับสองมือที่เข้ามากอดรัดกายเปลือยจากทางด้านหลัง ปลายจมูกเขาแนบลงที่ต้นคอของเธอจนขนลุกซู่ไปหมด 

คนถูกจับได้หัวเราะคิกคักให้กับตัวเอง ไม่อยากจะบอกว่าเธอถูสบู่รอเขาเป็นรอบที่สามได้แล้ว ชะล้างร่างกายจนสะอาดเอี่ยมอ่องยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ กว่าเขาจะเดินเข้ามาได้เธอก็ยืนเมื่อยขาแข็งตั้งนาน 

“นี่ถ้าอากรไม่มา พลอยกดสบู่เหลวอาหมดขวดแน่ค่ะ”  

“หือ...แพงนะยี่ห้อนี้” คนพูดเปลื้องผ้าเช็ดตัวออกไปพาดไว้ยังราวแขวนติดผนัง ขยับกายให้แนบชิดไปทุกส่วนสัดของสรีระหญิงสาวจากทางเบื้องหลัง มือไม้ลูบไล้ตามตัวก่อนมาหยุดขย้ำอกอวบอิ่มที่เรียบลื่นไปด้วยฟองสบู่ 

“อย่างอากร แค่เศษเงินค่ะ ทำมาเป็นพูด”  

กรวีร์หัวเราะในลำคอ ลงโทษคนพูดมากด้วยการใช้ปลายนิ้วบีบขยี้ยอดอกชูชันจนเริ่มแข็งเป็นไต แถมยังใช้ส่วนที่เริ่มขยับขยายจนผงาดขึ้นมาถูไถที่ร่องสะโพกสาว เร้าอารมณ์ใคร่ให้ก่อเกิดขึ้นบนกายเธอ 

“อื้อ...”  

“พลอยอยากกินไอติมไม่ใช่เหรอ ลองสักหน่อยไหมล่ะ” คนพูดผละตัวออกห่าง แล้วหมุนร่างเล็กให้หันมาหา กดบ่าให้เธอย่อตัวลงตรงหน้า ก่อนส่งส่วนใหญ่โตจ่อตรงริมฝีปากเล็กที่เม้มเข้าหากันแน่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว