จบ รักฉันได้ไหม - Can You Love Me?
33
ตอน
141K
เข้าชม
62
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
417
เพิ่มลงคลัง
'เขา' ผู้ชายที่ไม่เคยหวั่นไหวให้กับผู้หญิงคนไหน กับ 'เธอ' ผู้หญิงที่ไม่รู้จักความรัก ไม่ว่าจะรูปแบบใด 'คนสองคน' จะลงเอยกันกันแบบไหน 'คนสองคน' จะรักกันได้หรือไม่? ติดตามใน Can you love me? รักฉันได้ไหม

***นิยายเรื่องนี้เขียนด้วยความมโนของผู้แต่งเอง ไม่มีเจตนาลอกเลียน หรือทำให้บุคคลในภาพประกอบ หรือบุคคลที่มีชื่อเหมือนกับตัวละคร ให้ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด บุคคลในภาพ และชื่อตัวละคร เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น*** 

Special Thanks pic: 그녀의 사생활 / Her Private Life’ series 

 

ออม-กมล นทวัฒน์ working women อายุ 30ปีเต็ม หมาดๆ สาวออฟฟิศที่เริ่มทำงานตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่ ปวช. โสดสนิท ชนิดที่ไม่เคยใช้คำว่าแฟนกับใคร ^^" 

 

ภัทร-กรภัทร หัสดี หนุ่มมาดนิ่ง ลุคสุขุม อายุ 37 เจ้าของไร่ส้มสายน้ำผึ้งกว่า 1,000 ไร่ ในเชียงใหม่ ผู้ชายที่รักครอบครัวของเขามากกว่าอะไรในโลกนี้ โดยเฉพาะแม่และน้องสาวของเขา 

 

-Aom Part- 

สาวออฟฟิศวัย 30 หมาดๆ ผู้ซึ่งโสดสนิท ชนิดที่ไม่เคยเรียกใครว่าแฟนมาก่อน ครอบครัวมี 4คน แต่ตอนนี้เหลือเพียง 3คน พ่อ แม่ และฉันเท่านั้น พี่ชายที่โตกว่าฉัน 3ปี เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดเมื่อ 17 ปีก่อน... 

 

- Pat Part - 

ผมที่รักคุณนายแม่ และหวงน้องสาวเป็นที่สุด!!!! ผมมีพี่ชายนะ แต่เขาเป็นผู้ชายไง ผมเลยไม่อะไรกับเขาสักเท่าไหร่ 

3 พี่น้องบ้านหัสดี คุณกรภพพี่ชาย ผมกรภัทร และยัยน้องพิมกรพินธุ์ อ่อ... คุณแม่ผมคือคุณกรกช คุณพ่อผมท่านเสียชีวิตไปแล้วตอนผมอยู่ ม.ปลาย รีสอร์ทที่เชียงราย จึงกลายเป็นหน้าที่พี่ภพ และไร่ส้มที่เชียงใหม่ของคุณพ่อเป็นหน้าที่ของผม ผมส่งยัยพิมไปช่วยพี่ภพดูแลรีสอร์ท เพราะไม่อยากให้น้องสาวเพียงคนเดียวของผม ต้องมาทำไร่ตากแดดตากลม! 

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*++*+*+*+*+*+*+* 

**เปิดเรื่องซาวเช็คหน่อย จะมีใครสนใจมั้ยน๊าาา ^^" ขอโอกาสให้นักเขียนมือใหม่ เขียนนิยายเรื่องแรกในชีวิตจ้าา เค้าโครงมุมชีวิตของตัวละคร เป็นเรื่องจริงของผู้เขียนเองค่ะ ^^ ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว