ชายาตัวร้ายของท่านอ๋อง NC20++ ดุ

จีน

ชายาตัวร้ายของท่านอ๋อง NC20++ ดุ

ชายาตัวร้ายของท่านอ๋อง NC20++ ดุ

หยางกวง

จีน

0
ตอน
1.93K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

ชายาตัวร้ายของท่านอ๋อง 

เซียวหยวน 

เสียชีวิตระหว่างพานักศึกษาไปทัศนศึกษา วิญญาณของเธอได้ทะลุมิติย้อนเวลาในอยู่ในร่างของบุตรสาวคนโตของตระกูลเซียว ตระกูลเก่าแก่คู่บารมีฮ่องเต้มาตั้งแต่สมัยสถาปนาแคว้นเหลียง ทั้งยังมีคุณความดีช่วยฮ่องเต้องค์ปัจจุบันขึ้นครองราชย์ เป็นดั่งเสาค้ำยันบัลลังก์ ความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของตระกูลเซียวเป็นที่จับตาของขุนนางน้อยใหญ่ 

เมื่อสวรรค์ให้โอกาส นางจะใช้ชีวิตคุณหนูแสนร่ำรวยนี้ให้มีความสุข…แต่แล้วนางถูกราชโองการจากอ่องเต้ให้แต่งงานกับท่านอ๋องขาเป๋ ที่ใครๆ ต่างร่ำลือว่าตรงนั้น…มิอาจทำงานใด 

แต่งงานหรือ!…..ใครโง่ก็แต่งไปเถอะ…หยวนหยวนช้าอยุ่ใยเผ่นสิเจ้าคะ 

ติ้งอ๋องเจียงรุ่ย >หยวนหยวนข้ากินดุนะ เจ้าไหวรึ 

"หยวนหยวนข้ารอไม่ไหวแล้ว" ร่างสูงใหญ่โอบรัดร่างเล็กขาวผ่องแนบตัว มือแสนร้ายกาจเลื่อนลงด้านล่าง แทรกปลายนิ้วเรียวเข้ามาเบียดเสียดคลึงเคล้นกลีบเกสรอ่อนนุ่ม เซียวหยวนสูดหายใจ ริมฝีปากอ่อนนุ่มเผยค้างวีดร้องสีแผ่ว มือที่คิดจะผลักไสเปลี่ยนมาเกาะเกี่ยวรั้งอกกว้างกำยำแทน 

"รู้สึกอย่างไรบ้าง หยวนหยวนของข้า" เขาก้มหน้าขบติ่งหู ริมฝีปากได้รูปหยอกเย้าซอกคอขาวผ่องแผ่วเบา ปลายนิ้วลูบไล้บดขยี้ตุ่มไตกลางกรีบบุปผา บันดาลความสุขสมเสียวซ่านเหนือบรรยายให้โถมซัดเข้าใส่นางครั้งแล้วครั้งเล่า 

"พี่เจียง...อ่า..." เซียวหยวนครางกระเซ่า ดวงตาคู่งามหรี่ปรีือหวานหยาดเยิ้ม ร่างงามขาวเนียนเกร็งก่นอจะแปรเปลี่ยนเป็นสั่นสะท้าน ไม่อาจต้านทานความรู้สึกอันแสนรุนแรงนี้ได้ นิ้วมืออันแสนโอหังสัมผัสจุดอ่อนไหวครั้งแล้วครั้งแล้ว 

"รู้หรือไม่ ตั้งแต่พบเจ้าครั้งแรกข้าก็คิดถึงสิ่งเหล่านี้มากเพียงใด" เขาถามเสียงต่ำพร่า เรียวนิ้วขยับเข้าออกในร่องหลืบอ่อนนุ่ม หวังหลอกล่อให้มันขับน้ำหวานออกมา 

ดวงตาสีดำขลับรุ่มลึกคล้ายดั่งความลึกที่ไร้กันบึ้งของเจียงรุ่ยร้อนเร้า แท่งหยกของเขาถูกเพลิงปราถนาอันแสนรุ่มร้อนจนแข็งเกร็งปวดหนึบ 

“หยวนหยวนเจ้าพร้อมแล้ว” 

เซียวหยวนหลับตาแน่น เปล่งเสียงครวญครางเบาๆ นางสติหลุดลอยคิดอะไรไม่ออก รู้สึกเหมือนถูกล้อมด้วยเปลวไฟ ลุกไหม้อยู่ในความร้อนแรงของเขา ความสุขสุมที่รุนแรงแล่นปราดจากเรียวนิ้วเข้าสู่กายไต่ระดับสูงขึ้นโถมกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าระเบิดพร่างกระทั่งนางกรีดร้องออกมา 

“ต้องการอีกหรือไม่” ชายหนุ่มหัวเราะเสียงพร่าเบาๆ 

^ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวย้อนเวลาทะลุมิติ มีฉาก NC 20++ ที่แมวอ้วนหัดแต่งเป็นครั้งแรก หากมีความผิดพลาดประการ กระซิบบอก คอมเมนต์แจ้งได้เลยคร้า มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์คุณหนูเซียวจะถูกท่านอ๋องเรากินแซ่บแค่ไหน 

ด้วยรัก 

แมวอ้วน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว