บทเรียนรัก เล่ม1 

คำเตือน : เนื้อหาดำเนินด้วยเรื่องอิโรติกผู้เข้าชมต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

เด็กสาวที่เติบโตมาในสังคมค้าบริการจนมีความคิดที่ผิดเพี้ยน ต้องมาเจอกับไฮโซที่มองพวกเธอเป็นเพียงขยะระบายอารมณ์ จะย่ำยีพวกเธอมากแค่ไหนก็ได้แค่แลกกับเศษเงินที่พวกเขามี แต่ใครจะรู้ว่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้นดันกลายเป็นความรักที่ทำให้ทั้งคู่ต้องจดจำกันไปชั่วชีวิต 

. 

นี่!! การที่ฉันจน ไม่ได้หมายความว่านายจะมาเอาเงินฟาดหัวฉันได้นะ! 

แล้วอีกอย่าง... งานไล่พวกผู้หญิงที่มาตามตื้อนาย กับทำให้แฟนเก่ากลับมาคืนดีมันจะได้เงินสักทะ... ทะ.... ไรกันเชียว...  

นายว่าอะไรนะ.... 10 ล้าน!!!..... ฉันตกลง 

. 

จีน่า 

กรี๊ดดด!!!! ฉัน "จีน่า" สาวเซ็กซี่ตัวแม่ Top1 จากบ้าน "House Play Girl" มันมีปัญหานิดหน่อยที่ทำให้ฉันอยู่ๆ ก็ไร้สังกัดกลายเป็นดาวเด่นตกกระป๋อง แต่รู้อะไรมะ... ฉันกลับได้งานที่เงินดีกว่าเดิม ก็อีแค่ทำให้ไฮโซคนนึงได้กลับไปคบกับแฟนเก่าแล้วแต่งงานเพื่อรักษามรดกในอนาคตเอาไว้ แล้วระหว่างนั้นก็ช่วยไล่พวกผู้หญิงที่ไล่จับเขาเพราะหวังรวยทางลัดก็เท่านั้น สบ๊ายยย!!!! 

ว่าแต่... ฉันขอเบิกล่วงหน้าสักล้านนึงสิ จะเอาไปทำเล็บน่ะ 

. 

คริสต์ 

ฉันบอกเธอแล้วใช่ไหมว่าไม่ชอบให้เธอมาหลับบนโซฟาฉัน! มันราคาเท่าไรเธอรู้ไหม!!!! อ่อ... แล้วอีกอย่าง งานของเธอยังนอนอยู่บนเตียงฉัน ช่วยไปไล่ให้ด้วย  

และหวังว่าพอฉันกลับมาบ้านจะเห็นความคืบหน้าเรื่องแผนที่จะทำให้ฟ้าใสตกลงแต่งงานกับฉัน ไอ้แผนให้ฉันไปเป็นฮีโร่ช่วยเธอตอนโดนปล้นอะไรนั่น ไม่เอา! ปัญญาอ่อน!! 

------------------------------------- 

นิยายชุด“บทเรียนรัก เล่ม 1, เล่ม 2 และเล่ม 3 

(วางจำหน่ายครบทั้ง 3 เล่มแล้ว) 

 

บทเรียนรัก เล่ม 1: เรื่องราวของเด็กสาวที่ถูกเลี้ยงมาในสังคมของหญิงบริการจนมีความคิดที่ผิดเพี้ยน สุดท้ายเธอต้องมาเจอโลกแห่งความเป็นจริงที่แสนโหดร้าย เธอจะจัดการชีวิตและลบอดีตของเธอยังไง เมื่อเธอรู้จักกับคำว่า "ความรัก" ที่ต้องใช้ฐานะทางสังคมเป็นตัวตัดสิน 

บทเรียนรัก เล่ม 2: เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่ออดีตที่เลวร้ายมันกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง  

บทเรียนรัก เล่ม 3 : บทสรุปเรื่องราวทั้งหมด ที่จะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และเสียน้ำตา 

 

 

​------------------------------------- 

ติดตามอัปเดตนิยายเรื่องอื่นๆ ได้ที่ 

Facebook / IG : คลังนิยายบนชั้นหนังสือ หรือ thainovelbooks 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว