จบ Osiria scent : กลิ่นกุหลาบ | omegaverse
35
ตอน
37.7K
เข้าชม
49
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
371
เพิ่มลงคลัง

 

 

 Warning 

นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อหาชายรักชาย เป็นเพียงเรื่องสมมุติ บุคคล สถานที่ ประวัติศาสตร์ และกฎหมายไม่มีอยู่จริง อาจมีการอ้างอิงมาบ้างแต่เป็นเพียงการประยุกต์ในเข้ากับโลกเสมือนที่เรียกว่าโอเมก้าเวิร์ส ศาสตร์ที่มีอยู่จริงจะถูกอ้างอิงและแปะใน Talk ของผู้เขียน 

  

... 

  

Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมกับผู้อ่านที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง เพศ และภาษาที่ต้องใช้วิจารณาญาณในการอ่านรวมถึงฉากที่มีเพศสัมพันธุ์โดยที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีสติไม่ครบถ้วนอันเกิดจากการถูกควบคุมโดยฟีโรโมนของเพศตรงข้าม ที่สำคัญผู้ชายท้องได้ โดยการอ้างอิงจากโอเมก้าเวิร์ส 

กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านและไม่ลอกเลียนแบบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในนิยายเรื่องนี้ 

  

... 

  

 

 

  

  

เรื่องย่อ 

เจมส์ นาร์ลิซไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะต้องแต่งงาน เขาเป็นอัลฟ่าสืบเชื้อสายมาจากขุนนางชั้นสูง และเป็นเจ้าของเหมืองแร่รายใหญ่ 

หากเป็น 'เขา' โอเมก้าเจ้าของกลิ่นนั่น เขาก็พร้อมที่จะมอบเวลาทั้งชีวิตให้ 

  

เขาเป็นเพียงโอเมก้าที่ถูกซ่อนไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของคฤหาสน์ เป็นไพ่ลับของ Wellington group ผู้ซึ่งใช้ชื่อบนบอร์ดบริหารในฐานะหุ้นส่วน60%ว่า เอวา เวลล์ 

แต่ถ้าหากเป็น 'เขา' ผู้เป็นดั่งสายลมยามเหมันต์ โอเมก้าตัวน้อยคนนี้ก็ยอมทุกอย่าง 

  

  

... 

  

โอเมก้าเวิร์ส (Omegaverse) by Tanrd 

คือโลกเสมือนที่กำหนดเพศรอง เนื่องจากการสืบพันธุ์ของมนุษย์ไม่ได้มีเพียงเพศหลักที่เป็นเพียงเพศชายและเพศหญิงเท่านั้น หากมีเพศรอง อันมีบรรพบุรุษมาจากหมาป่า ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเวิร์ส ได้แก่ อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า 

อัลฟ่า คือเพศที่เป็นจุดสูงสุดของเพศทั้งหมด เป็นเพศที่มีความสามารถรอบด้าน มีความเป็นผู้นำ มีอำนาจมาก และมักจะเป็นชนชั้นสูง อัลฟ่ามีฟีโรโมนที่คอยประกาศพื้นที่ตัวเองและดึงดูดโอเมก้าได้ อัลฟ่ามีช่วงที่ติดสัดหรือที่เรียกว่ารัท อาการดังกล่าวมีเพียงปีละครั้ง ครั้งละ 3 วันโดยเฉลี่ย ปัจจุบันมียาระงับอาการรัท อัลฟ่าเพศหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ แต่อัลฟ่าเพศชายตั้งครรภ์ไม่ได้ 

เบต้า คือเพศที่เหมือนมนุษย์ทั่วไป มักอยู่ชนชั้นกลาง มีความสามารถได้ไม่เท่าอัลฟ่า เพศชายตั้งครรภ์ไม่ได้ เพศหญิงตั้งครรภ์ได้ 

โอเมก้า คือเพศที่สามารถตั้งครรภ์ได้ทั้งเพศชายและหญิง โอเมก้าชายมีน้อยกว่าโอเมก้าเพศหญิง โอเมก้าเข้าวัยเจริญพันธุ์ได้ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป และจะปล่อยฟีโรโมนกลิ่นหอมเฉพาะตัวเมื่อมีความสุข ปล่อยฟีโรโมนเมื่อมีอารมณ์ทางเพศและอาการติดสัดหรือที่เรียกว่าฮีท มีผลดึงดูดให้ทั้งอัลฟ่าและเบต้ามาร่วมเพศ อาการฮีทเฉลี่ยเดือนละครั้ง ครั้งละ 3 – 7 วันโดยเฉลี่ย หากเริ่มมีอายุมากและยังไม่ได้ทำกับผูกพันธะก็จะฮีทน้อยลงและรังไข่จะฝ่อไป ปัจจุบันมียาระงับฮีท ทว่ามีราคาแพงมาก โอเมก้าที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ไม่สามารถฮีทได้ อัลฟ่าที่เป็นพ่อของลูกจะรับรู้ถึงกลิ่นของลูกในท้องของโอเมก้าได้ 

การผูกพันธะ 

เกิดขึ้นเฉพาะการสืบพันธุ์ระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้าเท่านั้น เมื่อทั้งคู่มีแรงอารมณ์ไปจนถึงจุดสุดยอด อัลฟ่าก็จะกัดคอบริเวณใกล้บ่าไปจนถึงท้ายทอยของโอเมก้า เมื่อเป็นคู่พันธะแล้ว ฟีโรโมนของโอเมก้าไม่สามารถมีผลต่ออัลฟ่าหรือเบต้าอื่น หากอัลฟ่าที่มีการจับคู่แล้วไม่สามารถร่วมเพศกับเบต้าหรือโอเมก้าอื่นได้ หากมีการฝืนร่วมเพศกับคนอื่นจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะหลัง อัลฟ่าที่จับคู่แล้วจะไม่สามารถรับฟีโรโมนฮีทของโอเมก้าอื่นได้อีก 

ปัจจุบันสามารถถอนพันธะได้ เพียงแต่คู่อัลฟ่าโอเมก้านั้นจะไม่สามารถจับคู่ได้อีก แต่ผลฟีโรโมนของกันและกันจะไม่มีอิทธิพลต่อทั้งคู่ ทั้งนี้จะถอนพันธะต้องอยู่ในดุลพินิจของศาล 

คู่แห่งโชคชะตา หรือ โซลเมท 

เกิดขึ้นเฉพาะคู่อัลฟ่าและโอเมก้าเท่านั้น มีความเป็นไปได้มากที่จะเจอโซลเมทของตนเอง ด้วยประชากรที่ไม่เท่ากันระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้าจึงมีโอกาสเพียง 1 ในล้าน การเจอโซลเมทมักจะเจอได้ในกลุ่มตระกูลอัลฟ่าดั้งเดิมเป็นส่วนใหญ่ เมื่อโซลเมทเจอกันและกัน จะเกิดแรงดึงดูดมหาศาลที่ทำให้ทั้งคู่ไม่อยากแยกจากกัน โอเมก้าสามารถฮีทได้หากได้อยู่ใกล้โซลเมทบ่อยๆ จนกว่าจะได้ทำพันธะต่อกัน หากอัลฟ่าหรือโอเมก้าที่ทำพันธะแล้วจะไม่สามารถรับฟีโรโมนคู่โชคชะตาได้อีก 

ตระกูลอัลฟ่าดั้งเดิม 

สืบเชื้อสายมาจากหมาป่าโดยตรง มีทั้งหมด 39 ตระกูลทั่วโลก แต่ละตระกูลจะมีความพิเศษแตกต่างกันไป ลักษณะพิเศษที่มีเหมือนกันคือ สีของดวงตา ที่พิเศษและไม่เหมือนคนทั่วไป และอีกความลับของอัลฟ่าดั้งเดิมคือมีหูกับหางที่เป็นไปตามตระกูล สามารถถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ตระกูลอัลฟ่าดั้งเดิมเป็นตระกูลชนชั้นสูง มีอำนาจมากและมีฐานะร่ำรวย แต่ถูกจำกัดสิทธิทางการเมือง ตระกูลอัลฟ่าดั้งเดิมถูกกำหนดให้คู่กับโอเมก้า จึงมักจะได้สมรสกับคู่แห่งโชคชะตาเสมอ และมีลูกหลานเป็นอัลฟ่าเท่านั้น การอัดแน่นของสายเลือดอัลฟ่าที่มากเกินไปและมีเชื้อโอเมก้า น้อยมากที่ตระกูลอัลฟ่าดั้งเดิมจะมีทายาทเป็นโอเมก้า กระนั้นก็สืบทอดเชื้อสายอัลฟ่าต่อไป 

  

สวัสดีค่ะ ชื่อ Tanrd หรือว่า ธันว์ นะคะ นี่เป็นนิยายวายเรื่องแรกนะคะ สามารถติชมได้ค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 

เราเขียนใน Readawrite ค่ะ มีคนแนะนำให้เพิ่มแพลตฟอร์มที่ธัญวลัย จึงเพิ่มในนี้ค่ะ 

ป.ล. ขอสงวนบางฉากไว้ใน Readawrite นะคะ เนื่องจากเรางงๆกับระบบกุญแจของธัญวลัยอยู่น่ะค่ะ 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว