(อ่านฟรี 24 ชั่วโมง!!!)โซ่ตรวนร้าว 25+++ NC เกือบทุกตอนนนน!!

อีโรติก

จบ (อ่านฟรี 24 ชั่วโมง!!!)โซ่ตรวนร้าว 25+++ NC เกือบทุกตอนนนน!!

(อ่านฟรี 24 ชั่วโมง!!!)โซ่ตรวนร้าว 25+++ NC เกือบทุกตอนนนน!!

ปุยฝ้าย หมอกเมฆ

อีโรติก

43
ตอน
132K
เข้าชม
155
ถูกใจ
111
ความคิดเห็น
304
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของอาจารย์ที่ Sex จัด กับนักศึกษาสาวที่ชอบเรียนรู้ทฤษฏีแต่ยังไม่เคยปฏิบัติ เรื่อง Sex โลกเหวี่ยงให้ทั้งคู่มาเจอกัน ความร้อนแรงบังเกิดขึ้นทุกตารางนิ้วที่สองคนนี้อยู่.....  

แต่เเล้วหญิงสาวเกิดความเบื่ออาจารย์หนุ่มขึ้นในวันที่ีเธอรู้ว่าเธอท้องกับอาจารย์ เธอจะทำยังไงต่อไป ....ทั้งคู่จะยังรักกันหรือต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ โปรดติดตามในเรื่องนะคะ 

 

ตัวละคร  

 

 

 

สิบทิศ 

      อาจารย์สุดหล่อสอนวิชาฟิสิกส์ ที่มหาวิทยาลัย X ถึงแม้อายุจะแตะ 35 ปีแล้ว แต่เขายังมีหุ่นที่แซ่บบวกกับน่าตาหล่อเหลาราวกับคนอายุยี่สิบต้นๆเท่านั้นเอง ผลมาจากเขาชอบออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยชน์ สิบทิศในคราบอาจารย์จะเป็นคนสุขม อบอุ่น มุ่งมั่น ใส่ใจในการทำงานเป็นอย่างมาก เวลาที่เขาสอนเขาจะมีเสน่ห์อย่างน่าหลงใหล    ส่วนถอดคราบอาจารย์เขาเป็นหนุ่มที่ชอบปาร์ตี้ผู้หญิง ขาดผู้หญิงไม่ได้ หื่น เวลาว่างจากการสอนเขาชอบแอบไปดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่ในห้องพักอาจารย์เป็นประจำ  แถมเขายังแอบแซ่บกับอาจารย์ผู้หญิงที่ชอบเสนอตัวมาให้เขาถึงที่ มีบ้างที่เขาสลัดจรรยาบรรณทิ้งเมื่อเหล่านักศึกษาต่างพากันต่อคิวเข้ามายั่วเขาถึงห้องพักอาจารย์ บ้างก็อ้างให้ช่วยอธิบายเนื้อ บ้างก็อ้างช่วยติวก่อนสอบ เขาไม่ขัดเมื่อเจตนาคือเหล่านักศึกษาเข้ามาเสนอตัวให้เขาถึงที่  

ที่มา: https://www.pinterest.com/pin/254171972708842716/ 

 

 

 

 

นาเดียร์ 

      นักศึกษาปี 2 เรียนคณะวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ นาเดียร์เป็นผู้หญิงตัวเล็กไซส์มินิ แต่หน้าอกหน้าใจเธอกลับใหญ่เกินตัวมากๆ แถมเวลามาเรียน เธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆ มันจะได้โชว์สัดส่วนได้เต็มที่ แถมด้วยกระโปรงทรงเอที่สั้นเพียง 16 นิ้วแถมยังผ่าข้างลึกเกือบเห็นส่วนข้างล่าง เธอไม่ค่อยถูกกับแม่เลี้ยงที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ 

      นาเดียร์เป็นคนหน้าหวานแต่นิสัยไม่หวานเหมือนหน้า เธอชอบออกเที่ยวในที่  อโคจรทุกคืน จนวันหนึ่งคิดอยากลองเป็นเด็กนั่งดริ๊งดู และมันก็สนุกตามที่เธอคลาดไว้ เธอไม่ออกไปกับแขก หน้าที่ๆเธอฟิคคือแค่ชกเหล้า บ้างก็ดื่มเป็นเพื่อนแค่นั้น แต่ถ้าชอบผู้ชายคนไหนเธอจะเดินหน้าจีบและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง ถ้ามีแฟนเธอติดแฟนมาก ตัวติดกัน 24 ชั่วโมง เธอชอบศึกษาเพศศึกษาเป็นทฤษฎีเผื่อเวลาปฏิบัติเธอจะได้ทำถูก แต่ข้อเสียเธอเป็นคนเบื่อง่าย ถ้าเบื่อจะไม่ยอมทนอยู่จำเจต่อไป...  

ที่มา: https://www.pinterest.com/pin/668292032191279197/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว