ดวงใจดุ
73
ตอน
185K
เข้าชม
637
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง

อัพให้อ่าน 60% ของเนื้อหาค่ะ (เรื่องยาว + พิมพ์เล่ม) 

'สิงหา' ไม่เคยมีรสนิยมที่อยากจะกินเด็ก แต่... 'อัญรดา' กลับทำให้เขารู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ในความรู้สึกพิเศษนี้ จึงทำให้ชายหนุ่มอยากจะพิสูจน์ว่ามันคือ ความรัก ความชอบ ความหลง ความใคร่ หรือว่าเป็นเพียงแค่ความรู้สึกสงสาร ในตัวของเด็กสาวคนนี้เท่านั้น!! 

คุณสิงห์!! ดวงตากลมโตสวยหวานเบิกกว้างด้วยความตกใจ 

เธอมานอนอยู่ตรงนี้ได้อย่างไรกัน? 

ยิ่งดิ้นอ้อมแขนแข็งแรงก็ยิ่งกอดรัดเนื้อตัวของเด็กสาวให้แน่นขึ้น พร้อมกับฝ่ามือใหญ่ที่ลูบไล้ไปมาทั่วแผ่นหลังของเธอ อัญรดาได้แต่นอนขนลุกซู่อยู่ในอ้อมกอดอันแข็งแรงของชายหนุ่ม ที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอมยิ้มที่มุมปาก แลดูจะมีความสุขมากเหลือเกินในเวลานี้!! 

กำปั้นน้อย ๆ ทุบไปที่แผงอกกว้างของคนตัวใหญ่ครั้งแล้วครั้งเล่า ดวงตาคมคู่นั้นก็ไม่ยอมที่จะปรือตาตื่นขึ้นมาเลยสักที ก่อนที่กำปั้นเล็ก ๆ ของเด็กสาวจะเพิ่มแรงทุบลงไปอีกครั้ง หากยังคงปล่อยไว้เช่นนี้... ก็กลัวเหลือเกินว่าจะเลยเถิดไปถึงไหนต่อไหน แม้ว่าคนตัวใหญ่นั้นจะกำลังหลับอยู่ก็ตามที 

โอ๊ย!! สิงหาร้องออกมาลั่นห้อง คิ้วหนาขมวดมุ่นเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บปวด จุกอยู่ที่ตรงบริเวณแผงอกของเขา ก่อนที่ดวงตาคู่คมนั้นจะค่อย ๆ ปรือตาตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย พร้อมกับมองหาสาเหตุของความเจ็บนี้อย่างงุนงง… 

‘เมื่อกี้เขายังนอนหลับฝันหวานฝันดีอยู่เลย แล้วทำไมตอนนี้มันถึงเจ็บ ๆ จุก ๆ ตรงหน้าอกเสียแล้ว ให้ตายสิ’ 

ต้นอ้อ!! ดวงตาคู่คมเบิกกว้างด้วยความตกใจ เมื่อเห็นว่าร่างอันบอบบางของคนตัวเล็กนั้น กำลังนอนดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดของเขา แถมใบหน้าหวาน ๆ นั้น ก็ยังดูบูดบึ้งราวกับคนที่กำลังจะร้องไห้เสียด้วยสิ 

เด็กสาวกลิ้งมาจนถึงตรงนี้เชียวเหรอ? ทำไมถึงนอนดิ้นขนาดนี้... ฮึ!! 

“ทุบฉันทำไมต้นอ้อ เจ็บนะ” เสียงห้าวทุ้มแต่นุ่มหูเอ่ยขึ้น ใบหน้าคร้ามคมมองมาส่งสายตาดุ พร้อมกับวงแขนของเขาที่รัดแน่นขึ้นกว่าเดิมราวกับจะแกล้ง 

“ก็… ก็คุณสิงห์กอดต้นอ้อไม่ยอมปล่อย” แก้มอิ่มนวลขาวใสนั้นแดงซ่าน ได้แต่ก้มหน้างุดอยู่ตรงบริเวณแผงอกกว้าง อย่างอาย ๆ 

ด ว ง ใ จ ดุ 

มีทั้งหมด 120 ตอน 

(ประมาณ 145,000+ คำ รวมตอนพิเศษ) 

ลงให้อ่านถึง ตอนที่ 70 (60% ของเนื้อหาทั้งหมด) 

เริ่มเปิดจองหนังสือ ตอนที่ 69 ค่ะ (เรื่องยาว) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว