บ่วงรักหักเหลี่ยมร้าย (NC25+) พระเอกสายยั่ว อีโรติกจัดเต็ม

อีโรติก

บ่วงรักหักเหลี่ยมร้าย (NC25+) พระเอกสายยั่ว อีโรติกจัดเต็ม

บ่วงรักหักเหลี่ยมร้าย (NC25+) พระเอกสายยั่ว อีโรติกจัดเต็ม

Lindsay D. / กวินติณ

อีโรติก

28
ตอน
7.12K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
เขา... ชายหนุ่มผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครในวงการธุรกิจ และเธอ...หญิงสาวมากแผนการที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับเขาเป็นครั้งแรก!! จากคู่แข่งสู่คู่ขา ความสัมพันธ์วาบหวามที่พร้อมจะแผดเผาทุกอย่างให้เป็นจุล

คำเตือน! นิยายเรื่องนี้เป็นวรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ มีฉากบรรยายอีโรติกอย่างชัดเจน และตัวละครใช้คำพูดที่ส่อไปในทางเพศอย่างโจ่งแจ้ง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ 

ตัวละคร บุคคลต่าง ๆ ฉาก สถานที่ รวมไปถึงอาชีพล้วนเป็นสิ่งที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่ได้อ้างอิงไปถึงบุคคลหรือสถานที่ที่มีอยู่จริง 

นิยายเรื่องนี้เคยอัพเดตเอาไว้เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาแต่ผู้เขียนไม่ได้มีโอกาสได้มาลงต่อจนจบเนื่องจากภารกิจด้านการทำงาน ผู้เขียนขออภัยและขอขอบพระคุณนักอ่านที่ยังรอคอยและติดตามกันค่ะ ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ 

สมิทธิ์ กิจธนากุล 

หล่อ ฉลาด เก่งไปซะทุกอย่าง ว่าที่ประธานกรรมการ 'เคทีกรุ๊ป' บริษัทรับเหมาก่อสร้างเบอร์ 1 ของประเทศ ชีวิตนี้ไม่เคยพ่ายแพ้ต่ออะไร โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่เขา 'ถนัด' นัก หากแต่ 'ผู้หญิงคนนั้น' กล้าหยามให้เสือผู้หญิงแบบเขาอับอาย! และยัดเยียดความพ่ายแพ้ในวงการธุรกิจให้เขาเป็นครั้งแรก!  

"วันนึง... ผมจะทำให้คุณต้องขอร้องอ้อนวอนให้ผมเอาคุณจนไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน! คอยดูเลย!" 

 

วิเวียน/ลูกหว้า 

หญิงสาวที่มาปริศนา สวย เจ้าเล่ห์ และทรงสเน่ห์ เพราะแผนการบางอย่างทำให้เธอต้องมาวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ เขาเสมอ ระดับเธอน่ะเหรอ ไม่มีทางจะหลงคารมเหยื่อหรอกนะ คิดจะหลอกฟันเสือสาวแบบเธอยังเร็วไปอีกร้อยปี ไม่เกี่ยงวิธีเอาชนะ ขอแค่ให้บริษัทนั้นและผู้ชายคนนั้นพ่ายแพ้ไม่เป็นท่าก็พอ เธอจะได้รับสิ่งที่ควรเป็นของเธอสักที!  

"ถ้าจะให้เอากับคุณน่ะนะ ฉันขอไปซื้อกินเอาดีกว่า ลีลาดีกว่าคุณเยอะ" 

 

 

-Lindsay- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว