“ฉันอยากให้เธออกจากชีวิตลูกชายฉันซะ ฉันให้เธอเกาะลูกชายฉันมานานเกินพอแล้ว มันสมควรที่จะจบความสัมพันธ์ปัญญาอ่อนของพวกเธอได้แล้ว เธอคิดตามฉันดูสิว่าตอนที่น่านฟ้าไปอยู่กับเธอโดยที่ไม่ได้ใช้เงินเหมือนที่เคยใช้ ต้องนั่งรถประจำทางมีทั้งฝุ่น ทั้งกลิ่น ทั้งร้อน เธอว่าลูกชายฉันมีความสุขไหม ต่อหน้ามันคงบอกเธอว่ามีความสุขไม่เป็นไร สบายมาก แต่ดูแววตามันแล้วมันไม่ใช่ใช่ไหมละ เห็นไหมชีวิตพวกเธอมันต่างกันมากจนไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ชาติตระกูลเธอไม่สามารถเชิดหน้าชูตาลูกชายฉันได้ ถ้าเธอไม่เห็นแกตัวจนเกินไปออกไปจากชีวิตลูกฉันเลิกกันไปเลย” 

    “มันไม่ง่ายแบบนั้นหรอกค่ะ พี่น่านรักอร แล้วอรก็รักพี่น่าน ถ้าอรออกจากชีวิตพี่น่านไปคุณแน่ใจหรอคะว่าพี่น่านจะมีความสุข ยังไงพี่น่านก็ตามตื้ออรไม่เลิก และตอนนี้อรกำลังสร้างชื่อเสียงเพื่อที่จะยืนข้างพี่น่านโดยไม่ต้องมีความกังวลไงคะ ทำไมคุณถึงไม่ให้โอกาสความรักของเรา ทำไมต้องเอาแต่กีดกันด้วย มันหมดยุคที่จะมาบังคับขืนใจกันแล้วนะคะ”กนกอรไม่ยอมทำตามที่ท่านบอกเด็ดขาด 

    “ฉันเป็นแม่ฉันมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีให้กับลูกฉัน เธอมันไม่คู่ควรได้ยินไหมไม่มีอะไรที่คู่ควรลูกชายฉันเลย กะอีแค่ดาราต๊อกต๋อยอีกกี่สิบปีถึงจะดัง ถ้าเธอยังอยากมีงานต่อในวงการนี้เพื่อจะได้หาเงินเลี้ยงแม่ของเธอ เธอต้องถอยแล้วฉันจะช่วยดันให้เธอเป็นดาราซุปตาร์ของเมืองไทยคราวนี้เงินทองหลั่งไหลเข้ากระเป๋าเธอไม่หยุดแน่ เธอก็รู้ว่าฉันมีอำนาจขนาดไหน ขืนเธอยังดื้อฉันจะเหยียบเธอไม่มีทางได้เกิดในวงการนี้อีก แล้วฉันจะส่งคนไปรังครวญใจแม่ของเธอให้ใช้ชีวิตไม่มีความสุข ทุกข์ใจที่ลูกเลือกผู้ชายไม่เหมาะกับตัวเอง”ท่านใช้อำนาจข่มขู่หญิงสาว เธอได้แต่กำกำปั้นเธอโกรธมาที่ท่านรังแกคนที่ไม่มีทางสู้แบบไร้เหตุผลแบบนี้ ทางด้านนิ่มได้แต่หลบยิ้มมุมปากเธอสะใจมาก คราวนี้กนกอรไม่สามารถปฏิเสธได้ 

    “ทำไมทำแบบนี้คุณรู้ไหมว่าความหวังดีของคุณมันกำลังทำร้ายพี่น่านอย่างเลือดเย็น ฉันบอกเลิกพี่น่านเค้าไม่ยอมเลิกแน่”กนกอรไม่มีทางออกสำหรับเรื่องนี้เลย เธอเปลี่ยนสรรพนามที่แทนตัวอัตโนมัติเมื่อผู้ใหญ่ตรงหน้าไม่มีอะไรให้เคารพสักนิด 

    “ยอมฉันแล้วใช่ไหม บอกแล้วอย่าให้ฉันเอาจริงเธอไม่มีทางรอดแน่ เรื่องนี้เธอไม่ต้องเป็นห่วงทำตามที่ฉันบอก พรุ่งนี้เธอมีนัดกับลูกชายฉันใช่ไหม” 

    “ฉันยอมคุณ แต่คุณไม่ต้องมาก้าวก่ายเรื่องงานของฉันเด็ดขาดฉันจะมีชื่อเสียงด้วยน้ำมือของฉันเอง และห้ามยุ่งกับแม่ฉันเด็ดขาด เป็นผู้ใหญ่แล้วพูดห้ามคืนคำนะคะ”กนกอรบอกคนตรงหน้าเสียงแข็ง คุณรัศมีและนิ่มเดินเชิดกลับออกไปทิ้งให้กนกอรปล่อยน้ำตาให้ไหลเพราะเธอเจ็บที่ไม่สามารถปกป้องคนที่รักได้ เจนได้แต่ประคองเพื่อนไม่ให้ล้ม กอดปลอบให้กำลังใจ...... 

............................

“กายเอาเงินนี้ไปนะตอนนี้กายกำลังเดือดร้อน อรอยากช่วยกาย กายทำให้อรมีความสุขมากเลยรู้ไหม “กนกอรแสร้งพูดให้ดังขึ้นเมื่อเธอกะแล้วว่าน่านฟ้าคงมาถึงแล้ว เธอและกายอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำนั่งอยู่บนเตียงโดยกายนอนหนุนตักเธออยู่ กนกอรวางเงินใส่มือหายที่เป็นค้างจ้างของเขา เธอนั่งหย่อนขาลงใต้เตียงมือบางลูบหัวเพื่อให้ดูสมจริง 

    “กายขอบใจอรมากนะที่ไม่เคยทิ้งกายเลย ให้กายตอบแทนอรอีกสักยกไหมตอนนี้น้องกายมันตื่นอยากเข้าไปในตัวอรอีกแล้ว” 

    “อุ้ยแต่อรเหนื่อยนะ กายเล่นสูบแรงจากอรจนหมดเรี่ยวแรงแล้วเนี้ย อย่า ” 

    “ตึก!! ทำอะไรกัน อร!! ทำไมทำแบบนี้อรสวมเขาให้พี่งั้นหรอ อรมานอนกับมันที่เป็นแฟนเก่า แถมยังเอาเงินให้มัน คงสุขสมกันมากใช่ไหมฮะ มานี้เลย!! ส่วนมึงผลั๊วๆ มึงกล้าดียังไงมาแตะต้องแฟนกู ผลั๊วะไอ้ชาติชั่วสารเลวทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย ฮึก ผล๊วะๆๆๆมึงตายคาตีนกูแน่วันนี้” 

    “ทำไมมึงอยากน่าโง่เองนี้หว่ามึงรู้ไหมว่ากูกับอรแอบเอากันลับหลังมึงกี่ครั้งแล้ว ฮาๆๆๆ ผลั๊วะ”กายท่าท้ายคนตรงหน้าอยากให้เจ็บเพราะตอนนี้กายทำอะไรไม่ได้หมดเรียวแรงระบมไปทั่วใบหน้าเลือดซึมออกจากมุมปาก 

“สารเลวเธอกล้าปกป้องชู้ของเธอหรอ สรุปที่ผ่านมาเธอรักฉันจริงอย่างที่เธอบอกฉันรึเปล่า!! กนกอร เธอทำแบบนี้กับคนที่รักและพร้อมที่จะทำเพื่อเธอทำไมฮะ บอกฉันสิ บอกมา รักฉันจริงรึเปล่า หรือหวังแค่เงินของฉันเหมือนที่ม๊าฉันบอก ทำไมฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” 

....................................

“ ไม่ทราบว่าแอร์บ้านดาราดังเนี่ยเสียหรอครับทำไมว่าที่ภรรยาผมถึงเหงื่อออกขนาดนี้ มีบ้านหลังใหญ่สะเปล่านะครับ ที่เชิญผมมาที่นี้เพื่อจะอวดอ้างว่าตัวเองรวยรึไงไม่ทราบ โทษนะถ้ารวยโดยขายศักดิ์ศรี ใช้เต้าไต่ เพื่อให้มาถึงจุดนี้ผมว่ามันหน้าอายกว่า น่าชื่นชมยกย่องนะครับ”น่านฟ้าพูดจาดูถูก

"ขอโทษด้วยนะคะที่ต้อนรับไม่ดีเท่าที่ควร แต่ดิฉันเพิ่งติดแอร์ตัวนี้ไม่กี่อาทิตย์เองนะคะ ฉันมีบ้านหลังละห้ายี่สิบ สามสิบล้านมันก็ต้องอวดเป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่หรอคะ ไม่อวดน่ะสิแปลก ที่ผ่านมาดิฉันเจอคนดูถูกมาเยอะผิดนักหรอคะที่ตอนนี้ฉันมีแล้วฉันอยากจะเอากระแทกหน้าคนที่เคยเหยียบ ดูถูกดิฉัน ที่ฉันเชิญคุณมาที่นี้ที่คุณพูดมามันก็ถูก และอีกอย่างวันนี้เป็นวันหยุดของดิฉันดิฉันไม่อยากออกไปข้างนอกให้เสียอารมณ์ คุณต้องเข้าใจนะคะดิฉันเป็นบุคคลสาธารณะไม่ว่าจะไปไหน ทุกคนก็ต้องขอถ่ายรูปขอลายเซ็นเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างวันธรรมดาฉันไม่สามารถเจียดเวลาให้คุณได้ เข้าใจนะ”

....................

"เธอต้องเจ็บ ทุกข์ ทรมาน ไม่มีความสุขสิ ไม่ใช่มีความสุขอยู่แบบนี้กนกอร เสร็จงานนี้ก่อนเถอะ ฉันปล่อยให้เธอมีความสุขมานานแล้ว เธอต้องเจ็บกว่าที่ฉันเคยเจ็บ กนกอร”.....

.........................

>>แต่มาวันนี้วันที่เธอประสบความสำเร็จ เธอเดินเข้าไปหาเขาแบกความหวังว่าเขาจะยังรักและยอมกลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วสิ่งที่เธอทำเพื่อเขาทุกอย่างกลับถูกเขาเหยียบย่ำน้ำใจความรักความหวังดีทุกอย่างที่เธอตั้งใจมาขอโอกาส มันดับสูญลงในชั่วพริบตา.... 

>>เธอผู้หญิงที่เขารักเเละมอบหัวใจให้เธอดูแล เธอกลับทำร้ายมันอย่างเลือดเย็น เขาเจ็บทรมานแทบตายเพราะเธอคนเดียว เขาเกลียดการโกหก คนนอกใจเป็นที่สุดแต่เธอก็ยังทำ เขาพยายามที่จะต่อสู้กับความเจ็บปวดเพื่อคนที่รักเขาจริงอย่างพ่อแม่ เขาไม่อยากทำร้ายท่านให้เสียใจ วันนี้เขาตั้งสติคิดได้ว่าแค่ผู้หญิงคนเดียวที่ทิ้งเขาไป  

...... เธอกลับเข้ามาตรอกย่ำความเจ็บอีกครั้งด้วยคำว่าขอโอกาสและกลับมาเป็นเหมืือนเดิม มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคิดว่าเขาเป็นของตายสำหรับเธอหรือไง คิดจะมาก็มาคิดจะไปก็ไป เขาจะไม่ยอมให้เธอเข้ามาทำร้ายหัวใจดวงนี้ได้อีก ถ้าเธอไม่ยอมหยุดเขานี้แหละจะมอบความเจ็บปวดให้เธอเอง กนกอร..... 

>>>>>>>>>>>>>>>ระหว่างความรัก กับความเสียสละ ไม่ว่าจะเลือกทางไหนมันก็เจ็บอยู่ดี ความหวังดีที่ไม่เคยได้บอกอีกฝ่าย ปล่อยให้เขาเกลียดและเข้าใจผิดมานานแสนนาน<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว