I'm a villain นางร้ายหมายหัว [3p]
10
ตอน
16.5K
เข้าชม
84
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน : เรื่องนี้เเต่งมาสนองความต้องการของตัวเองที่อยากอ่านเเนวนี้ล้วนๆอาจจะติดขัดบ้างบางประการก็ขออภัย

ปล.เรื่องนี้มีNCเเทบทุกตอนเตือนเเล้วนะ

 

 

ชุติมา มณีทรัพย์ (26) มิร่านางร้ายดาวยั่วที่มีนเข้ามาอยู่ในร่างนี้ รวยล้นฟ้า ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ ร้ายมาร้ายกลับจะไม่ทำใครก่อน เเละเป็นคาสโนวี่ตัวเเม่เเต่ดันเป็นลูกรักของนักเขียนเพราะเธอนั้นดีเลิศไปเสียทุกอย่ายกเว้นนิสัยเเละจะโดนเเม่นางเอกยั่วโมโหตลอดเวลา

 

ตัวละคร: นางร้าย

 

มินตรา อัครพัฒน์ (มีน) นักธุระกิจสาวสุดแซ่บที่อายุย่างเข้าสามสิบในอีกหนึ่งปีกลับหลงเข้ามาในนิยายรักนี้ขอมีเเต่เธอเเถมยังมาอยู่ในร่างนางร้ายลูกรักของนักเขียนเรื่องราวต่างเปลี่ยนไปตั้งเเต่เธอมามันเกิดอะไรขึ้น

 

 

 

 

 

พุฒธินันท์ นพเกล้า (26) ธีเจ้าของสถานบันเทิงชั้นนำที่ได้ชื่อว่า โหด หื่น เเละเอาจริงเอาจังไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือผู้หญิงอย่างมิร่าเพราะเธอนั้นชอบล่อล่วงคนใกล้ตัวของเขาไปที่ละคนเเล้วทิ้งอย่างไร้เยื่อใยจนสุดท้ายเขาทนไม่ไหวจนเผลอไปมีอะไรกันเธอจนทำให้เขาล่วงรู้อะไรบางอย่าง

ตัวละคร: พระรอง

 

 

 

 

 

จริยะ พงศ์ภัส (23) พากร นายน้อยของตระกูล ขี้เล่น ขี้เกียจ ขี้เบื่อ อะไรขี้ๆถนัดทั้งนั้นเขาคือหนึ่งในเหยื่อของมิร่าเเต่เขาไม่หลงกลเธอเเละยังค่อยปกป้องนางเอกให้รอดพ้นจากภัยเเต่กลับตาลปัตรเมื่อมีนเข้าไปอยู่ในร่างของมิร่า

ตัวละคร: ตัวประกอบ

 

 

 

 

กิตติกร ภามรรัตน์ (26) ฟ้าคราม หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ฉลาดทุกเรื่องยกเว้นเรื่องความรักเคยเป็นคู่หมั้นกับมิร่าเเต่ก็ทนกับนิสัยเจ้าชู้ เจ้าอารมณ์ของหล่อนไม่ได้จึงถอนหมั้นทั้งที่หมั้นกันได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น หลังจากที่ถอนหมั้นเขาก็ดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่ใครๆมองว่าน่าสงสาร ตัวเล็ก น่ารัก

ตัวละคร: พระเอก

 

 

 

 

 

สาวิกา นวลผ่อง (23) มิ้ง สาวร่างเล็กชีวิตรันทดเเลดูน่าสงสารเบื้องหลังเธอคือคนที่ค่อยยั่วให้นางร้ายโมโหเเละใช้ความน่าสงสารเข้าไปใกล้ชิดกับพระเอกเเละตัวละครอื่นๆ

 

ตัวละคร: นางเอก

 

 

 

 

ธนินญา สลิกา (26) ปุยฝ้าย เพื่อนสนิทของมิร่า หญิงเเกร่งไม่สนผู้ชายเพราะชอบผู้หญิงเจอกับมิร่าตอนอยู่มัธยมปลายเเละสนิทกันมาจนถึงปัจจุบัน

 

ตัวละคร: เพื่อนนางร้าย

 

 

 

 

ขอให้สนุกกับนิยายที่ไรท์เเต่งนะคะทุกคนเรื่องนี้มีพระเอกสองคนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว