[E-Book] ตำนานรักแผ่นดินกงซุน NC21+

จีน

จบ [E-Book] ตำนานรักแผ่นดินกงซุน NC21+

[E-Book] ตำนานรักแผ่นดินกงซุน NC21+

ณ ธารา

จีน

46
ตอน
19.2K
เข้าชม
99
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

💞สวัสดีค่ะ💞

 

หลีดทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์

 

ขออารัมภบทหน่อยหนึ่งหน่อยค่ะ...

 

กงซุนผิงถิง หญิงสาวแรกรุ่นวัย 16 ปี นางงามเพียบพร้อมทุกสิ่งอย่าง นางได้เข้าอภิเษกกับหยางเยว่หัวไท่ฟู่ อดีตของพระองค์เป็นคนรักของกงซุนซืออิน เจี่ยเจียของนาง แต่ว่าบุพเพสันนิวาสใครเล่าจะหยั่งรู้

เมื่อย้อนกลับไปนั้น เจี่ยเจียของกงซุนผิงถิงได้อภิเษกกับตี้ติของไท่ฟู่ ทำให้เขากลับทุกข์กระทบใจเป็นอันมาก จนต้องบุกตีแว่นแคว้น เพื่อบรรเทาความทุกข์นั้นเสีย

แต่ความโชคร้ายในพรหมลิขิตนั้น กลับมีความโชคดีเกิดขึ้นกับพระองค์ เมื่อกงซุนซืออินได้มอบสิ่งอันล่ำค่าให้กับเขา คือกงซุนผิงถิงเม่ยเมยของนาง แต่ทว่าความรักนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ฉันใดก็ฉันนั้น

ทั้งสองจะฝ่าฟันอุปสรรคนี้ได้อย่างไร เรื่องราวจะเป็นเช่นไร...ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะจ๊ะ

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เกิดจากการจินตนาการของนักเขียน นิยายแนวก่อนราชวงศ์จีน ช่วงก่อนจักรพรรดิจิ๋นซีครองราชย์ ข้อความในตัวเรื่องอาจดูผิดแปลกไปบ้าง อาจจะไม่คุ้นเลยสำหรับผู้อ่าน อยากให้ลองเข้ามาอ่าน เผื่อว่าจะชอบ

 

ขอแนะนำตัวละคร

 

💗 กงซุนผิงถิง

 

กงซุนผิงถิง บุตรสาวคนเล็กของตระกูลกงซุน นางชอบเล่าเรียนหนังสือ สามารถเขียนอ่านได้ถึงเจ็ดแคว้น ร่วมถึงการเปิดโรงทานให้คนยากไร้ได้กินอิ่มและสร้างสถานที่พักให้พวกเขา

 

💗 หยางเยว่หัว

 

หวางเย่พระองค์นี้ทรงเป็นโอรสของอดีตต้าหวางองค์ก่อนและโอรสในกุ้ยเฟย อีกทั้งยังเป็นเกอเกอของต้าหวางองค์ปัจจุบัน ทรงเป็นที่ยำเกรงของต้าหวาง เนื่องจากพระองค์ควบคุมเหล่าทหารไว้ในกำมือทั้งหมด ตามพระบัญชาของอดีตต้าหวาง เขาจึงมีตำแหน่งถึงไท่ฟู่

 

อยากให้ผู้ที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ด้วยความเพลิดเพลินเจริญใจ มีสุขจนสุด ดราม่ามาเป็นน้ำจิ้มให้ลุ้นระทึกใจ

ไรท์ไม่ขออะไรมาก ขอเพียงคอมเม้นต์ให้ไรท์ได้ชื่นใจด้วยจะขอบพระคุณอย่างมาก

ทุกคอมเม้นคือหนึ่งกำลังใจให้ไรท์นะจ๊ะ💕

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว