My hidden love : เสือซ่อนรัก (อัพจนจบ)(ฟรีก่อนติดเหรียญ) NC+++

รักโรแมนติก

My hidden love : เสือซ่อนรัก (อัพจนจบ)(ฟรีก่อนติดเหรียญ) NC+++

My hidden love : เสือซ่อนรัก (อัพจนจบ)(ฟรีก่อนติดเหรียญ) NC+++

ไซคี (PSYCHE)

รักโรแมนติก

41
ตอน
25.3K
เข้าชม
94
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง
สำหรับเธอ 'เขา' คือแสงสว่างในวันที่มืดมน 'เขา' คือดวงอาทิตย์ที่อบอุ่นร้อนแรงในวันที่หนาวเหน็บ และ 'เขา' เหมือนไฟที่คอยแผดเผาให้ทุกสิ่งมอดไหม้ยามโกรธาดังเพลิงกัลป์ แล้วในใจเขา 'เธอ' คือสิ่งใด

 

 

 

 

คิม แทฮัน 

 

 

 

คิม อินฮยอง/ดาเลีย สตาร์ก 

 

 

คำโปรย 

สำหรับเธอ 'เขา' เหมือน แสงสว่างในวันที่มืดมน 'เขา' เหมือน ดวงอาทิตย์ที่อบอุ่นร้อนแรงในวันที่หนาวเหน็บ และ'เขา' เหมือน ไฟที่คอยแผดเผาทุกสิ่งให้มอดไหม้ยามโกรธาดังเพลิงกัลป์ แล้วในใจเขา 'เธอ' คือสิ่งใด 

เรื่องย่อ 

เด็กหญิงดาเลีย สตาร์ก ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล ความทรงจำสุดท้ายของเธอคือคำสัญญาของพ่อและแม่ว่าจะพาเธอไปเที่ยวรอบโลก ต่อไปนี้จะไม่มีคำบอกลาจากพ่อที่ออกไปทำงานทุกเช้า เราสามคนพ่อแม่ลูกจะอยู่ด้วยกันตลอดไป นั่นคือสิ่งที่เธอจำได้ แล้วเหตุใดเมื่อลืมตาตื่น พ่อกับแม่ถึงทิ้งเธอไว้ ใครบางคนบอกว่าพวกท่านจะมารับเธอ วันแล้ววันเล่าเธอเฝ้าคอยจนแทบสิ้นหวัง เธอไม่ได้โง่จนไม่รู้อะไรเลยว่าสถานที่ที่เธอรอคอยทุกวันอย่างมีความหวัง คือ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สถานที่ใหม่ที่ไม่ใช่บ้าน ไม่มีเตียงนอนนุ่มอุ่นแสนสบาย ไม่มีอาหารแสนอร่อยของแม่ ไม่มีอ้อมกอดของพ่อ มีแค่เธอ…กับตัวตนใหม่ของเธอที่ใครบางคนพร่ำย้ำเตือน คุณลุงคนนั้นคนที่เธอไม่คุ้นเคยเป็นคนเดียวที่อยู่ข้างเธอเมื่อลืมตาตื่นและเป็นคนที่พาเธอมาที่แห่งนี้และนับต่อจากนี้ไปเธอไม่ใช่ 'ดาเลีย สตาร์ก' แต่คือ 'คิม อินฮยอง' 

 

'ยัยนี่เพิ่งมาพ่อก็พาเข้าบ้านใหญ่โดยไม่บอกผมสักคำ อยู่บ้านใหญ่ คุณหนูเล็ก เหอะ! ในขณะที่ผมและแม่อยู่บ้านเล็ก พ่อรู้ไหมที่พ่อบอกว่ารักแม่ ผมไม่เชื่อ บางทีผมก็คิดนะว่าพ่อดูจะให้เกียรติเมียน้อยในการครอบครองบ้านใหญ่เสียเหลือเกิน ในขณะที่ผมและแม่ราวกับเมียน้อยและลูกเมียน้อยที่พ่อซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ ผมไม่ได้อิจฉาพี่ใหญ่และพี่รองของผม แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อปฏิบัติกับผมราวกับลูกเมียน้อย!’ 

เพี๊ยะ!!  

แทฮัน…โดนคุณลุงตบหน้า หลังจากที่เขาระเบิดอารมณ์น่ากลัวที่ฉันไม่เคยเห็นออกมา นั่นเป็นสิ่งที่ฉันจำได้ ฉันรู้สึกเป็นที่น่ารังเกียจสำหรับเขาไปแล้ว จากสายตาแดงก่ำน่ากลัวที่เขามองมาที่ฉัน และมองที่คุณลุงอย่างตัดพ้อเสียใจ เขากำลังเสียใจมาก ใจของฉันก็เช่นกัน ฉันไม่ควรมาที่นี่ 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

คาแรกเตอร์ฝ่ายพระเอก 

--ตระกูลคิม-– (ตระกูลพระเอก) 

   ตระกูลคิมเป็นตระกูลใหญ่และมีอิทธิพล 1 ใน 5 ของเกาหลีใต้ ตระกูลเก่าแก่มีเส้นสายและองค์ลับ ทำบริษัทเกี่ยวกับการส่งออกอาหารสดและแปรรูปทุกชนิดชื่อว่า KIM Food and Retailing Cooperation ซึ่งครอบคลุมไปถึงโลจิสติกส์และหันมาเริ่มจับธุรกิจด้านการออกแบบและก่อสร้างครบวงจร นับได้ว่าตระกูลคิมเป็นตระกูลที่ได้รับการผูกขาดธุรกิจการส่งออกอาหารสดและแปรรูปทุกชนิดเป็นรายเดียวในเกาหลีใต้  และเป็นแหล่งเงินทุนให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้ 

 

 

คิม รยูจิน –  ลูกชายคนโตของนายคิม ซองฮุน และนางคิม มีจองซึ่งเป็นภรรยารอง และเป็นว่าที่รองประธานบริษัท KIM Food and Retailing Cooperation 

 

 

คิม จุนกิ – ลูกชายคนรองของนายคิม ซองฮุน และนางคิม มีจองซึ่งเป็นภรรยารอง จุนกิไม่สนใจสืบทอดกิจการของตระกูล แต่กลับสนใจในการเป็นตำรวจสอบสวนคดีพิเศษจนได้ตำแหน่งสำคัญทางการเมือง 

 

 

คิม แทฮัน – ลูกชายคนเล็กของนายคิม ซองฮุน และนาง คิม ฮานึลซึ่งเป็นภรรยาเอก แต่ตำแหน่งรองประธานในบริษัทเครือแม่ของ KIM Food and Retailing Cooperation กลับเป็นของพี่ใหญ่ คิม รยูจิน ลูกเมียรองแทนที่จะเป็นแทฮัน พ่อกลับให้แทฮันบริหารบริษัทออกแบบและก่อสร้างครบวงจรที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานภายใต้ชื่อ VinCons 

  

--ตระกูลปาร์ค— 

 

 

ปาร์ค จีซอง 

ตระกูลปาร์คเป็นตระกูลที่ได้รับสัมปทานพลังงานน้ำมันและก๊าซธรรมชาติผูกขาดรายเดียวในเกาหลีใต้ เป็นบริษัทเอกชน (Park Energy and Petroleum Cooperation)ที่ทำโครงการสัมปทานร่วมกับรัฐบาลเกาหลีใต้ เป็น 1 ใน 5 ตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุด มีองค์กรลับและกองกำลังที่ถูกฝึกอย่างเชี่ยวชาญ เป็นฐานให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้แต่รัฐบาลไม่สามารถแทรกแซงระบบองค์กรลับได้ องค์กรลับนี้ถูกก่อตั้งโดยปาร์ค จีซอง โดยมีคิมแทฮัน และจอน ฮานซอง ร่วมองค์กรด้วย ตระกูลปาร์คมีทายาทคนเดียวคือ ปาร์ค จีซอง เป็นลูกชายคนเดียวของนาย ปาร์ค จีฮุน และนางปาร์ค แชรี 

  

--ตระกูล จอน— 

 

 

จอน ฮานซอง 

ตระกูลจอนเป็นตระกูลที่ทำธุรกิจคาสิโน และโรงแรมมีสาขาที่ มาเก๊า ฮ่องกง จีน ลาสเวกัส และนิวเจอร์ซี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งเงินทุนลับให้กับผู้มีอิทธิพลในเกาหลีใต้ เป็น 1 ใน 5 ตระกูล ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีใต้ ตระกูลจอนมีชื่อเสียงในด้านผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดภายใต้ชื่อบริษัท J Industrial Cooperation แต่ความลับของตระกูลคือภายใต้บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กลับผลิตอาวุธ ยุทโธปกรณ์  มีทายาทคนเดียวคือ จอน ฮานซอง บุตรของ จอน จงฮยอน และนาง จอน ฮเยรี 

   

--ตระกูลมิน— 

 

 

มิน ซึงโฮ 

ตระกูลมินเป็นตระกูลที่ทำธุรกิจสื่อสารมวลชนรายใหญ่และนำร่องระบบการสื่อสารทางไกล เป็นบริษัทเอกชนไม่ขึ้นตรงกับรัฐ และพัฒนาเครือข่ายสื่อสารครอบคลุมเกาหลีใต้ ปัจจุบันบริหารงานโดยนาย มิน ซึงกิ ซึ่งเป็นประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง และกำลังตามหาทายาทที่หายสาบสูญคือ มิน ซึงโฮ เพื่อมารับตำแหน่งแทน ตระกูลมิน เป็นตระกูลที่มีอิทธิพล 1 ใน 5 ของเกาหลีใต้ 

  

--ตระกูลจอง— 

 

 

จอง แฮวอน 

ตระกูลจองเป็นตระกูลเก่าแก่ซึ่งเป็นรัฐมนตรีมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งนายจอง การึมเป็นผู้ก่อตั้งพรรคมินกุก มีอิทธิพลในเกาหลีใต้ซึ่งปัจจุบันตระกูลจองหันมาจับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และห้างสรรพสินค้าบริหารงานโดยลูกชายคนเล็ก จอง แฮวอน และลูกสาวคนโต จอง ดาวอน เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีใต้ 

 

**********รูปภาพเป็นเพียงการสมมติ ใช้เพื่อประกอบตัวละครเท่านั้น ไม่มีการเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด********** CR. BTS  

  

 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะคะ เป็นเรื่องของ คิม แทฮัน และ คิม อินฮยอง หรือน้องดาเลียของเรา จะมีเรื่องต่อของเพื่อนพระเอก ซึ่งแยกภาคออกมา สามารถอ่านแยกได้โดยไม่งงค่ะ  

ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่าน จากใจ ไซคี (PSYCHE) 

 

ผลงานของไรท์ทุกเรื่องเป็นการใช้สมอง ความคิด จิตนาการ และข้อมูลการศึกษาเยี่ยงไรท์ทำวิทยานิพนธ์อีกครั้ง มีความเหนื่อยและยากลำบากในการกลั่นกรองทุกตัวอักษรกว่าจะมาเป็นนิยายหนึ่งตอนหรือหนึ่งเรื่อง 

เพราะฉะนั้นไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือลอกเลียนแบบ ทำซ้ำหรือดัดแปลงตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ผู้ใดฝ่าฝืนหรือละเมิดสิทธิ จะดำเนินคดีโดยไม่ปรานี เตือนไว้ก่อนน้า 

..................................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว