ทาสรักคู่หมั้นร้าย
12
ตอน
7.32K
เข้าชม
57
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

นิค

 

นิคาซิโอ้ อัลตราฟิกค์ ทายาทคนเดียวของตะกูลดัง เขาเป็นนักธุระกิจชื่อดังทางด้านการเมือง นับว่าเป็นชายที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาและการงานที่มั่นคง เหล่าผู้คนต่างหลงใหลผู้ชายคนนี้เป็นอย่างมาก แต่ไม่เคยมีใครที่สามารถเอาชนะใจเขาได้เลย แต่ชีวิตอันแสนสุขสบายต้องมาดับเพราะผู้หญิงคนเดียว ซึ่งเธอเป็นคู่หมั้นที่แม่เขาจัดมาให้โดยที่ไม่ถามความสมัครใจเขาเลยสักคำ

 

" ผู้หญิงไร้ยางอาย ไม่มีใครเอาแล้วหรือไงถึงได้หาจับผู้ชายด้วยวิธีนี้ อย่ามาร้องไห้ฉันไม่คิดจะสงสารผู้หญิงร้อยมารยาอย่างเธอออกไปจากชีวิตฉันซะ! "

 

 

 

 

 

 

 

 

กีกี้

 

กาญพิชย์ เวนิชาลัตน์เธอเป็นลูกสาวตระกูลชื่อดังไม่ต่างจากตระกูล อัลตราฟิกค์ ทั้งสองตระกูลรักใคร่สนิทกันมากเลยจับทั้งสองเกี่ยวดองด้วยพิธีหมั้นหมายทุกคนรู้ดีว่าหญิงสาวนั้นรักชายหนุ่มมาตั้งแต่เด็ก ทางผู้ใหญ่จึงจัดการทุกอย่างเพื่อหวังให้คนทั้งสองได้รักกัน โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ทำนั้นมันทำให้หญิงสาวต้องตกเป็นทาสรักเขาข้างเดียว นิสัยขี้วีนเอาแต่ใจของเธอเป็นสิ่งที่ชายหนุ่มเกลียดมากแต่เขาไม่รู้จักตัวเธอดีพอ ถึงแม้เธอจะดูเป็นคนร้ายๆ แต่เธอก็ไม่คิดจะทำร้ายใครก่อนและคนที่เธอยอมมาทั้งชีวิตนั่นก็คือเขา เธอยอมให้เขาทำร้ายร่างกายและจิตใจแต่ไม่ปริปากบอกใครสักคำเพราะเหตุผลอย่างเดียว เธอรักเขา รักมากให้อภัยได้ทุกอย่างและหวังว่าสักวันเขาจะรักเธอเหมือนที่เธอรักเขา

 

" กี้ขอโทษ กี้ก็ไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ ถ้าพี่ต้องการแบบนั้นจริงๆ กี้ก็จะไม่เข้ามาวุ่นวายกับพี่อีก "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว