เมียนายเถื่อน
48
ตอน
499K
เข้าชม
1.06K
ถูกใจ
553
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง

เพราะชีวิตต้องหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนทั้งค่าเทอมค่าหอพักและค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไอรดาต้องตรากตรำทำงานหนัก โดยสมัครงานเป็นพนักงานเสริฟ ทุกวันหลังเลิกเรียน เธอต้องรีบกลับไปทำงานในผับหรูไฮโซใจกลางกรุง เธอเริ่มงานตั้งแต่5 โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนของทุกวัน กว่าจะเก็บของทำความสะอาดร้านเสร็จกว่าจะได้กลับหอพักก็ราวตี1ถึงตี 2 ของทุกวัน ทุกวันเธอมีเรียน 9 โมง บางวิชาก็10โมงเช้า เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทำให้ชีวิตของไอรดา ต้องมาพบเจอกับผู้ชายใจร้ายอย่างเมฆพยัคฆ์ ทำให้ไอรดาต้องตกมาเป็นเมียบำเรอของเค้าที่ทั้งเถื่อนและโหดร้ายรุนแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

“ ไอ พี่วานไปเสริฟชั้น2 ห้องVIP 2307 ของคุณพีชกับเพื่อนทีซิ น่าจะมากันครบแล้วละ พอดีวันนี้มีคนลาถึง2 คนบวกกับวันนี้เป็นวันศุกร์สิ้นเดือนลูกค้าจะเยอะมากกว่าปกติซึ่งทุกวันคนก็จะเยอะอยู่แล้ว

“ค่ะพี่จี้ด “ จี้ดจิตนาพูดขึ้น เธอเป็นผู้จัดการร้านพ่วงตำแหน่งแฟนเจ้าของผับ ที่ไอรดาทำงานอยู่ เธอรักไอรดาเหมือนน้องสาวทั้งสงสารที่ไอรดาตัวคนเดียวและขยันทำงานไอรดาเป็นเด็กน่ารัก และเป็นเด็กดีทั้งสวยและฉลาด เธอสั่งงานเสร็จก็เดินดูความเรียบร้อยต่อ

ไอรดาขน น้ำแข็งและเครื่องดื่มใส่ล้อเข็นขึ้นชั้นสองโซนVIPห้อง2307โดยผับหรูได้แยกโซนชั้นหนึ่งสำหรับแขกทั่วไปและชั้นสองสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและนี่ก็เป็นอีกโซนในห้องนั่งเล่นVIPของเจ้าของผับหรูพร้อมเพื่อนของเขาทั้งสี่คน

“ เวลาประมาณ 23.00น.ละป่านนี้ไอ้เสือมันยังไม่มาอีกเหรอวะไอ้รบ ไอ้การณ์ “ นรธีร์ถามเพื่อนทั้งสองขึ้นเมื่อมาถึงแล้วนั่งลงตรงข้ามเพื่อนอีกสองคน

30 นาทีต่อมา “ไงมึงมัวทำไรอยู่วะนี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วผับไอ้พีชมันจะปิดละมึง” เสียงของนักรบพูดขึ้น

“โทษทีว่ะกูเพิ่งมาถึงสนามบินแล้วก็ตรงมานี่เลยแล้วไอ้พีชไปไหนว่ะ” เสือหย่อนก้นลงนั่งที่ว่างข้างเพื่อนทั้งสามคน “มันขอไปเคลียร์งานของมันที่ห้องเดี๋ยวมันคงมา” นรธีร์ตอบ

ก่อนหน้านี้เสือได้บินไปดูไร่ที่เชียงใหม่ เมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการไร่ว่าไร่ของเขามีปัญหาเขารีบนั่งเครื่องเพื่อไปเคลียร์งานเกือบ2อาทิตย์ กว่าทุกอย่างจะลงตัว ตระกูลพ่อแม่เสือเป็นคนกรุงเทพมีคฤหาสน์หลังใหญ่อยู่ที่นี่ทำให้เสือต้องบินไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพ-เชียงใหม่เป็นว่าเล่น

สักครู่ต่อมา เจ้าของผับหรูก็เข้ามา “ไงมึงมาสายยุ่งมากเหรอว่ะ “ พีชยะถามเสือขึ้น

อืม..ที่ไร่กูมีปัญหานิดหน่อยว่ะตอนนี้กูเคลียร์เสร็จเรียบร้อยละ ระหว่างที่ทั้งห้าหนุ่มพูดคุยกันตามประสาเพื่อนที่ทั้งดื่มเที่ยวกินนอนด้วยกันตั้งแต่มัธยมจนมหาลัยต่างคนต่างแยกย้ายทำงานธุรกิจของตัวเอง

“ก๊อก ก๊อก ก๊อก “ ขออนุญาตเสริฟค่า เสียงไอรดาพูดขึ้นทำให้ทั้งหมดหยุดสนทนาแล้วหันไปมองยังต้นเสียง “ สวยว่ะ “ นักรบพูดขึ้น “โคตรเอ็กซ์เลยว่ะมึง”การณ์พูดมั่ง “กูว่าเนี๊ยะสเป็กไอ้เสือมันเลยนะกูว่า การณ์พูดต่อ เสือได้แต่นั่งเงียบไม่พูดอะไรได้แต่จ้องผู้หญิงที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเสริฟอย่างเดียว ขณะที่ไอรดามัวแต่ก้มหน้าก้มตาเสริฟอยู่นั้นเธอรู้สึกเหมือนมีคนจ้องมองมาอย่างไม่วางตาทำให้รู้สึกร้อนๆหนาวเลยหันไปมองกลับ แล้วสบสายตาเข้ากับนัยตาคมราวกับจะกลืนกิน สักพักพีชจึงเป็นฝ่ายทำลายความเงียบ

“อะ...หึ่มพวกมึงจะเอาอะไรอีกไหม”พีชถามเพื่อน

“ไม่อ่ะ /ไม่เอา/ไม่เอา/เอา “ สามคนตอบไม่เอาแต่อีกคนละเมอตอบว่าเอา คือสรุปพวกมึงจะเอาหรือไม่เอากูจะได้ให้น้องเค้าไปทำงานต่อ ทุกคนตอบพร้อมกันบอกไม่เอาแต่อีกคนนึงนั่งเงียบได้แต่จ้องมองหญิงสาวตรงหน้า ทำให้ไอรดารู้สึกเหมือนมีใครจ้องอยู่จึงหันไปสบตากับสายตาคมเข้มคู่นั้น ไอรดาทำอะไรไม่ถูกจึงพูดขึ้นมาว่า “ถ้าคุณพีชไม่มีอะไรแล้วไอขอไปช่วยพี่ๆข้างล่างนะคะ” พีชยะพยักหน้ารับรู้

ส่วนอีกคนจ้องมองตามร่างบอบบางจนลับลูกหูลูกตาแล้วพูดขึ้น “ คนนี้กูจอง” เท่าไหร่ว่ะพีชเสือพูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน ทำให้เพื่อนทั้งสามหันไปมองที่เสือเป็นตาเดียวกัน

“ไม่ได้น้องเค้าไม่ขาย คุณจี้ดเค้าหวง น้องเค้าเป็นเด็กดี ขยันตั้งใจเรียนหางานพิเศษทำเพื่อส่งตัวเองเรียน” พีชยะเล่าให้ทุกคนฟัง “แต่กูจะเอา อะไรที่กูอยากได้ก็ต้องได้ “ เสือพูดชัดเจนจนทุกคนมองหน้ากัน

“ปล่อยน้องเค้าไปเจออนาคตที่ดีเหอะกูว่า”นรธีร์พูดขึ้นหลังจากเงียบไป

พระเอก เมฆพยัคฆ์ ไพศาลดำรงกุล ( คุณเสือ ) อายุ 30ปีเจ้าของไร่/รีสอร์ทและธุรกิจโรงเเรมในเครือ PK group ที่ใหญ่ที่สุดในเขตภาคเหนือ รักความเป็นโสด ใช้ผู้หญิงครั้งเดียวไม่กลับไปกินซ้ำ

นางเอก ไอรดา สมบัติวานิช (ไอย์ ) อายุ 21ปี นักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 ฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบากพ่อเเม่เสียชีวิต แต่เดิมตระกูลของเธอค่อนข้างมีอันจะกินพ่อแม่ทำธุรกิจแต่เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุเครื่องบินตกครอบครัวโดนโกงทั้งชีวิตเหลือเพียงนมที่เลี้ยงเธอมากับคุณยายเธอจึงให้นมไปอาศัยอยู่ที่บ้านสวนกับคุณยายแล้วเธอจึงมาเช่าหอพักเรียนหนังสือเงินบางส่วนที่ได้จากการทำงานเธอจึงเจียดส่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายให้กับคุณยายและก็นม

ด.ช ชาติพยัคฆ์ ไพศาลดำรงกุล ชื่อเล่น ไทเกอร์

ลูกพ่อเสือแม่ไอย์ค้าบ

พีชยะ โชคพิพัฒน์ ชื่อเล่น พีช ( เพื่อนพระเอก ) เจ้าของผับหรูใจกลางเมืองหลวง

วรการณ์ เศรษฐเสนีวงศ์ ชื่อเล่นการณ์ ( เพื่อนพระเอก ) เจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรู

นรธีร์ วชิรพักตร์ ชื่อเล่น ธีร์ ( เพื่อนพระเอก )ทายาทธุรกิจโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและต่างประเทศ

นักรบ อัครเตชาธร ชื่อเล่น รบ ( เพื่อนพระเอก ) นายหัวเจ้าของเกาะทางภาคใต้ที่มีฟาร์มไข่มุกและรังนกที่ทำเงินที่สุด

ขออนุญาตเจ้าของภาพ. ภาพที่ลงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่องขออนุญาตนำมาประกอบและบรรยายเนื้อเรื่องเท่านั้น ขอบคุณค่ะ

เพื่อนนางเอก แพรวพรรณ โชคพิพัฒน์ (แพรว) น้องสาวของพีช มีฐานะร่ำรวยครอบครัวค่อนข้างไฮโซนิสัยดีน่ารักมองโลกในแง่ดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว