Blue Night ผมท้องกับซาตาน [แฟนตาซี,Mpreg,E-book]

Y

จบ Blue Night ผมท้องกับซาตาน [แฟนตาซี,Mpreg,E-book]

Blue Night ผมท้องกับซาตาน [แฟนตาซี,Mpreg,E-book]

Love T.Time

Y

35
ตอน
22.5K
เข้าชม
57
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
316
เพิ่มลงคลัง
เลิฟแนะนำให้ซื้ออี​บุ๊ก​ใน​ meb​ จะได้รับเนื้อหาที่มีการรีไรต์​อยู่​เรื่อย​ ๆ​ นะคะ​

 

 

หลังจากที่ผมเผลอจูบกับผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งไปในความฝัน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ เพราะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝัน แต่พอเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ผมก็พบว่าตัวเองได้ตั้งท้อง แถมยังท้องลูกแฝดอีกต่างหาก! เรื่องของผมกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เพราะผมต้องประกาศตามหาหมอที่มีฝีมือมาช่วยดูแล แล้วหมอเพียงคนเดียวที่ถูกเลือกมาจากหมอกว่าพันคนก็คือ หมอโดโนแวน หมอที่อายุเพียงแค่ 18 ปี แต่เขากลับสามารถอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมได้ในทันที เพราะเขาก็คือ ตัวต้นเหตุของเรื่องนี้ยังไงล่ะ!!! 

 

 

ห่างหายไปนาน เรื่องเก่าก็ดองไว้ ยังจะแต่งเรื่องใหม่มาลงอีก555555 เรื่องนี้ไม่ดองแน่นอนค่ะ เพราะแต่งจบแล้ว อิอิอิ ติชมกันได้เต็มที่เลยนะคะ เพราะพึ่งเคยแต่งแนวนี้เป็นครั้งแรก อาจจะกระตุกไปบ้าง ดีดไปบ้าง หื่นกามไปบ้างตามสไตล์ของเลิฟ ยังไงก็ฝากผลงานใหม่นี้ด้วยนะคะ.....................ปล. เป็นเรื่องแรกที่ลงทุนจากวาดปกเลยนะคะ ดูเอาเถอะว่าเลิฟทุ้มทุนสร้างแค่ไหน นั่งหลังแข็งมาจะ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ บอกไว้เลยว่าเรื่องนี้เลิฟเลิฟมาก เพราะไม่เน้นหื่นเหมือนเรื่องก่อนๆ555555 ส่วนใครที่ขี้เกียจรออ่านทีละตอน สามารถเข้าไปซื้อเล่มเต็มในอีบุ๊คได้เลยนะคะ

Thumbnail Seller Link

Blue Night ผมท้องกับซาตาน

Love T.Time

www.mebmarket.com

หลังจากที่ผมเผลอจูบกับผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งไปในความฝัน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ เพราะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝัน แต่พอเวลาผ่านไป 1 อา...

Get it now

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว