สามรักนายมาเฟีย (3P) NC30+++++
64
ตอน
87K
เข้าชม
466
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
427
เพิ่มลงคลัง

 

โดมินิก แมนสัน อายุ 26 ปี ลูกชายคนโตของตระกลูมาเฟียแมนสัน ชายหนุ่มผู้สุขุม เย็นชา และเงียบขรึมแต่ก็ยีงมีความอ่อนโยนมากกว่าคนพี่น้องคนอื่น เขารู้ดีว่าคนเป็นพี่จะต้องเสียสละเพื่อน้อง แต่ถ้าเป็นเรื่องของสาวที่หมายปองแล้วล่ะก็ น้องก็ช่างมันเถอะ คงต้องมีวางมวยบ้างแล้วล่ะงานนนี้ 

 

สเวน แมนสัน อายุ 23 ปี ลูกชายคนรองที่หน้าตาดีที่สุดและเขาก็เป็นชายที่ซื่อสัตย์รักเดียใจเดียวไม่เคยชายตามองสาวคนไหน แต่วันหนึ่งเมื่อสาวน้อยคนนั้นเข้ามา มันก็ทำให้หัวใจเขามันค่อยๆเปลี่ยนแปลง รู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้น อยากแต่ก่อนที่เคยพูดว่าไม่ชอบเด็ก พอได้เด็กแค่ครั้งเดียวก็ติดใจไปตลอดหลังจากนั้นเลย 

 

เอส แมนสัน อายุ 18 ปี นายน้อยคนสุดท้อง ที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และค่อนข้างหัวรุนแรง ไม่สนใจความรู้สึกของใคร สำมะเลเทเมาได้กับสาวไปทั่ว จนเขารู้สึกว่าไม่คิดจะรักใครได้อีกแล้ว ผู้หญิงคนไหนๆก็เหมือนกัน แค่มีเซ็กส์จบแล้วเลิกลา เพราะไม่ชอบมีพันธะกับใคร แต่ก็ไม่รู้ทำไมกับผู้หญิงคนนี้เขาถึงคอยคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลากันนะ ไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ 

 

นาเดีย สาวน้อยสวยใสไร้เดียงสา ที่ต้องออกหางานทำตั้งแต่ อายุ 18 ปี เพราะมีปัญหาจากทางบ้าน เธอไม่เหลือใครแล้วนอกจากตัวคนเดียว ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่เธอได้เข้ามาเป็นคนใช้ให้กับตระกูลแมนสัน เพราะทั้งสามคนเป็นผู้ชายหมดเลย แถมยังจ้องจะจับเธอขึ้นเตียงตลอดเวลาอีก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว