อองอัล ก็คงเป็นอองอัล ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ เขาเงียบ นิ่ง ใบหน้าเข้มหนาดเครารกรุงรังไม่เคยแสดงออกอะไร คนบ้า ไร้ความรู้สึก คน... เธออยากด่าให้มากกว่านี้ แต่ทว่านั่นก็ได้แค่คิดเท่านั้น

ล่าหัวใจเจ้าทะเลทราย เป็นนิยายแนวทะเลทรายเคยตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม เรื่องนี้ Writer หยิบมาอ่านกี่ครั้งก็อมยิ้มกับความโก๊ะของนางเอก น้องนับสายมะโน  

เรื่องราวระทึกขวัญเริ่มต้น ณ ประเทศยาเรนท์ (ประเทศสมมุติ) เมื่อทีมตรวจสอบบัญชีจากประเทศไทยของนับดาราถูกสังหารอย่างอุกอาจ มีเพียงเธอรอดตายเพียงคนเดียว เธอไม่รู้ว่าทำไม อะไร ทำให้เธอต้องเผชิญชะตากรรม ถูกตามล่า เมื่อกลับไปบ้านพบแม่ถูกสังหารโหด ก่อนเสียชีวิตได้ให้เธอไปหาคู่หมาย ซึ่งต้องข้ามทะเลทรายอัดติลบาร์อันกว้างใหญ่  

ในเวลายากลำบากเช่นนี้นับดาราได้พบ บุรุษหน้าเคร่งขึม หนวดเครารกรุงรัง เธอเรียกลับหลังว่า โจรห้าร้อย เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ยื่นมือเข้าช่วย พาหนีการไล่ล่า พาข้ามทะเลทรายไปพบคู่หมายที่เป็นองครักษ์ของเจ้าชายแห่งยาเรนท์  

แต่แล้วเหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง โจรห้าร้อย ที่ช่วยเหลือเธอนั้นกลับกลายเป็นเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ พระองค์ปฏิเสธว่าไม่รู้จักเธอ เกมล่าจบไป แต่เกมรักกำลังเริ่มต้น เธอจะทำเช่นไร ให้เจ้าชายรูปงามยอมศิโรราบ... 

 ผู้เขียนจะลงจนจบ แล้วขออนุญาตติดเหรียญ และอีบุ๊ค มีใน Meb เรียบร้อยแล้วค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว