จบ มอบรักแด่คุณ
20
ตอน
38.7K
เข้าชม
271
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

ปนัสยา หญิงสาวผู้อุทิศทั้งชีวิตและหัวใจให้ แทนไท สามีที่เธอรักแต่เขาไม่ได้รักเธอ ทว่าในเมื่ออุทิศทั้งดวงใจให้เขาหมดแล้วคำปฏิญาณของเธอ ที่ได้ให้ไว้กับเขาตอนยังเป็นเด็กก็คือเธอจะอยู่กับเขาตลอดไป จะไม่ทอดทิ้งแม้ในวันที่สามีได้กลายเป็น อาชญากร และเธอก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องแบกรับทั้งปัญหาครอบครัวและปัญหาของคนในสังคม  

 

 

 

ปนัสยา ไพศาลภิรมย์ (อ้อม) อายุ 24 ปี  

แม่บ้านสาวที่ผลันตัวมาเป็นนักสังคมสงเคราะห์มืออาชีพหลังจากที่เรียนจบและแต่งงาน เธอคิดว่าตัวเองไม่ได้ช่วยเหลืองสัมคมเท่าที่ควร เพราะชีวิตหลังแต่งงานก็วุ่นอยู่กับการดูแลสามีที่รัก จนถึงวันที่สามีกลายเป็นอาชญากรในคดีพยายามข่มขืน จนต้องถูกจองจำอยู่ในห้องขังเป็นเวลาหลายปี หญิงสาวจึงตัดสินใจที่จะเข้าช่วยเหลือคนในสังคมอย่างเต็มรูปแบบในอาชีพนักสังคมสงเคราะห์ ผู้มีตำแหน่งคอยให้คำปรึกษาช่วยแก้ไขปัญหาทุกข์ยากของหลาย ๆ ชีวิต 

 

 

 

 

แทนไท ไพศาลภิรมย์ (แทน) อายุ 26 ปี  

ผู้จัดการสายการบิน ชายหนุ่มที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กผู้ชายที่ดีมากจนปนัสยาหลงรักหัวปักหัวปำ แต่เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนแม้จะมีหน้าที่การงานที่ดีแต่นั่นก็เป็นเพราะบารมีของพ่อเท่านั้น ความจริงแล้วเขาคือบุคคลที่คนใกล้ชิดต่างลงความเห็นว่าไม่ได้เรื่อง ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะ ลูก ผู้จัดการ สามี และที่แย่ไปกว่านั้นเขาได้กลายเป็นอาชญากรในวันที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์  

 

 

คำเตือน 

บุคคลและองค์กรในเรื่องไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

ไรท์เตอร์  

สวัสดีค่ะไรท์เองค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านถ้าอ่านจากชื่อเรื่องดูหมวดหมูก็คงจะรู้แล้วเนอะว่านิยายเรื่องนี้เป็นแนวไหน 

ยังไงก็ขอบคุณนักอ่านที่แวะเวียนเข้ามาชมผลงานไรท์นะคะ นิยายเรื่องนี้ก็แนวดราม่า ชีวิต อาจมีเรื่องหดหู่ เศร้า ๆ จากสตอรี่ตัวละครในเรื่องบ้าง  

มีเรื่องราวความรักของพระนางด้วย แต่ไรท์ไม่ได้เน้นเรื่องรักเป็นหลัก เพราะฉะนั้นจึงขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะว่าถ้าอยากเสพฉากหวาน ๆ อาจมีน้อยกว่าที่นักอ่านบางท่านต้องการ 

และแน่นอนว่าไม่มี nc ที่สำคัญไรท์คิดว่าเนื้อเรื่องที่กำลังอาจดราม่าและไม่เหมาะกับนักอ่านที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหรือมีภาวะอารมณ์ที่อ่อนไหวง่าย  

ดังนั้นเสพเท่าที่พอไหวนะคะ ขอให้มีความสุขกับการอ่าน ขอบคุณมากค่ะ 

 

ติดต่อและติดตามไรท์เตอร์ได้ที่ เพจ wipawa นะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว