มังกร มาเฟียสุดหล่ออารมณ์ร้ายที่ใครๆ ก็เกรงใจ ต้องมาลงเอยด้วยการไปช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่งที่เขาก็เพิ่งรู้ว่ามีชีวิตอยู่บนโลก จะช่วยง่ายๆ ก็ไม่ใช่มาเฟียแบบเขา มันต้องได้คืนคุ้มค่า เช่นแม่คนสวยคนนั้น

"พันธะหัวใจมังกร" เป็นเรื่องที่เปิดให้อ่านฟรีเป็นบางตอนใน ธัญวลัย ท่านที่สนใจ ebook เนื้อหา rewrite ใหม่ ปรับปรุงแก้ไขคำผิด + 3 ตอนพิเศษที่ไม่มีในเว็บ สามารถซื้อผ่าน mebmarket.com และ ookbee ค้นหาคำว่า "พันธะหัวใจมังกร"  

มังกรหนุ่มร่างสูงลูกผสมจีนแคนาดาไทยเพื่อนรุ่นน้องของพัทธพระเอกจาก "เพื่อนรักรักพ่อเพื่อน" คนที่กลุ่มเพื่อนคิดว่าเป็นคนร่าเริงเบิกบานอยู่เสมอ เขามีความลับที่ไม่อาจเปิดเผย 

เมื่อวันหนึ่งเขาถูกล่าหัวใจโดยผู้หญิงที่เคยมีอดีตเลวร้ายร่วมกัน มังกรจะตัดสินใจอย่างไรกับการถูกล่าครั้งนี้ เขาจะเล่นเกม หรือเขาจะล้มกระดานเกมหัวใจครั้งนี้ มาตามไปดูกัน (^__^) 

ตัวละคร  

มังกร: (ย้ง) สูงกว่า 180 ซม ลูกเสี้ยวไทย (แม่) กับ จีนแคนาดา (พ่อ) อายุ 32 ปี หน้าจีน แววตาเหมือนจะขี้เล่น แต่ดุมาก เป็นคนเกเร มีนิสัยนักเลง ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงแรมสุด exclusive บนหาดชะอำ (ราคาไม่เปิดเผย แต่ข่าวว่าห้องพักราคาต่ำสุดคือ 50,000 บาทต่อคืน) 

สิงหา: (สิงห์) ฝาแฝดของมังกร ส่วนสูงและน้ำหนักเท่าๆ กับอีกฝ่ายแต่สิงหาเป็นคนหัวดี เรียนเก่ง และมีบุคลิกจริงจังกว่ามังกร เขาสามารถสอบแพทย์ติดแต่ตัดสินใจไม่เรียน เลือกไปเรียนต่อต่างประเทศด้านบริหารธุรกิจเพื่อเอาความรู้มาทำธุรกิจที่บ้าน  

รับขวัญ: ลูกครึ่งเวียดนามไทยใช้ชีวิตอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็ก ครอบครัวเลี้ยงมาแบบอยู่ในกรอบ พี่น้อง 5 คน เป็นลูกคนเล็ก เก่งด้านการใช้ภาษา 

ebook มีขายแล้ว หาซื้อได้จากเว็บ mebmarket // ookbee ค้นคำว่า "พันธะหัวใจมังกร" // สนใจเล่มกระดาษ ติดต่อ inbox FB pawirada.page ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว