Glen of Rilante | Mpreg
1
ตอน
1.86K
เข้าชม
24
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

 

 ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ 

พระเจ้าจาฟาร์ ริชาร์ทที่ 1 พระราชาแห่งอาณาจักรริลันเต ทำสงครามและบุกยึดอาณาจักรต่าง ๆ อย่างบ้าเลือด ผู้คนต่างขนานนามว่าเขาคือพระราชาที่ใจเหี้ยมอำมหิตที่สุดแห่งยุค เพราะพระองค์ทรงกวาดล้างอาณาจักรต่าง ๆ เข่นฆ่าผู้คนราวกับผักปลา รวมไปถึงอาณาจักรลันตา อาณาจักรที่มีพี่ชายและน้องชายต่างแม่ปกครองอยู่...เขาฆ่าพี่ชายของตนอย่างเลือดเย็นและนำน้องชายต่างแม่มอบให้สหายคนสนิทไปเป็นนางในเพื่อยึดอำนาจอาณาจักรลันตา 

จนถึงปัจจุบันคิงจาฟาร์ หยุดยั้งการล่าอาณานิคม เพื่อปกครองบ้านเมือง แต่อาณาจักรต่าง ๆ ยังคงต้องส่งเครื่องบรรณาการมาให้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการแสดงถึงความเคารพนับถือและภักดีต่อคิงจาฟาร์ 

...อาณาจักรวิโอลา เป็นราชอาณาจักรในอาณัติของริลันเต ปกครองโดยพระราชาอัลเลน ซึ่งเป็นอาณาจักรที่ใครต่อใครต่างก็รู้จักในเรื่องของ บุตรที่หน้าตางดงามของพระองค์ ทำให้กษัตริย์จากทั่วทุกสารทิศต่างหมายปอง 

  

ไม่เว้นแม้แต่พระราชาแห่งอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อย่างริลันเต 

  

  

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง 100% 

มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในอ่าน  

ไรท์เองอ่านนิยายมาเยอะ แล้วค่อนข้างอินกับบทนายเอกอัปลัษณ์ ๆ ซึ่งพล็อตนิยายส่วนใหญ่ก็อาจจะมีแนว ๆ นี้เยอะ ซึ่ง บางทีอาจจะไปซ้ำเรื่องอื่นเข้า ซึ่งถ้าอ่านจริง ๆ จะรับรู้ได้เลยว่าแตกต่าง เราแต่งเอง 100% ไม่ก็อปใคร และหวังว่าจะไม่มีใครมาก็อปเรานะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นระบอบกษัตริย์ปกครอง กษัตริย์เป็นใหญ่ เหมือนเจ้าชีวิต เพราะกษัตริย์ออกรบ ผู้คนจึงเคารพ ไม่เหมือนปัจจุบันนี้นะคะ 

เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นจีนโบราณกับชาติตะวันตก 

นิยายเรื่องนี้ Mpreg และเรียกผู้ชายที่ท้องได้ว่า เกอ นะคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว