มาเฟียตัวร้ายกับยัยแม่อุ้มบุญ

รักโรแมนติก

จบ มาเฟียตัวร้ายกับยัยแม่อุ้มบุญ

มาเฟียตัวร้ายกับยัยแม่อุ้มบุญ

Rosace

รักโรแมนติก

40
ตอน
238K
เข้าชม
552
ถูกใจ
194
ความคิดเห็น
992
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง มาเฟียตัวร้ายกับยัยแม่อุ้มบุญ 

                                                                                                                          

   By Rosace                                     

                                                                   

 แนะนำตัวละคร 

หลี่ หมิงเซียน 

มาเฟียหนุ่มสุดหล่อ มาดนิ่ง สุขุม ไม่ค่อยพูด เป็นคนจริงจังกับงานที่ทำ ฆ่าได้ฆ่า ไม่มีคำว่าปราณี เกลียดผู้หญิงทุกคน เพราะเขามีปมเรื่องของแม่ ที่เจ้าชู้มักมาก เริงรักกับชายชู้ ทิ้งพ่อของเขาไป ทิ้งเขาที่ยังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ไปกับผู้ชายคนอื่น ทำให้พ่อของเขาต้องฆ่าตัวตาย ตั้งแต่นั้นมาชายหนุ่มจึงกลายเป็นคนที่เกลียดผู้หญิงทุกคนเพราะเขาเหมารวมว่าผู้หญิงทุกคนต้องชั่วช้าเลวทรามเหมือนกับแม่ของเขา แต่ตอนนี้เขาอยากจะมีลูกน้อยไว้สืบสกุล จึงต้องจ้างผู้หญิงมาตั้งท้องอุ้มบุญลูกของเขา โดยมีข้อแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นต้องไม่เข้ามาวุ่นวาย กับลูกหลังจากที่คลอดเสร็จ คลอดเสร็จก็คือจบงาน จะไม่มีข้ออ้างใด และที่สำคัญคือเขาเองก็ไม่ต้องการที่เจอหน้าผู้หญิงคนนั้นด้วย 

                                                                              

พัทรินทร์ กิตติดำรงสกุล หรือเลิฟ(ปณาลี) 

สาวน้อยหน้าสวยวัยยี่สิบสามปี ต้องมาทำงานเป็นแม่อุ้มบุญใช้หนี้แทนพี่ชายของเธอ ที่ติดหนี้การพนันในบ่อนคาสิโนของหลี่ หมิงเซียนหลายล้านบาทแต่ไม่มีเงินจ่ายและหนีไปทิ้งให้เธอเผชิญชะตากรรมเพียงลำพัง เธอจึงต้องตัดสินใจรับเป็นคุณแม่อุ้มบุญให้กับเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ ที่เธอไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อของเขา เธอรู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนที่จ้างเธอนั้น เป็นเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ที่เป็นเจ้าหนี้ของพี่ชายของเธอ และที่หญิงสาวรู้อีกอย่างก็คือเขาไม่ชอบผู้หญิง ซึ่งเธอก็ตีความหมายเอาว่าเขาเป็นเกย์  

 

                                                   คำโปรย 

“ลากตัวผู้หญิงคนนี้ออกไป อย่าให้เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้อีก ถ้าฉันรู้ว่าใครปล่อยให้ผู้หญิงคนนี้เข้ามาอีกละก็ฉันจะไล่ออก” ชายหนุ่มตวาดเสียงเข้ม ใบหน้าเคร่งขรึมจริงจัง จนคนใช้ในบ้านกลัวจนหัวหด ด้วยรู้ดีว่าเจ้านายหนุ่มเป็นคนจริงแค่ไหน 

“คุณหมิงเชียนค่ะ ฉันขอร้องล่ะให้ฉันอยู่ที่นี่เถอะนะคะ ฉันสัญญาว่าจะอยู่เงียบ ๆ จะไม่เรียกร้องอะไรทั้งนั้น แต่ฉันขอแค่เพียงให้ฉันได้ดูการเติบโตของเขาอยู่ห่าง ๆ คุณจะให้ฉันอยู่ในฐานะคนใช้ก็ได้ฉันยอมทั้งนั้น” พัทรินทร์นั่งลงคุกเข่าขอร้องชายหนุ่ม เธออยากจะอยู่กับลูกที่เธอตั้งท้องมาถึงเก้าเดือนด้วยความผูกพันยากจะตัดใจให้ทิ้งได้ลูกน้อยได้ลง  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว