อุบัติ(เหตุ)จนได้รัก
116
ตอน
268K
เข้าชม
619
ถูกใจ
792
ความคิดเห็น
681
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย ที่ถูกแต่งขึ้น เนื้อหาและสถานที่ถูกสมมุติฐานขึ้นมาเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใด  

เนื่อเรื่องอาจมีความรุ่นแรง มีคำหยาบ และมีความรุนแรงทางเพศ เนื้่อเรื่องเหมาะกับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป  

มีเรทอาร์บ้างค่ะ  

 

ตั้น ราชานนท์ เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของนักธุรกิจอสังหาริมทรํพย์และรีสอร์ทที่เขาใหญ่ แต่หลังจากที่แม่เขาเสีย ตอนที่เขาไปเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ เขาก็เดินทางกลับมาเรียนมัธยมปลาย จบมหาวิทยาลัย คณะวิศวคอมพิวเตอร์ ทันทีที่พ่อเขาแต่งงานใหม่ทำให้เขาพยายามขัดพ่อเขาทุกอย่าง แม้กระทั้งไม่ยอมไปช่วยดูแลกิจการ แต่ดันมาเบิดบริษัท เขียนโปรแกรมและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ กับเพื่อนซี่ของเขาอีก 6 คน  

เมย์ เมธานินท์ หนุ่มน้อยเพ่ิงเรียนจบมหาวิทยาลัย มนุษยศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ เมย์ได้เจอเรื่องสะเทือนใจตั้งแต่เขาเพ่ิงจะอายุได้ห้าขวบ พ่อแม่ประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ต่างประเทศ และนั้นทำให้ชีีวิตของเขาเปลี่ยนไปจากลูกคุณหนู แต่เขาก็ได้รับความรักจากผู้หญิงที่เคยรับจ้างดูแลเขาในช่วงที่พ่อแม่ของเขาเดินทางไปทำงานต่างประเทศ  

 

ปริม มนัสวรรณ หญิงสาวที่มั่นใจตัวเองสูง เธอเป็นผู้หญิงสวย รวย เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของนักการเมืองที่มีอิทธิพล ทำให้เธอค่อนข้างเอาแต่ใจ เธอเคยคั่วกับตั้นมาก่อน และสุดท้ายเธอกำลังจะเลือกผุู้ชายที่เหมาะสมและดีพร้อม แต่ว่าเขาดันไปมีใจให้กับเด็กผู้ขายคนหนึ่ง เธอจึงต้องให้ตั้นจัดการให้เธอ เพื่อแลกกับการที่เธอและเขาจะจบความสัมพันธ์แบบลับๆด้วยกัน  

 

ปฐวีย์ หนุ่มหล่อ ลูกชายเจ้าของโรงแรมชื่อดัง เป็นทายาทหมื่นล้าน แต่ว่าเขากับแอบชอบเด็กหนุ่มที่แสนธรรมดาแต่ด้วยหน้าตาที่ดูหวานราวกาวสตรีก็ไม่ปราณของเมย์ 

 

เมย์เด็กหนุ่มที่โชคร้าย ดันต้องมามีตราบาป เพราะผู้หญิงที่เสแสร้งใส่ร้ายเธอว่าเขาจะเข้ามาเป็นคนทำลายความฝันที่จะเป็นภรรยาของทายาทหมื่นล้าน และนั้นก็ทำให้ชีวิตของหนุ่มน้อยเปลี่ยนไป ตั้นเองก็ทำไปเพราะอยากช่วยให้ปริมหลุดไปจากชีวิตเขาซะที ถึงแม้ว่าปริมจะเป็นผู้หญิงที่สวยแต่เขากับไม่ได้รู้สึกอยากหยุดหัวใจไว้ที่เธอ แต่สุดท้ายเขากับหลงรักผู้ชายที่เขาได้สร้างตราบาปเอาไว้ซะเอง  

 

ไรท์ขอฝากไว้อีกเรื่องนะคะ ขอกำลังใจให้คนแต่งด้วยนะคะ แนะนำได้น่ะคะ มีเม้นมีกำลังใจค่ะ  

ปล.ถ้ามีคำผิดแจ้งไรท์ได้เลยนะคะ จะรีบแก้ไขให้ทันที  

เครดิตรูปด้วยนะคะ ไรท์เอามาประกอบเฉยๆค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว