กรรมสิทธิ์บงการรัก NC25+++
66
ตอน
20.5K
เข้าชม
705
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
217
เพิ่มลงคลัง

                   

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกจิตนาการ

×

 

 กรรมสิทธิ์ลิขิตรัก

(ig:leo.cressant)     

อังเดร แวร์เนสซี่

อังเดร แวร์เนสซี่  นักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวอิตาลี+ไทย อายุ 33 ปี เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์เกือบทั่วโลก เป็นผู้ชายที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเพศตรงข้ามแม้สถานะของเขามีพันธะแล้วก็ตาม และเป็นเพราะความหล่อเหลาและรวยอันดับต้นๆของประเทศจนไม่มีใครกล้าปฏิเสธเขาได้ นิสัยนิ่งๆ เย็นชา ไร้หัวใจจนกระทั่งมาเจอกับหญิงสาวอ่อนวัยที่เขาตัดสินใจช่วยเธอในคราวนั้น

 

(ig:xxixuuu)    

มีนา นิระชกุล 

มีนาหรือมีน อายุ 20 ปี  เด็กสาวที่ได้รับการช่วยเหลือจากอังเดร เขาทำให้เธอรอดผลจากการถูกป้าบังคับให้ขายตัว เขาเป็นเหมือนเทพบุตรเป็นแสงสว่างให้เธอ  และการตัดสินใจของเธอในตอนนั้นก็นำพาความโชดร้ายให้เธอต้องพบเจอ

 

(ig:tobiasrtr)

มาร์คัส แมสเวย์เลนเดย์

มาร์คัส แมสเวย์เลนเดย์ อายุ 33 ปี นักธุรกิจหนุ่มหล่อด้านการลงทุน เขาหล่อ เท่บาดใจสาวๆไปทั่วโลกแต่ก็ยังครองตัวเป็นโสด แต่วันหนึ่งที่ได้ย่างก้าวเข้าไปบ้านเพื่อนสนิทอย่าง อังเดร แวร์เนสซี ทำให้เขาได้เจอกับแม่บ้านสาว หน้าตาน่ารัก หัวใจที่ไม่เคยกระตุกกับผู้หญิงคนไหนมันก็เกิดขึ้น และนั่นก็ทำให้เขาตัดสินใจบางอย่าง

 

(ig:roma.sh.ka)

อาเรีย ดิเอเทอร์

อาเรีย ดิเอเทอร์ อายุ 25 ปี เธอตัดสินใจเข้ามาเป็นแม่บ้านให้กับตระกูลแวร์เนสซี เพราะเหตุจำเป็นบางอย่าง หน้าที่ของเธออยู่แต่ในครัว แต่แล้ววันนึงงานที่เจ้านายมอบหมายมันกลับทำให้เธอได้เจอ ผู้ชายที่ชื่อ มาร์คัส และนั่นก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยน

 

(ig:mariademar_molar

แอนโทนี่ เมเกอร์ดิสัน

หญิงสาวที่มักมากในอารมณ์กาม  ไม่เคยรักใครจริง สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือความรวยเท่านั้นและคนที่ให้เธอสมใจได้ก็คือ คุณอังเดร ใครก็ตามที่มันกล้ามาทำลายความหวังของเธอ มันคนนั้นก็ต้องเจอจุดจบที่ไม่สวยหรู

 

ห้ามขัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหา   ใดๆทั้งสิ้น นิยายที่แต่งขึ้นล้วนแต่กลั่นกรองออกมาจากจิตนาการของตัวเองทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลในภาพแต่อย่างใด

คำเตือน : เรื่องนี้ NC เยอะมากกกไม่เหมาะสำหรับนักอ่านโลกสวย   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว