[BL/Drama] Belong to you กลับมาเพื่อรักเขา (จบแล้ว)

Y

[BL/Drama] Belong to you กลับมาเพื่อรักเขา (จบแล้ว)

[BL/Drama] Belong to you กลับมาเพื่อรักเขา (จบแล้ว)

果儿 • 作者

Y

45
ตอน
10.2K
เข้าชม
95
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนอย่างเซียงรุ่ยหานไม่ใช่คนดีอะไร มีคนคอยโอบกอดประเคนทุกอย่างให้ ทว่าสิ่งที่ต้องการจากคนคนนั้นเขากลับไม่ได้รับมันเลยสักนิด ยิ่งดิ้นรนไขว่คว้า เขายิ่งไม่เหลืออะไรทั้งนั้น… แม้แต่ตัวตนของตัวเขาเอง…

*****ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้า*****  

นิยายเรื่องนี้มีฉาก NC 18+ ซึ่งไม่ใช่หมายถึงแค่ฉากบนเตียง หมายถึงฉากยังครอบคลุมไปถึงเนื้อหารุนแรงอย่างอื่น เช่น อาจมีฉากบรรยายการใช้กำลังทารุณ ความหดหู่ ซึมเศร้า ข่มขืน ฉากฆาตกรรม ฉากผิดกฏหมายหรือผิดศีลธรรม หรือเนื้อหาหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศ ศาสนา การกระทำผิดศีลธรรม อาจจะไม่ได้โผล่มามากแต่ว่ามี อยากเตือนไว้นะคะ จุดนี้สำคัญมากสำหรับผู้ที่อ่อนไหวเรื่องนี้ รับไม่ได้แนะนำให้ปิดนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนิยายเรื่องนี้ [เพิ่มเติม เป็นแนวตายแล้วฟื้นในร่างคนอื่นนะคะ] 

TRIGGER WARNING : นิยายเรื่องนี้ NOT FOR EVERYONE * 

มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Angst (มีความรุนแรงในอารมณ์ บีบคั้นกดดัน) child abuse (การทารุณกรรมเด็ก) , coercion (การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ , corporal punishment (การลงโทษทางร่างกาย) , death (การตาย) , depression (ภาวะซึมเศร้า) , gore (เนื้อหามีความโหดร้าย และรุนแรง) , humiliation (การทำให้อีกฝ่ายได้รับความอับอาย) , mental and emotional abuse (การทำร้ายร่างกายและจิตใจ) ,rape/non-con/dub-con (การข่มขืนโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม หรือ กึ่งจำยอม) , suicide (การฆ่าตัวตาย) , torture (การทรมาน) , underage sex (การมีความสัมพันธ์กับคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์) and unhealthy relationship (ความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหา)  

—————————————————————— 

 

 

เซียงรุ่ยหานเป็นคนที่โชคดีที่สุดคนหนึ่ง เกิดมาเพียบพร้อมด้วยครอบครัวที่อบอุ่น ฐานะมั่งคั่ง เงินทองมีใช้ไม่ขาดสาย อยู่อันดับต้นๆ ของฐานะทางสังคมอันเฟื่องฟู แม้สุดท้ายแล้วจะเหลือเพียงพี่ชายคนเดียวเป็นผู้ปกครอง แต่พี่ชายก็รักถนอมน้องชายคนนี้มากจนยอมทุกอย่าง 

เขาเกิดมาในยุคสมัยที่โลกนี้ให้โอกาสผู้คนได้ก้าวต่อไป เมื่ออยู่ในจุดที่มนุษย์มีความต้องการมากมาย กาลเวลาย่อมตอบสนอง 

โครงการปลูกถ่ายมดลูกให้กับผู้ชายได้รับการอนุมัติแล้ว และการทดลองนี้จะเริ่มขึ้นพร้อมกันทั่วโลกห้าประเทศที่มีความพร้อมทางด้านการแพทย์มากที่สุดจะเข้าร่วมการทดลอง ซึ่งผู้เป็นที่รักของพระเจ้าอย่างเซียงรุ่ยหานก็โชคดีที่ประเทศ H ของเขา โรงพยาบาลของพี่ชาย เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่เข้าร่วมการทดลองนี้! 

 

ดีจริงๆ ดีมากจริงๆ เซียงรั่วหานมีความสุขที่สุดในโลก เพราะเขาเป็นหนึ่งในคนหลายร้อยล้านบนโลกใบนี้ที่มีความรัก กับคนเพศเดียวกัน.. 

เขาจึงขอใช้ความโชคดีนี้ ต้องการจะเป็นผู้เข้าร่วมการทดลองของโรงพยาบาลให้ได้ 

 

คนอย่างเซียงรุ่ยหาน ไม่ต้องเดาก็รู้ว่ามีคนเคียดแค้นและชิงชังเขามากขนาดไหนที่ได้ทุกอย่างไปอย่างง่ายดายและราบรื่น จนวันหนึ่ง สิ่งที่เคยเป็นของเขา ทุกอย่าง 

มันพังทลายลงไป  

 

เขาสูญเสียทุกอย่าง เพื่อน หรือ คนรัก  

รวมถึงพี่ชายคนนั้นเช่นกัน  

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นอีกโปรเจคใหญ่สำหรับไรท์ ซึ่งการแต่งก็อาจจะใช้เวลามากๆ แต่เป็นแนว Mpreg สนองนี้ดตัวเองอีกแล้ว ซึ่งก็ผ่านการดองมานานเป็นปีไม่จบสักที 

 

แล้วเจอกันค่ะ  

Belong to you กลับมาเพื่อรักเขา 

ด้วยรัก และจยาโหยวววว 

 

อัพเดตล่าสุด 14/05/2023  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0