จบ BLACK ROSE เกมร้ายเดิมพันรัก (20+)
70
ตอน
110K
เข้าชม
425
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง

 

 

เป็น E-Book แล้วที่ Meb

เข้าไปที่ Mebmarket.com แล้วเสิร์ชชื่อเรื่องได้เลยนะคะ ^^

 

 

'สารเลว!' คำนี้คงจะเหมาะกับ 'โทโมยะ' ที่สุด! เจอกันครั้งแรกเขาจะปล้ำฉันในบ้านพักตากอากาศของลูกพี่ลูกน้องของฉันไม่พอเจอกันครั้งที่สองเขายังจะปล้ำฉันต่อหน้าผู้คนนับสิบอีก! แบบนี้ไม่เรียกว่าสารเลวจะให้เรียกว่าอะไรล่ะ!

แล้วเรื่องมันก็ยิ่งบัดซับเขาไปอีกเมื่อฉัน ‘เรนะ’ เป็นเพื่อนสนิทกับคู่อริของเขาเลยถูกดึงเข้าไปพัวพันกับการแก้แค้น! เพราะต้องการช่วยเพื่อนและต้องการพิสูจน์ให้โทโมยะเห็นว่าฉันไม่มีทางหวั่นไหวกับเขาเกมเดิมพันหัวใจจึงเริ่มขึ้น! โดยที่ทั้งฉันและเขาไม่รู้เลยว่ากำลังเอาหัวใจของตัวเองเข้ามาเสี่ยง! 

 

-โทโมยะ-

"ริมฝีปากของ 'เรนะ' หอมหวานราวกับขนมแต่กลับร้ายแรงยิ่งกว่ายาพิษเพราะทุกครั้งที่ผมสัมผัสมันทำให้ผมคลุ้มคลั่งและเสพติดจนไม่อยากละออก!...ทุกอย่างที่เป็นเรนะดึงดูดให้ผมหลงไหลเธออย่างหัวปักหัวปำจนถอนตัวไม่ขึ้น!"

 

-เรนะ-

"'โทโมยะ' เผาผลาญร่างกายของฉันให้ร้อนรุ่มราวกับตกลงไปในกองเพลิง เขาทำให้ฉันต้องการเขาได้อย่างน่าโมโห!...และทั้งที่ฉันบังคับหัวใจของตัวเองไม่ให้หวั่นไหวแต่ก็มิอาจต้านทานสัมผัสรักที่แสนเร่าร้อนของโทโมยะได้เลย!"

 

 

 

 

BLACK ROSE เกมร้ายเดิมพันรัก

 

"เธอสวยและมีเสน่ห์มาก…เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ดึงดูดความสนใจของฉันได้จนหมดทั้งที่เธอไม่ได้พูดหรือหว่านล้อมอะไรฉันเลยด้วยซ้ำแค่ดวงตาสีน้ำตาลเข้มของเธอก็สะกดฉันไว้ราวกับต้องมนต์" ดวงตาสีดำสินิทของโทโมยะจ้องลึกเข้ามาในดวงตาฉัน

"…"

"ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอหอมหวานราวกับขนมแต่กลับร้ายแรงยิ่งกว่ายาพิษเพราะทุกครั้งที่ฉันสัมผัสริมฝีปากของเธอมันทำให้ฉันคลุ้มคลั่งและเสพติดมันจนไม่อยากละออก…" โทโมยะละสายตาจากริมฝีปากของฉันกลับมาสบตากันทำให้หัวใจที่เริ่มจะไม่ปกติตั้งแต่เมื่อกี้เต้นแรงขึ้นมา "เธอรู้มั้ยว่ามันทรมานยิ่งกว่าตายหลายเท่า"

"นะ นาย…"

"คำตอบของฉันคือชอบผู้หญิงแบบเธอที่มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น"

น้ำเสียงและดวงคมกริบตาสีดำสนิทที่มองมาอย่างจริงจังกำลังทำให้หัวใจของฉันสั่นไหวอย่างรุนแรง ใบหน้าหล่อเหล่าที่สามารถแผดเผาหัวใจของผู้หญิงให้ตายได้ทั้งเป็นของโทโมยะค่อยๆยื่นเข้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆริมฝีที่กำลังจะแตะลงมาทำให้ฉันได้สติกลับคืนมา

"นายคิดว่าจะชนะเดิมพันฉันได้ด้วยคำพูดพวกนี้เหรอ"

กึก!

โทโมยะหยุดชะงักนิ่งไปครู่หนึ่งก่อนจะละสายตาจากริมฝีปากของฉันที่ห่างจากริมฝีปากของเขาไม่ถึงเซนขึ้นมาสบตากับฉันเขาเอาหน้าออกห่างจากฉันแล้วยิ้มร้ายกาจขึ้น

"เก่งดีนี่"

"ฉันไม่เหมือนกับพวกผู้หญิงของนายนะมุกตื้นๆแบบนี้ใช้กับฉันไม่ได้หรอกโทโมยะ"

"เธอรู้มั้ยว่ายิ่งเธอรู้ทันฉันเดิมพันของเรามันยิ่งสนุกมากขึ้น"

"งั้นนายก็ควรรู้ไว้ด้วยว่าทำให้ฉันหวั่นไหวไม่ใช่เรื่องง่าย!"

 

 

 

 

-TALK TALK-

 

   + สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน~ ไรท์ลงนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในธัญวลัย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

  ++ BLACK ROSE เกมร้ายเดิมพันรัก ในเซ็ท THE ROSE เซ็ทใหม่ของไรท์ เป็นแนวรักดราม่า  ร้อนแรง (20+) และมีแอ็คชั่นนิดหน่อยค่ะ แอบกระซิบนางเอกพระเอกเรื่องนี้แซ่บมากค่ะไม่มีใครยอมใคร

+++ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการบางสถานที่ไม่มีอยู่จริงนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว