จบ น้องเมียNC25+++
40
ตอน
65.4K
เข้าชม
163
ถูกใจ
108
ความคิดเห็น
256
เพิ่มลงคลัง
" อย่าลืมว่าฉันเป็นน้องเมียของคุณนะ " " แล้วไงตอนนี้ฉันกับพี่สาวเธอเลิกกันไปแล้ว ทำไมฉันจะมีอะไรกับเธอไม่ได้ "

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง น้องเมียNC25+++ 

: ศาสตรา 

หนุ่มหล่อชายไทย~ เป็นธุรกิจร่ำรวยมหาศาล แต่งงานเพราะความต้องการของผู้ใหญ่ เขามีผู้หญิงเข้ามาไม่ขาดสายคู่ขาไม่ซ้ำหน้า เขามีเสน่ห์สาวๆคนไหนจำต้องตกหลุมรักเขา เขาแต่งงานแค่ในนามเท่านั้นเขาและเธอไม่เคยมีอะไรไม่เคยรักกันเลย 

: จอมขวัญ 

เป็นผู้หญิงวัย18ปี เธอสวยฉลาดมีเสน่ห์เป็นญาติผู้น้องของภรรยาของเขาในนามน้องเมีย พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตหมด เธอเลยต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของพี่สาวและพี่เขย 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....ระหว่างศาสตรากับชมดาวแต่งงานกันแค่ในนามเท่านั้น เป็นความต้องการของพ่อแม่ทั้งสอง ศาสตรากับชมดาวไม่เคยรักกันเลย ชมดาวมีแฟนอยู่ส่วนศาสตราชอบรักสนุกมีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า เขาหล่อรวยเจ้าเสน่ห์ อยู่มาวันหนึ่งจอมขวัญเป็นญาติผู้น้องของชมดาว ซึ้งพ่อแม่ของจอมขวัญเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตทั้งสองคน เธออายุแค่ 18ปีเรียนมหาลัยปีสอง ชมดาวรับญาติผู้น้องเข้ามาอยู่ในบ้าน จอมขัวญมาอยู่ในฐานะน้องเมีย เธอไม่ถูกชะตากับพี่เขยเป็นอย่างมาก เธอไม่ชอบเขาที่มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแถมคู่ขาเป็นรายวัน จนเธอไม่อยากอยู่ที่บ้านกับพี่สาวแต่ชมดาวขอไว้ จอมขวัญอยู่ไปเรื่อยๆ เธอแอบหลงรักพี่เขยโดยไม่รู้ตัว มาดูกันว่า ระหว่างพี่เขยอย่างศาสตราจะลงเอ่ยกับน้องเมียอย่างจอมขวัญยังไง มาลุ้นกันใน เรื่อง " น้องเมีย " 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว