จบ โยคะยั่วรัก nc+
54
ตอน
83.2K
เข้าชม
81
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
257
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บรู๊คลินจะทำใจแข็งดังหินผา ไปได้อีกนานไหม เมื่อเขาต้องมาสอนเด็กช่างยั่ว

 

นิยายเรื่องโยคะยั่วรัก นิยายรักผู้ใหญ่ ถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียนนามว่า Cordia เป็นนิยายเรื่องสั้นประมาณ ไม่เกิน 20 ตอน 

 

"คุณอาช่วยเก็บขวดพริกไทยดำให้หน่อยสิคะ มันกลิ้งไปฝั่งโน่น" เอเนร่าขอเขาด้วยน้ำเสียงอ้อนนิด ๆ บรู๊คลินเหลือบตาไปมองวินเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าวินไม่ได้สนใจอะไรจึงก้มลงไปใต้โต๊ะเก็บขวดพริกไทยดำให้เอเนร่า เธอใส่กระโปรงพลีทขาสั้นไม่ใส่กางเกงในเมื่อเห็นเขามุดหายลงไปใต้โต๊ะจึงค่อย ๆ แยกขาออกกว้าง ให้เขาเห็นดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานของเธอ

 

เขาตกใจศีรษะเกือบชนกับขาโต๊ะ ดีนะเบรกไว้ทัน เขามองด้วยความตกใจลอบกลืนน้ำลายเหนียวหนืดลงคอไม่คิดว่าจะเจอผู้หญิงอ่อยเขาแบบนี้ ทำให้เขาไปต่อไม่ถูกเลย บรู๊คลินคาดโทษเอาไว้ เอเนร่ายั่วเขาแบบนี้ใช่ไหมเดี๋ยวพี่จัดหนักให้เลย มองขวดพริกไทยในมือของตนเองแล้วช้อนสายตาคมขึ้นไปมองที่หว่างขาของเอเนร่า ส่วนหัวของขวดพริกไทยจะเรียวเล็กกว่าส่วนท้ายของขวดบรู๊คลินจึงหันส่วนหัวไปหาเอเนร่าก่อนจะค่อย ๆ แทงเข้าไปในร่องหลืบในจนเธอสะดุ้งหนีบขาเข้าหากัน แต่เขาจับยึดหัวเข่าเธอเอาไว้

 

"โอ้ว..."

 

"เป็นอะไรหรือเปล่าลูก" วินตกใจเสียงของลูกสาวรีบหันมามองด้วยความเป็นห่วง เอเนร่าส่ายหน้าเป็นคำตอบ

 

บรู๊คลินขึ้นมานั่งบนเก้าอี้เหมือนเดิมแล้ว แต่ไม่มีขวดพริกไทยดำที่เอเนร่าขอให้ช่วยเก็บเพราะเขาส่งคืนให้เธอแล้ว เขายิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ เธอเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยก่อนจะล้วงมือลงใต้โต๊ะเพื่อหยิบขวดพริกไทยที่คารูขึ้นมาตั้งตรงกลางโต๊ะแล้วมองบรู๊คลินด้วยสายตายั่วยวน

 

"เอาพริกไทยหน่อยไหมคะคุณอาขา จะได้ทั้งเผ็ดทั้งร้อนทานแล้วอร่อยนะคะ" เอเนร่าเน้นเสียงเพื่อมองว่าเธอไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ คิดจะแกล้งเธอด้วยวิธีนี้ คิดผิดแล้วค่ะคุณอาขา

 

"ก็ดี" บรู๊คลินยื่นมือไปหยิบขวดพริกไทยจากมือเอเนร่า ขวดพริกไทยที่เขาเอาแหย่รูเธอเมื่อกี้มันมีน้ำใสเมือก ๆ ติดอยู่ที่ขวดด้วย

 

 

.

.

.

//// เรียกน้ำย่อยกันสักนิดสักหน่อยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว