จบ บัลลังก์นางร้าย NC20+
64
ตอน
86.7K
เข้าชม
195
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
593
เพิ่มลงคลัง

นับล่า ชายหนุ่มรูปงามที่สาวๆต่างหมายปอง นักศึกษาปี4ที่มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง พ่อเป็นเจ้าสัวโรงเลื่อยไม้ ส่วนแม่เป็นคุณหญิงทายาทเจ้าของร้านเพชรที่เปิดมานานมากกว่า 30 ปีเป็นร้านเพชรที่เก่าแก่มาก

เขาเป็นลูกชายคนเดียวจึงทำให้พ่อกับแม่ตามใจเอามากๆ อยากได้อะไรก็ได้มีใครขัดใจ เขาเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาไม่ชอบผู้หญิงที่ตามตื้อหรือผู้หญิงอย่างว่า ในสายตาของเขาชอบผู้หญิงเรียบร้อยเก่งงานบ้านงานเรือน ไม่ชอบผู้หญิงที่แรงๆเพราะเขามองว่าผู้หญิงพวกนี้มีนิสัยร่าน

 

________________________________________________

 

พัดชา หญิงสาวหน้าตาดีลูกสาวของเจ้าของแพปลาชื่อดัง มีพี่ชาย 1 คนชื่อว่า พีระ เป็นเพื่อนสนิทกับนับล่า พัดชาเป็นเด็กดี ขยัน ตั้งใจเรียน ทำให้พ่อแม่และพี่ชายรักเธอเอามากๆ เธอเป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อยอ่อนโยน รักการทำอาหาร ชอบร้อยพวงมาลัย

 

_____________________________________________

 

ใบหยก สาวหน้าตาดี ดีกรีดาวคณะ เป็นลูกสาวท่านรัฐมนตรี ตระกูลของเธอมีใบหยกทองเป็นสมบัติประจำตระกูล ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่า จนกระทั่งมาถึงรุ่นของพ่อแม่เธอ และเธอจึงได้ชื่อว่าใบหยก เธอเป็นลูกสาวคนเดียว มีนิสัยเอาแต่ใจ ดื้อรั้นเป็นบางเวลา เป็นคนแรงๆตรงๆ ไม่ชอบให้ใครมาพูดไม่ดีใส่ และจะไม่ทำใครถ้าไม่มีใครมาทำเธอก่อน รักเพื่อนสนิทมากไม่ยอมให้ใครมารังแกเพื่อนได้เลย

____________________________________________

เรื่องนี้ดราม่าหนักหน่วง ไม่เหมาะสำหรับคนอ่อนโยนโลกสวย ❗

 

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ🙏🙏

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว