Taboo รักต้องห้าม
49
ตอน
28.7K
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

ข้าพเจ้าแต่เดิมนั้นเขียนนิยายสนองความใคร่ตัวเอง และเรื่องที่ข้าพเจ้าเขียนนั้นก็ล้วนเป็นนิยายกระตุ้นกำหนัดที่ย่ำยีศีลธรรมทั้งสิ้น  

เขียนเอาไว้จำนวนมาก เขียนเอาไว้ตั้งแต่ช่วงปี 2551 เสียด้วยซ้ำ ตอนนั้นตัวเองจินตนาการสิ่งใดไว้ก็นำมาเรียงร้อยถ้อยคำออกมาเป็นตัวอักษร แบ่งปันมิตรสหายในโลกไซเบอร์อ่านกันฟรีๆ และผลตอบรับก็ออกมาน่าอบอุ่นใจไม่น้อย

ชื่อเสียงอันคาวโฉ่ของข้าพเจ้าในบรรณพิภพออนไลน์นั้นอาจจะเป็นที่รู้จักในวงแคบ แต่นิยายข้าพเจ้าบางเรื่องก็ถูกเอาไปก๊อปไปก๊อปมา เป็นแรงบันดาลให้ใจคนอื่นเขียนนิยายกระตุ้นกำหนัดอีกก็มี

คราวนี้ ตอนนี้ข้าพเจ้าก็หันมาเอาดีในการหารายได้เลี้ยงชีพกับนิยายที่ข้าพเจ้าเขียน นิยายเรื่องเดิมที่ข้าพเจ้าเคยแต่ง ครั้นจะไม่เอามาทำเงินเลยมันก็น่าเสียดาย ก็ควรจะเอามาปรับแต่งบทบาทของตัวละครบ้าง แล้วก็ปรับเรื่องราวมันให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามและน่าภาคภูมิใจของไทยเราเสียใหม่

อนึ่ง ข้าพเจ้าวันนี้ก็ไม่ใช่ตัวข้าพเจ้าเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว วันนั้นข้าพเจ้าเขียนเอาสนุก กูพอใจเขียนแบบนี้มึงจะทำไม แต่วันนี้ ข้าพเจ้าตั้งใจและทุ่มเทกับงานนิยายของตัวเองให้มากกว่าเดิมมากกว่าอดีตหลายเท่านัก เขียนนิยายทุกวัน อ่านนิยายทุกวัน เพื่อที่จะฝึกปรือตัวเองสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ขอเศษเงินจากท่านผู้อ่านหาเลี้ยงชีพตนเองบ้าง

ดังนั้น นิยายในชุด "Taboo รักต้องห้าม" แม้นจะปรับเรื่องมาจากนิยายชุดเดิมที่ข้าพเจ้าเคยเขียนเมื่อสิบกว่าปีก่อน มันก็หาใช่นิยายเรื่องเดียวกันอยู่ดี

ก็อยากจะขอความอนุเคราะห์ท่านผู้อ่าน ลองเสพนิยายเรื่องนี้สักหน่อยหนึ่ง แล้วดูว่า มันคุ้มค่าพอที่จะมอบเศษเงินของทุกท่านให้ข้าพเจ้าหรือไม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว