แพทย์หญิงสวมรอย (Yuri)
28
ตอน
63.6K
เข้าชม
437
ถูกใจ
129
ความคิดเห็น
541
เพิ่มลงคลัง

 

 นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาจริงๆ และมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง อาจมีบางฉากที่แสดงถึงการร่วมเพศ และวาบหวิวจนเกินไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไรท์แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของตัวเองล้วนๆ ผู้อ่านอ่านด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของคนที่อยู่ในภาพแต่อย่างใด ใช้เป็นภาพประกอบเพื่ออรรถรสในความบันเทิงและเพื่อความสมจริงของบทบาทในนิยาย ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ 

 

 

แพทย์หญิงสวมรอย (Yuri) 

 

เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง เมื่อคนที่บ้างานอย่าง แพทย์หญิงเพลงขวัญ วงศ์พิพัฒน์ ผู้ที่มีความสามารถทางการแพทย์ทั้งแพทย์ไทยและแพทย์แผนโบราณ ที่วัน ๆ ทำแต่งาน บ้าน-โรงพยาบาล คือสถานที่ที่เธอใช้ชีวิตอยู่เป็นประจำ ต้องข้ามมิติย้อนไปใช้ชีวิตอยู่ในยุคหนึ่ง โดยสถานที่ที่เธอไปนั้นเป็นเมืองที่มีแต่ผู้หญิง และเธอก็ค้นพบว่าตัวเองได้ไปสวมรอยเป็น หมื่นพิมพิลา ทหารหญิงที่มีหน้าคล้ายคลึงกันกับเธอเป็นอย่างมาก แต่แตกต่างกันที่ตรงนิสัยใจคอ เพราะหมื่นพิมพิลาคนนี้เป็นคนเจ้าชู้ งานบริหารบ้านเมืองไม่ยอมทำ จนชาวบ้านแถวนั้นพากันติฉินนินทาผู้ที่เป็นทหารเอกของเมือง 

สุดท้ายเพลงขวัญจะสามารถกลับมายุคปัจจุบันได้หรือไม่ โปรดเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ แนวย้อนยุคทุลุมิติอย่างนี้ ไรท์เพิ่งเคยเขียนในครั้งแรก ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว