คู่รักจอมมาร - By Red_scarlet 

เมื่อ "ความรัก" ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถา! 

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหากลิ่นอายจีนนิดๆจิ๊ดๆ ติดเรตอย่างหนักกกกก! มีทั้งเรื่องเพศ สิ่งลี้ลับไสยศาสตร์ เรื่องเหนือจินตนาการ ทว่าคำหยาบมีไม่มาก ฉะนั้นขอผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เรื่องนี้ใจแนะนำนิดหนึ่ง ใจไม่ถึง..เลือดไม่พร้อม..แนะนำให้ไปทำใจก่อนค่อยกลับมาใหม่ 

 

 

---------------  

*หมายเหตุ 

ทั้งนี้ ไรต์ภัทร. เป็นเพียงนักเขียนหน้าใหม่ประสบการณ์ยังน้อย นิยายที่เขียนอาจมีข้อบกพร่อง อาจไม่ถูกใจทุกคนทุกท่าน แต่ก็หวังอย่างยิ่งว่าผู้อ่านที่เปิดเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้จะได้รับความสุขและสนุก ทว่าหากใครรู้สึกว่านิยายไรต์ภัทร.ไม่ถูกจริตกับคุณ คุณไม่โอเค แนะนำค่ะ สามารถกดออกได้ทุกเมื่อ  

และรบกวนเป็นอย่างยิ่ง กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพและมีสตินิดหนึ่งค่ะ หลายท่านอยากจะหวีด จะอิน จะติ จะชม อยากให้คำแนะนำ ไรต์ภัทรไม่ว่า...แต่อย่าหยาบคาย,ด่าสาดเสียเทเสีย,ติแบบไม่ก่อประโยชน์ อย่าหาทำค่ะ ตอนนี้งานเขียนไรต์ภัทร.อาจจะกาก ถ้าแนะนำอย่างเป็นประโยชน์จะขอบพระคุณมากค่ะ และจะพัฒนางานเขียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ   

และสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ทั้งใน inbox Readawrite , เพจFacebook หรือทวิตเตอร์ แต่ไรต์ภัทร.อาจจะตอบช้าบ้างแต่ถ้าอยู่ เห็นปุ๊บตอบปั๊บเลยค่ะ  

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านล่วงหน้าเลยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ 

.. 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2537 ห้ามดัดแปลง คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน และนำไปเผยแพร่ทั้งทางพาณิชย์หรือไม่พาณิชย์ก็ตาม ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว