จบ เด็กอาจารย์[NC3P20+] [ซีรีย์เด็ก]
38
ตอน
57.1K
เข้าชม
177
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
283
เพิ่มลงคลัง

[ซีรีย์เด็ก]

  1. เด็กอาจารย์NC20+ [อาจมี3P]
  2. (อานนท์&ปานแก้ว)

    ปานแก้ว นักศึกษาสาวปี2 ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนสวยเรียนเก่งและควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวฉาวเกิดขึ้นว่าเธอมีความสัมพันธ์กับแฟนเพื่อน พ่อของเธอซึ่งเป็นเจ้าของมหา'ลัยจึงจ้างอาจารย์ที่เพิ่งจบใหม่ๆมาเป็นอาจารย์คนใหม่ของปานแก้ว เรื่องราวรักสุดแซ่บร้อนแรงกับเด็กสาวกับอาจารย์นักรักจึงเริ่มต้นขึ้น!

    [แนะนำตัว]

    อานนท์หรือเอ็ม    อายุ27 ปี

    เป็นอาจารย์รับจ้างพิเศษที่เจ้าของมหา'ลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ให้เขามาขัดเกลานิสัยแย่ๆของลูกสาวคนเดียวของท่านและสอนวิชาเพิ่มเติมเพื่อที่จะได้จบพร้อมเพื่อน ทันทีที่ได้เห็นหน้าเธอก็แอบหลงรักนักศึกษาของตัวเองเสียแล้ว แบบนี้อาจารย์จะห้ามใจไหวได้อย่างไร เมื่อเสือสาวยั่วสวาทขนาดนี้

    "หยุดเดี๋ยวนี้ปานแก้ว ถ้าไม่อยากให้อาจารย์ต้องโมโหไปมากกว่านี้ ซี้ดส์"

    ปานแก้ว  ปราการนุกูล  อายุ20ปี

    นักศึกษาสาวสุดขี้อ่อยและเป็นคนที่รักสนุก(แต่ไม่เคยนอนกับผู้ชายเลยสักครั้ง มีแต่ควงเล่นๆ) เติบโตในท่ามกลางกองเงินกองทอง จึงมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองอยู่เสมอ พอมาเจออาจารย์ที่จ้างมาส่วนตัวก็รู้สึกหมั่นไส้กับความเรื่องมากของเขา จึงคิดแผนยั่วยวนสวาทให้อาจารย์หลงเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น!

    "ปานอยากขึ้นครูอยู่พอดีเลยค่ะ อาจารย์เอ็มพอจะให้ปานได้ไหมคะ (กัดปากยั่วยวน)"

    #เปิดเรื่องใหม่ เรื่องเด็กอาจารย์คือหนึ่งในซีรีย์เด็ก ซึ่งเป็นเรื่องที่สอง ชื่อเดิมเด็กครู แต่ไรท์ขอเปลี่ยนชื่อเรื่องนิดหนึ่งเพื่อคล้องจองกับเนื้อเรื่อง เรื่องนี้อาจมี3P (ตัวละครลับอุบเอาไว้ก่อน) อาจให้ติดตามอ่านเพราะเรื่องนี้มีพลิกไปพลิกมาอยู่ รับรองว่าตื่นเต้น สนุกแน่นอน

    #จากใจไรท์คนสวย

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว