Let's be mine
26
ตอน
4.43K
เข้าชม
14
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คำเตือน มีฉากรุนแรง, มีฉากขืนใจและทารุณ, สถานะต้องห้ามไม่เหมาะสม, ฆาตรกรรม, มีความไม่สมเหตุสมผล, มีเรื่องไม่ตรงกับความเป็นจริง, มีความเป็นแฟนตาซีวิทยาศาสตร์นิดๆ เตือนแล้วนะ ใครไม่ใช่รสนิยม ผ่านเลย

คเชนทร์ถูกคนที่แอบรักมาตลอดหักหลัง เขาตัดสินใจลาออกจากการเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัท มาทำงานกินเงินเดือนธรรมดาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และสถานที่แห่งนี้ เขาได้พบชายหนุ่มที่ทำร้ายเขาในคืนนั้น... 

ส่วนหนึ่งในเรื่อง... 

เสียงรถหรูแล่นจอดในโรงจอดรถของโรงแรมเดอะคิงดอม คเชนทร์เดินลงจากรถอย่างสง่า เขาถูกคิงคนที่เขาแอบรักวานให้มาคุยกับลูกค้าวีไอพี ร่างบางกระหยิ่มยิ้มย่องว่าตนสำคัญขนาดที่ได้มาเป็นตัวแทนของคิง แม้จะแปลกใจที่ร่างสูงทำเช่นนี้ทั้งที่เพิ่งจะตวาดไล่เขาออกไปเมื่อวาน แต่เขาก็คิดว่าคิงคงไม่กล้าเอาหุ้นส่วนสำคัญของเขาออกเป็นแน่จึงให้มาทำงานสำคัญแบบนี้ คเชนทร์เข้ามาภายในโรงแรมพนักงานพาเขามายังห้องสวีทสุดหรูที่ราคาแพงที่สุดในโรงแรมแห่งนี้ 

                “ขออภัยครับท่านอิษ ผมพาคนจากทางสำนักงานใหญ่มาแล้วครับ” คเชนทร์ตะลึงที่เห็นเด็กหนุ่มผมแดงในชุดเสื้อเชิ๊ตสีดำนั่งไขว้ห้างรอเขาอยู่ ก่อนนั้นเพียงได้ยินชื่อว่า อิษรัณ ก็คิดว่าต้องอยู่ในวัยกลางคนไม่คิดว่าจะหนุ่มแบบนี้ อันที่จริงในความคิดเขาอิษรัณคนนี้ดูเหมือนยังเด็กเกินที่จะเป็นคู่เจรจากับเขาด้วยซ้ำ 

                “ผมคเชนทร์ ทรานนท์ จากฝ่ายขายของโรงแรมครับ” อิษรัณจ้องคเชนทร์จากหัวจรดเท้าอย่างซุกซน ดวงตาสีนิลเหมือนมองทะลุเข้าไปภายในเสื้อผ้าของเขาอย่างไรอย่างนั้น เด็กหนุ่มผายมือให้เขานั่งพร้อมส่งสัญญาณให้เฟยซูออกไป 

                “ดื่มอะไรก่อนสิ แล้วเราค่อยมาคุยเรื่องธุรกิจกัน” ร่างบางดื่มไวน์ตรงหน้าอย่างไม่ได้คิดอะไร เมื่อเห็นเด็กหนุ่มที่ดื่มก่อนหน้าไม่เป็นอะไร คเชนทร์วางเอกสารการเช่าโรงแรมที่คิงเตรียมไว้ให้ออกมา อิษรัณแทนที่จะจับเอกสารกลับกุมมือของร่างบางไว้แทน คเชนทร์ตกใจจนเผลอปัดแก้วไวน์ตกไป โชคดีที่เป็นแก้วชนิดพิเศษจึงไม่แตก 

                “ฮะฮะ Sorry อิษตาลายคิดว่าเป็นกระดาษ You okay?” คเชนทร์ส่ายหน้ายิ้มให้ แต่ภายในร่างกายรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง ทำไมเมื่อถูกสัมผัสเขารู้สึกเสียวซ่านอย่างผิดปกติ อิษรัณยิ้ม 

                “ผะ ผมขอใช้ห้องน้ำได้ไหมครับ” ร่างสูงพยักหน้า คเชนทร์ล้างหน้าเรียกสติ แต่นั่นกลับทำให้เขาร้อนรุ่มแปลกๆ บางอย่างใต้กางเกงกำลังตื่นตัว ร่างบางตกใจเขาสะบัดหัวไปมา ตอนนี้มันร้อนจนแทบจะกระชากเสื้อตัวเองได้ ขณะที่มือกำลังคว้ากลอนประตูเพื่อจะล็อค อิษรัณที่ตามมาเปิดมันออกไปเสียก่อน 

                “คุณเป็นอะไรหรือเปล่า” คเชนทร์พยายามปรือตามองคนตรงหน้าแต่ทำไม่ได้ เขาฉีกทึ้งเสื้อสูทออกไปโดยไม่ได้วางท่าเหมือนตอนแรกที่เข้าห้องมา

                “ออกไปก่อนเถอะ..ครับ..ผะ...ผมขออยู่คนเดียวสักครู่” อิษรัณยิ้มเย็นพร้อมเข้ามาพยุงร่างบางไว้ เสียงแหบพร่ากระซิบข้างหูคนที่กำลังทำหน้าแสนยั่วยวนในตอนนี้ กล้องตัวเล็กในกระแว่นตาได้เริ่มทำงาน 

                “ไม่ได้หรอก อิษอุตส่าห์แอบขโมยยาอาสามมา จะปล่อยคุณให้เสร็จอยู่คนเดียวได้ไง ฮิฮิ” คเชนทร์อึ้งไป ผลักร่างสูงออกไป

                “นะ...นี่แก เป็นใคร...ใครส่งแกมา” อิษรัณโน้มใบหน้าคมเข้มเข้ามาใกล้ร่างบางที่แทบยืนไม่อยู่ 

                “ท่าทาง พี่ชายคนนี้ศัตรูจะเยอะน่าดู เอใครกันนะที่ส่งมา อิษไม่รู้หรอกแค่เขาให้มาทำเรื่องสนุกๆ ก็เลยตกลงแค่นั้น” ร่างบางพยายามขยับถอยออกไปทางอีกห้องเขาไม่รู้ว่าเป็นห้องอะไรขอแค่หนีจากคนๆนี้ได้เป็นพอ

                “เห นั่นมันห้องอาบน้ำนี่ ร้อนจนอยากอาบน้ำงั้นหรือ” คเชนทร์ไม่รอช้ารีบล็อคกลอนแต่ยังเร็วไม่พอเท่าเด็กหนุ่ม

                “ออกไป อย่ามายุ่งกับฉัน อึก” ร่างบางผลักร่างสูงออกไปแล้วทรุดลงในอ่างอาบน้ำอย่างไม่ทันระวัง อิษรัณเข้ามาในอ่างอุ้มร่างบางขึ้นมา 

                “ปล่อย ปล่อย ปล่อยฉัน” อิษรัณจูบคเชนทร์เป็นการปิดปาก ร่างบางรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายกัดริมฝีปากร่างสูงจนเลือดซึม พร้อมกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังมาจากห้องนอน เขามัดร่างบางไว้กับเสาเตียง 

                “ครับเฟยซู อิษถ่ายไว้นิดหน่อย หลังจากนี้คงจะได้คลิปดีๆอีกหลายคลิป..... รู้น่าอิษไม่ทำให้พ่อจับได้หรอก....อย่าลืมหาเรื่องสนุกให้อีกละกัน ครับ ครับ” คเชนทร์ใช้เท้าถืบเด็กหนุ่มตกเตียงไปโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัว

                “พยศแบบนี้ค่อยน่าสนุกขึ้นหน่อย” อิษรัณคลานขึ้นมาหาร่างบาง ถอดเสื้อผ้าของคนใต้ร่างออกจนหมดเหลือเพียงกางเกงชั้นใน แทนที่จะถอดมันออกเขากลับดูดดุนลิ้นทั้งอย่างนั้น คเชนทร์สะดุ้งโหยง ความรู้สึกร้อนรุ่มกลับมาอีกครั้ง สะโพกบางบิดเร่าราวกับสัมผัสของเด็กหนุ่มตรงหน้าเป็นสิ่งที่เขาโหยหา....

แนะนำตัวละครหลัก 

 

คเชนทร์ ทรานนท์ หรือ คเชนทร์(28 ปี) 

          ชายหนุ่มผู้ถูกหักอกจากรักครั้งแรก เขาตัดสินใจหนีหน้าคนที่ชอบมาทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนธรรมดากับเพื่อนสนิทในโรงเรียนมัธยม คเชนทร์มีนิสัยเอาแต่ใจ อีกทั้งไม่ชอบการยอมแพ้เท่าไรนัก และบ่อยครั้งที่ความมีเหตุผลใช้กับผู้ชายคนนี้ไม่ได้ 

 

 

  อิษรัณ อธิการ หรือ อิษ (17 ปี) 

           นักเรียน ม.ปลาย(เข้าเรียนก่อนเกณฑ์) เป็นหนึ่งในเด็กมีปัญหาของโรงเรียน นิสัยชอบเอาชนะ และมีความตื้อเป็นสุดยอด หากอยากได้สิ่งใดก็ต้องได้มา เคยผิดหวังจากรักแรกเลยทำนิสัยเสียบ่อยๆ อีกทั้งพยายามหนีผู้เป็นพ่อแต่ก็ไม่เคยหนีพ้น 

 

 

เรวิน อธิการ หรือเร็น  

พี่ชายฝาแฝดของอิษรัณ เรียนอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง  

 

 

คนิน  

เพื่อนสมัยเด็กของเรวินและอิษรัณ แต่ไม่ชอบหน้าอิษรัณ คนินหลงรักเรวินตั้งแต่อนุบาล 

 

 

เฟยซู (ชื่อจริง อินดา)  

บอดี้การ์ดของเรวิน 

 

เฟยหลง หมายเลข 33 (ชื่อจริง เคเนล)  

บอดี้การ์ดของอิษรัณ 

 

คัต เคน สองแฝดเพื่อนรักของอิษรัณที่โรงเรียนใหม่ 

ธีร์ กัซ เพื่อนกลุ่มเดียวกับเร็น และเป็นเพื่อนที่สนิทกับอิษรัณเช่นกัน 

ธนา เพื่อนของคเชนทร์ 

หมวยเล็ก น้องสาวของคเชนทร์ 

 

ชื่อภาษาไทยไม่รู้ว่าจะตั้งว่าอะไรดี ใครมีชื่อดีๆแนะนำหน่อยนะจ๊ะ อ่านๆไปแล้วจะนึกจ๊ะ..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว