จบ พ่อเลี้ยงNC25+++
89
ตอน
186K
เข้าชม
393
ถูกใจ
129
ความคิดเห็น
545
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง พ่อเลี้ยงNC25+++ 

 

 

: ไมเคิล 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นธุรกิจร่ำรวยมหาศาลมีกิจการหลายอย่างเขาเป็นหนุ่มโสด มีแต่สาวๆต้องการจะครอบครองตัวเขา คนอย่างเขาเอาแค่สนุกๆแต่ไม่ชอบผูกมัดกับผู้หญิงคนไหนเขามีคู่ขาต่างไม่ซ้ำหน้าทยอยเข้ามาเพื่อต้องการเงินเขา 

 

 

: นิชา 

เธอเป็นผู้หญิงเข้มแข็งสวยน่ารัก ฐานะทางบ้านยากจน พ่อแม่แยกทางกันนิชาต้องมาอยู่กับพ่อที่แต่งงานใหม่ โดยที่มีแม่เลี้ยงติดการพนัน คอยจะเอาเธอไปขายเพื่อเอาเงินมาใช่หนี้ในบ่อน.... 

 

 

 

~ คำเตือน ~ 

.....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรง ใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

     *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

~ บทนำ ~ 

......อยู่มาวันหนึ่งพี่ชายกับพี่สะใภ้โดนยิงตายทั้งคู่ เขาได้ทิ้งลูกสาววัยเก้าขวบไว้ ไมเคิลรับหลานมาเลี้ยงดูจนโต เคธีวัย18ปีได้เข้าไปเรียนต่อ และได้เจอเพื่อนอย่างนิชาสนิทสนมกันมาก เคธีพานิชามาที่บ้านมาแนะนำให้อาของเธอรู้จัก ไมเคิลไม่ชอบใจนักให้คนไปตามสืบประวัติของนิชาเขากลัวเธอคบเคธีเพื่อเงิน เพราะครอบครัวนิชายากจนพ่อกินแต่เหล้าส่วนแม่เลี้ยงชอบเล่นการพนัน ไมเคิลสั่งหลานสาวให้เลิกคบกับนิชาเคธีเสียใจมาก ส่วนนิชาก็ไม่ได้เรียนต่อ เธอต้องออกจากโรงเรียนมารับจ้างทำงาน อยู่มาวันหนึ่งแม่เลี้ยงจับนิชาไปขายเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้บ่อน พอดีกับไมเคลิไปเที่ยว จำได้ว่านิชาเป็นเพื่อนหลานสาวเขาเลยซื้อตัวเธอไว้เพื่อให้เธอเป็นแค่นางบำเรอเขามาลุ้นกัน นิชาจะทำให้ไมเคิลหลงรักได้ไหม... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว