เจ้านายมาดรัก (ติดเหรียญวันที่ 4 ธันวา 63)

รักวัยรุ่น

จบ เจ้านายมาดรัก (ติดเหรียญวันที่ 4 ธันวา 63)

เจ้านายมาดรัก (ติดเหรียญวันที่ 4 ธันวา 63)

KarnBarn

รักวัยรุ่น

30
ตอน
13.6K
เข้าชม
98
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

เจ้านายมาดรัก  

 

ซัลเฟอร์ เพราะโดนปองร้ายจากศัตรูที่มองไม่เห็น เขาทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อคาสิโนทั่วทั้งซิดนีย์ต้องระเห็จระเหงมาอยู่บ้านเกิดของแม่ที่ประเทศไทย การจะให้ลูกน้องตามมาเป็นฝูงก็ใช่เรื่อง แบบนั้นมันก็เสี่ยงอยู่ดี ทางที่ดีที่สุดคือเขาต้องหาคนที่ไม่สะดุดตามาดูแล และวิธีนั้นก็คือการมีบอดี้การ์ดเป็นผู้หญิง  

 

อาดา เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่เธอมักจะหนีบหลานสาวสุดรักสุดหวงไปไหนมาไหนด้วยตลอด ทำให้ใครเห็นเป็นต้องเข้าใจผิดอยู่ร่ำไป แม้แต่ซัลเฟอร์หนุ่มลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย เขาไม่เชื่อว่าเธอจะมีลูกแล้ว เพราะแม้แต่จูบแรกของเธอ...เขาก็เป็นเจ้าของ  

 

หน้าที่น่ะเหรอ...มันก็แค่ข้ออ้าง ในเมื่อเขาถูกใจเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอมีเหตุผลข้อไหนล่ะที่เขาจะไม่อยากเก็บเธอไว้ข้างกาย แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายเหมือนดั่งมนต์ที่เสกเอาได้ เมื่ออุปสรรคชิ้นโตของเขาคือเด็กหญิงตัวอ้วนกลมที่เขาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่ามีความสัมพันธ์แบบไหนกับเธอกันแน่  

 

สวัสดีค่า ไรท์ตัดสินใจเขียนเรื่องของอาดาต่อจากไอสูรย์นะคะ อยากเขียนเรื่องราวของคุณอากับหลานสาวสุดน่ารัก สำหรับใครที่ติดตามบอดี้การ์ดมาดร้ายมา อย่าลืมติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตามสไตล์นิยายของไรท์ ดราม่าน้อยเหมือนเดิมจ้า เรื่องนี้จะเอาน้องเอวาตัววุ่นมาก่อกวนทุกคนจ้า รับประกันความฟินและความน่ารักแน่นอนค่า ^^   

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว