จบ เทพบุตรซาตาน
34
ตอน
28.3K
เข้าชม
107
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
179
เพิ่มลงคลัง

สิงห์ใหญ่ อายุ 28ปีเต็ม อารมณ์ดุร้ายและป่าเถื่อนมาก อยากได้อะไรต้องได้ไม่สนใจอะไรสักอย่าง เขาทำธุรกิจเปิดร้านเหล้ากึ่งคาสิโนและด้านมืดคือ ค้าอาวุธสงครามที่ไม่เคยมีใครรู้เรื่องนี้มาก่อน เขามีคู่อริอยู่คนนึงชื่อนักรบและทั้งสองคอยเขม่นกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน

มีผู้หญิงคนนึงมาขอกู้ยืมเงินเขาหลัก10ล้าน มันเยอะมากๆ แน่นอนที่เขาต้องหาหลักค้ำประกันเพราะเงินนี้จำนวนไม่น้อยเลย ถ้าเธอได้เงินแล้วชิ่งหนีล่ะจะทำยังไง ถึงเขาจะรวยมีเงินทองใช้จ่ายสบายไปทั้งชาติ แต่เงินก็คือเงิน ยืมแล้วต้องคืน

พริมา อายุ27ปี สาวสวยนักธุรกิจสาวดีกรีนักเรียนนอก แต่งงานมีสามีมีลูกแล้ว2คน เธอเป็นประธานบริษัทส่งออกอะไหล่รถทุกชนิด แต่ตอนนี้เธอกำลังถังแตกเพราะบริษัทกำลังจะเจ๊งต้องหาคนมีฝีมือมาช่วยหนุนเรื่องเงิน แต่ก็ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเธอเลยแม้กระทั่งสามีของเธอ รายนั้นได้แต่กินเหล้าทั้งวันเมาปริ้นไม่เหลือสภาพดี ลูกๆทั้งสองของเธอกำลังเรียนอยู่อนุบาลหมดเลยและอีกไม่นานบ้านของเธอก็จะถูกยึดและเธอกับลูกๆก็ต้องย้ายออกกัน

____________________________

เรื่องนี้ทุกคนอาจจะมองว่าเป็นแนวผิดศีลธรรม ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านให้ดี และทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องของไรต์ด้วย

และกราบขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว