จบ ลิขิตรัก เหนือมังกร Nc++
67
ตอน
248K
เข้าชม
2.09K
ถูกใจ
1.17K
ความคิดเห็น
658
เพิ่มลงคลัง

ในงานศพของไป๋จูผู้เป็นย่า ในวันนั้นริวได้รับกระจกเป็นของขอโทษจากผู้เป็นย่า กระจกที่เค้าไม่รู้จะเอาไปทำอะไร กระจกที่เค้าได้แต่มอง ว่าอาม่าของเค้าให้เค้าทำไม แม้จะเป็นของขอโทษ แต่แปลกที่ในตลาด ต่างอยากได้กระจกอันนี้ ในราคาหลายสิบล้าน

 

อีกด้าน

องค์หญิงหมินหมิ่น ลูกสาวคนสุดท้องของฮ่องเต้ราชวงศ์หมิง หนีการไล่ล่าจากพวกกบฏที่ตั้งใจจะเก็บเธอถอนลากถอนโคน ทำให้เธอต้องหนีหัวซุกหัวซุน โดนการชั่วเหลือจาก อาไน่ สาวใช้คนสนิทให้เธอได้หนีออกนอกวังไปได้ ในยามค่ำคืนที่พระจันทร์เต็มดวง การมาสุดทางหนีขององค์หญิงทำให้เธอต้องกระโดดลงน้ำเพื่อเอาตัวรอด แต่พอเธอโผล่ขึ้นมาจากน้ำ กลับไม่ใช่สระน้ำที่คุ้นเคย หากเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ในบ้านตระกูลไป๋ นั่นทำให้เธอได้เจอกับริวที่กำลังอาบน้ำ

 

“ข้า ขะ ข้าาาาาา” ร่างบางในชุดแพรไหมชั้นดีที่ไม่ใช่คนในปัจจุบันจะใส่แน่ๆ ทำให้ริวต้องรีบลุกขึ้นจะอ่าง เพื่อไปรับร่างของเธอ ที่กำลังจะหมดสติ

“คุณ คุณ” ริวตบหน้าเบาๆ เรียกหญิงสาวในชุดยาวรุ่มร่ามเทอะทะให้ได้สติ

หากแต่เธอไม่ได้สติ แต่กลับคว้าหมับเข้าที่ใจกลางความเป็นชาย เป็นที่ยึดเหนี่ยวสุดท้าย ก่อนที่สติจะเลือนหายไป

“ยัยนี่มันหลอกจับจู๋ฉันรึไง นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย” เมื่อกี้ถ้าดูไม่ผิด ยัยนี่ออกมาจากกระจกของอาม่ารึเปล่า

ริวได้แต่มองหญิงสาวที่แต่งตัวอย่างกับหลุดออกมาจากสมัยจีนโบราณ ชุดผ้าไหมหนาสีชมพูกลีบดอกบัวที่หนาเทอะทะ มันทำให้ตัวของหญิงสาวหนักเกินกว่าเค้าจะอุ้มไปได้ เค้าเลยต้องจัดการปลดมันออกทั้งหมด มีเพียงผ้าเตี่ยวสีทองปักลายดอกโบตั๋นปิดส่วนสำคัญไว้เท่านั้น

“เธอเป็นใคร ออกมาจากกระจกได้ยังไง แล้วจะเอาเธอยัดเข้าไปในกระจกได้ยังไง!!!”

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

จินริว : อายุ 32 ปี

ประธานบริษัทท่าเรือ และธุรกิจการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของเกาะ The Heaven

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว