Mafia Series : Lincoln คุณสามีของผมเป็นมาเฟีย (ติดเหรียญ)

Y

จบ Mafia Series : Lincoln คุณสามีของผมเป็นมาเฟีย (ติดเหรียญ)

Mafia Series : Lincoln คุณสามีของผมเป็นมาเฟีย (ติดเหรียญ)

sunday48

Y

63
ตอน
242K
เข้าชม
950
ถูกใจ
651
ความคิดเห็น
1.53K
เพิ่มลงคลัง
มีคืนแรกแบบไม่ตั้งใจ แต่อยู่นานๆไปทำไมใจมันเต้นแรงจังวะ

📍นิยายเรื่องนี้มีตอนพิเศษทั้งหมด 3 ตอน หลังจากลงจบให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง

​​​​ส่วนตอนอื่นๆจะทยอยติดเหรียญถาวร

***ตอนพิเศษที่บอกว่าจะลงเดือนสิงหาคมขอเลือนไปก่อนนะคะ

จึงมาแจ้งให้นักอ่านทุกคนทราบ ขอบคุณค่ะ

💗✨💞

 

 

LINCOLN คุณสามีผมเป็นมาเฟีย

 

 

 

 

 อ้าย สุดที่รัก งามศิริ ขายที่มีรูปร่างเล็กกว่ามาตรฐานชายไทยเพราะคลอดก่อนกำหนด ครอบครัวยากจนมากต้องดิ้นรนหาเงินตั้งแต่อายุ 15 ปีหลังจากผู้เป็นแม่เสียไป ก็ไม่มีใครส่งเสียจนตัวเองต้องไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า

พออายุได้ 18 ปีก็ออกจากบ้านเด็กกำพร้ามาอยู่หอที่ตัวเองได้ทุนและเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยตัวเองตามลำพัง ถึงแม้จะได้ทุนแต่ก็ต้องทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ใช้จ่ายค่ากินค่าอยู่ 

ชีวิตทุกอย่างก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมาก นอกจากเหนื่อยเพราะต้องเรียนไปพร้อมกับทำงาน ทำให้อ้ายไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเล่นไหนอย่างที่อยากทำ 

แต่แล้วชีวิตก็ต้องพลิกผันเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนอยู่ในที่แปลกตา ที่ๆชาตินี้เขาก็ไม่อาจจะมาเหยียบได้เลย มันทั้งหรูและสวยมาก... 

 

 

 

 

 

 

เบรย์เดน  ลินคอล์น   ลูกชายคนเดียวของตระกลูลินคอล์น นักธุรกิจหนุ่มอายุเพียง 30 ปีที่ถูกผู้คนทั้งในวงการธุรกิจและเซเลบริตี้จับตามองและยอมรับในอำนาจที่เจ้าตัวมี นิสัยเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด เป็นที่เล่าลือจนไม่มีใครกล้าเป็นศัตรู แต่ก็ใช่ว่าส่วนลึกของหัวใจจะอ่อนโยนไม่เป็น 

เนื่องจากตระกลูลินคอล์นเป็นตระกลูมหาอำนาจที่ใหญ่ติดอันดับต้นๆของโลก มีธุรกิจมากมายทั่วโลก ทำให้ชีวิตนี้ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยได้เล่นสนุกเหมือนเด็กวัยเดียวกัน 

ตั้งแต่จำความได้ก็เข้ามาพัวพันกับธุรกิจต่างๆของครอบครัว เขาโดนฝึกทุกอย่างตั้งแต่อายุได้เพียง 5 ขวบ เนื่องด้วยเขาเป็นลูกคนเดียว พอเรียนจบบาสเตียน ลินคอล์นผู้ซึ่งเป็นบิดาก็ได้วางมือ เขาเลยต้องสานต่อกิจการของครอบครัวทั้งขาวสะอาดและเทาตั้งแต่นั้นมา

ความรักเป็นสิ่งที่เบรย์เดนไม่เคยรู้จัก  อยากได้ก็แค่ซื้อ มีสาวๆมากมายที่พร้อมจะยอมถวายตัวให้กับเขาเพื่อหวังจะได้เป็นนายหญิงของตระกลูลินคอล์น แต่ก็ยังไม่เคยมีใครได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของเบรย์เดน ลินคอล์นเลยสักคน 

แต่แล้วน้ำแข็งก็ต้องละลายเมื่อเจอกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าน่ารัก น่ารักไปหมด น่ารักจนงงว่าทำไมเขาที่ไม่เคยยอมให้ใครหรือกับอะไรแต่ต้องมายอมให้กับแมวตัวเล็กๆที่นอนอยู่บนเตียงกว้างของตัวเอง...  

 

 

 

#####

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้นไม่ได้พาดพิงถึงสิ่งใด เหตุการณ์ สถานที่อาจจะมีทั้งจริงและแต่งขึ้น 

 

ในเนื้อเรื่องมีการใช้คำหยาบ/การใช้ความรุนแรง/ใช้อาวุธที่เป็นอันตรายต่อชีวิต/การกระทำที่อยู่เหนือกฎหมายอย่างตั้งใจ/มีการบรรยายถึงการร่วมเพศที่โจ่งแจ้ง 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสติ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ 

 

 

 

#####

 

 

ตอนไหนที่จะติดเหรียญบ้าง? ; เนื้อหา 18+ และตอนพิเศษที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก (จะมีการแจ้งวันและเวลาก่อนติดเสมอ)

 

 

 

#หลงอ้าย

twitter : @sundayyy_48

 

 

 

ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ชอบหรือไม่ชอบยังไงติชมได้ค่า เราจะได้ปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้น หรือพูดคุยเกี่ยวกับนิยายก็ได้ค่า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว