เหมือนเคราะห์ซ้ำกำซัดจากที่เคยมีชีวิตอยู่สุขสบายวันนึงกลับได้รู้ว่าพ่อตนนั้นใช้วิธีที่ผิดเพื่อแย่งสมบัตินี้มาเป็นของตนและทุกอย่างก็หมดสิ้นภายในพริบตาเธอเหลือแต่ตัวคนเป็นพ่อก็มาฆ่าตัวตายหนีความผิดแถมคนหัวอ่อนอย่างเธอกลับต้องมาเจอเพื่อนที่ไม่จริงใจหลอกให้มาขายตัวจนตั้งท้องอีก 

... เรื่องราวหลังจากนี้สองแม่ลูกจะใช้ชีวิตกันอย่างไรมาเฟียน่ากลัวคนนั้นจะรู้ว่าตัวเองมีทายาทแล้วหรือไม่และหากรู้แล้วเขาจะจัดการอย่างไรติดตามได้ในเรื่องตราบาปร้ายคล้องใจรักได้เลยค่า 

แนะนำตัวละคร 

นิชา ศิริโอภากร 

อายุ22ปีเด็กสาวตัวเล็กน่าตานักรักน่าชังหัวอ่อนเพราะถูกเลี้ยงอย่างกับไข่ในหินเป็นสาวโลกสวยที่มองโลกในแง่ดีและมักจะถูกหลอกอยู่บ่อยครั้งเพราะคนที่คอยอิจฉาในชีวิตของเธอ 

ชีวิตเธอตั้งแต่เด็กเหมือนจะสมบูรณ์เพรียบพร้อมไปเสียทุกสิ่งแต่เมื่อเรียนจบได้ไม่นานทุกอย่างที่เคยมีก็อันตรธานหายไปด้วยสมบัติที่มีทั้งหมดนั้นพ่อของเธอได้มาจากการทุจริตและแก่งแย่งมาโดยใช้วิธีอย่างทารุณกับเจ้าของเดิมจนคนพวกนั้นต้องจบชีวิตลง 

... ตอนนี้เธอจึงเหลือแต่ตัวแม้คนเป็นพ่อที่คอยปกป้องเสมอมาก็ฆ่าตัวตายหนีความผิดตอนนี้เธอหันหน้าไปทางไหนก็ไม่มีใครให้พึ่งแม้แต่เพื่อนก็ยังหลอกเธอมาขายให้กับคนใจโหดที่ไม่ยอมฟังในคำขอร้องของเธอแม้แต่นิดเดียว 

เอริค​ คาเตอร์ 

มาเฟียหนุ่มรูปงามชาวยุโรปอายุ39ปีเป็นลูกชายคนโตของตระกูลคาเตอร์ขึ้นชื่อในเรื่องความโหดบุคลิคสุขุมเยือกเย็นชอบเก็บตัวไม่ออกสังคมเหมือนพวกน้องๆของเขาเท่าไรหากว่างก็ชอบหาที่สงบอยู่ตัวคนเดียวไม่ชอบให้มีคนติดตาม 

เคยมีภรรยาแต่ตอนนี้โสดเพราะภรรยาตัวดีที่เขาเคยยกให้เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตกลับดีแต่เปลือกเมื่ิอเขาไม่มีเวลาให้ก็กลับไปเล่นชู้กับลูกน้องของเขาจนเขาเสียหน้าอย่างมากหลังจากเลิกกันไปเขาก็ไม่คิดจะสนใจผู้หญิงคนไหนอีกเลยจนมาเจอสาวน้อยไร้เดียงสาในคืนนั้นก็ทำเอาเขาลืมเธอไม่ลงเลยจริงๆ 

.............................................. 

ชื่อตัวละครเนื้อหาหรือสถานที่ล้วนเป็นสิ่งที่เกิดจากจินตนาการไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใดขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว