ผมเป็นมาเฟีย มีเมียขี้อ่อย

Y

ผมเป็นมาเฟีย มีเมียขี้อ่อย

ผมเป็นมาเฟีย มีเมียขี้อ่อย

tukkatamii

Y

11
ตอน
5.56K
เข้าชม
34
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
119
เพิ่มลงคลัง

ดลพัฒน์  เจ้าพ่อโรงแรมรีสอร์ตที่ผู้มีเบื้องหลังที่มืดมน  เผลอเดินตกหลุมรัก  นักธุรกิจหนุ่มตาหวานเจ้าของโรงแรมคู่แข่งอย่าง   เตมินทร์   เข้าอย่างจัง  ดวงตากลมดำขวับเหมือนกวางตื่นที่พอมองทีไรก็นึกอยากต้อนเข้ากรงทองแล้วขังไว้ให้เขาได้มองเพียงคนเดียว

 

แต่เตมินทร์ก็ไม่ใช่กวางน้อยไร้เดียงสาที่จะหลงกลนายพรานโดยง่าย  แถมฉลาดเป็นกรด  หลอกล่อยังไงก็รู้ทันไปเสียหมดจนนึกเซ็ง  แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้างคนดี (?) แบบเขา  เมื่อวันหนึ่งเตมินทร์เดินเข้ามาเพื่อขอความช่วยจากดลพัฒน์จนเกิดเป็นข้อตกลง  'ร่วมเตียง'

 

แต่พอลงจากเตียง เตมินทร์ กลับโยนทิ้งข้อตกลงอย่างไม่ใยดี  ฉีกสัญญาเอาดื้อๆ แถมหนีหนี้อีกต่างหาก!! นักธุรกิจอย่างเขารับไม่ได้!! ลากกลับขึ้นเตียงมาใช้หนี้ได้เมื่อไหร่อย่าหวังว่าจะได้หลุดออกไปเป็นครั้งที่สอง ฮึ่มมม

 

ผู้กองภากร  พี่ชายข้างบ้านที่เฝ้าแอบรัก  น้องชายข้างบ้านอย่าง   หมอกฤติน  มากนานปี  ไม่มีแม้แต่โอกาสจะได้แสดงความรู้สึก  แต่แล้วเหมือนฟ้าจะเป็นใจ  เมื่อพี่ชายแท้ๆของเจ้าตัว  จูงมือน้องชายมาส่งให้ถึงบ้าน  แถมฝากฝังให้ช่วยดูแล  

 

ดีล่ะ  คราวนี้ภากรจะดูแล  'เด็กในปกครอง'   ให้ไม่คาดสายตา  จะ 'จับ' ตาดูไม่ให้ใครหน้าไหนมาพราก น้องน้อยไปจากอกอย่างเด็กขาด 

 

 

 

ไรท์ /// เอาล่ะ  ขออนุญาตเปิดไว้อีกเช่นเดิม  เพิ่มเติมคือ ยังเลือกไม่ได้ว่าจะอัพเรื่องไหน  (นางคนหลายใจคือฉันเอง) เรื่องนี้บู้น้อยยยยยย  มากกกกกก (จริงๆนะ)  และใครที่อยากเห็นสงครามระหว่าง  พี่เขย กับ น้องเมีย  จอมโหด  ยินดีด้วย  ฝากกด 1669 ไว้รอให้ดลพัฒน์ด้วยจ้าาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว