เรื่องร่าน เรื่องเสียว ไร้เดียงสา NC18+++

Y

เรื่องร่าน เรื่องเสียว ไร้เดียงสา NC18+++

เรื่องร่าน เรื่องเสียว ไร้เดียงสา NC18+++

ร่าน หม้อนรก

Y

12
ตอน
178K
เข้าชม
248
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
1.07K
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้ ไรท์จัดทำขึ้นมา

1. เพื่อสนองตัณหาราคะของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่มีความหมกมุ่นในตัณหากามอารมณ์

2. เพื่อให้แฟนคลับที่สนใจอยากจะศึกษาเพศศึกษาในเชิงทฤษฎี อยากฝึกการเรียนรู้เพื่อการนำไปสนองความต้องการให้กับคนรักหรือคู่นอน

3. เพื่อทดแทนในบางเวลาที่เหล่าบรรดาแฟนคลับที่สนใจหมกมุ่น แต่เรื่องกามอารมณ์นั้น ไม่สามารถเข้าทวิตเตอร์ หรือ pornhubได้ ไรท์จึงจัดแต่งขึ้นมาเพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชอบหมกมุ่น ในเรื่องปัญหากามอารมณ์ได้มีเครื่องพันธนาการ ในการอ่านสนองความต้องการของแฟนคลับ

ดังนั้นหากเหล่าบันดาลแฟนคลับนิยายคนไหน ที่เป็นคนโลกสวย รับไม่ได้กับการกระทำที่เป็นความเสียว ความร่าน ความโสเภณี หรือพูดง่ายๆก็คือหากเหล่าบรรดาลแฟนคลับคนไหน เป็นคนอนุรักษ์ประเพณีอันดีงาม ไม่ควรที่จะเสนอหน้าเข้าไปกดอ่านแม้แต่ 1 ตอน เพราะเนื้อหาแต่ละตอนข้างในของแต่ละตอนนั้น เป็นเนื้อหาฉาก NC 2000+ หากอ่านแล้วต้องเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเหล่าบันดาลแฟนคลับคนไหน ที่กำลังจะเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ กรุณาเตรียมบุคคลที่จะเป็นเครื่องสังเวย ในการที่จะมาเป็นบุคคลรับรองอารมณ์ของท่านไว้ให้เรียบร้อย

และที่สำคัญไรท์ขออนุญาตกล่าวบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาอ่าน อย่าดัดจริตถามถึงการเขียนภาษาไทยอย่างถูกต้อง หรือใช้คำที่สะสวย เพราะไรท์เป็นคนตกภาษาไทย พร้อมกับสถานการณ์ในแต่ละเรื่องที่เขียนนั้น เป็นความชอบส่วนตัวของไรท์ ที่อยากจะเขียน เพราะบางครั้งเรื่องแต่ละเรื่องที่เขียนแต่งขึ้นนั้น ไรท์ก็เอาเรื่องส่วนตัวกับผัวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงมาเขียน

และเหล่าบรรดาแฟนคลับคนไหน พี่มีเรื่องเล่าเด็ดๆ หรือเรื่อง NC 18+ ของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้พึงกระทำไว้ในอดีต อยากจะแบ่งปันนำมาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับคนอื่นๆได้อ่าน ก็สามารถนำมาบอกให้ไรท์นั้นเขียนแต่งขึ้น เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหรือเพื่อนๆได้อ่านกัน เพราะหลังจากนี้เราจะเสียวไปพร้อมๆกัน

สรุป นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเสียว มีแต่เรื่องร่านๆ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่ไม่ใช่คนดัดจริต หรือพูดง่ายๆนิยายเรื่องนี้เหมาะแก่คนที่ชอบความเสียว ความมัน แล้วจะต้องเป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศอย่างสูง

กูเตือนแล้วนะ อย่าให้กูรู้ ว่ามีใครเม้นด่ากู

#แยก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว